Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) đang phối hợp với các cơ quan liên quan gia hạn đầy đủ thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh từ tháng 6 đến tháng 12/2025 nhằm bảo đảm quyền lợi khám, chữa bệnh theo quy định.
Ngày 26/3/2022, tại Sân golf Skylake (Hà Nội) đã diễn ra Giải Golf Toàn quốc Đại học Kinh tế Quốc dân (KTQD) lần V–2022 (NEU Golf Championship 2022), với sự tham gia của 280 golfers.
Thị trường bán lẻ đang vào mùa kinh doanh lớn nhất trong năm – chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần. Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống hoạt động ngày một khởi sắc khi mang lại những lợi thế mới giúp tăng sức cạnh tranh và đáp ứng tối đa được nhu cầu người tiêu dùng cùng nguồn hàng giá bình ổn nhiều ưu đãi.
“Bùng nổ” với tin vui người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế (Miss Grand International) 2021, trang mạng xã hội của các trường đại học, dàn sao Việt và cộng đồng mạng đã dành những lời chúc mừng và khẳng định chiến thắng của người đẹp Việt Nam vô cùng thuyết phục.
Hợp tác với KPop Radar (dịch vụ dữ liệu cộng đồng người hâm mộ Kpop thuộc công ty âm nhạc Space Oddity), TikTok lần đầu tiên công bố bảng phân tích KPop TikTok Infographics 2021 - trong đó bao gồm những thống kê của TikTok về video Kpop sau ba năm (từ ngày 1/10/2018- đến 30/9/2021) như Bản đồ thế giới TikTok Kpop năm 2021, Top 10 thị trường sáng tạo video Kpop hàng đầu, Các danh mục ca khúc Kpop nổi tiếng trên TikTok và Nghệ sĩ Kpop hàng đầu trên TikTok.
Một nhóm nghiên cứu quốc tế đã ứng dụng thành công công nghệ AI vào việc chẩn đoán hình ảnh võng mạc trong thực tế, nhằm phát hiện các căn bệnh tiềm ẩn một cách chính xác hơn và ở quy mô lớn hơn.
Từ những video chia sẻ công thức nấu ăn tại nhà đến chiến dịch “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui”, TikTok đã trở thành nền tảng nơi hàng trăm triệu người dùng thể hiện sáng tạo và kết nối với cộng đồng.
Ngày nay, làm việc từ xa, hay môi trường “hybrid work” đã không còn là câu chuyện về sở thích cá nhân, hoặc thể hiện mô hình hoạt động linh hoạt của một số công ty… Với đại dịch COVID-19, đó đã trở thành lựa chọn mang tính bắt buộc.
Alibaba.com vừa phát hành báo cáo “Xu hướng ngành hàng Nhà cửa và Làm vườn” vào tháng 5 năm 2021. Báo cáo cho thấy, mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc tại nhà, dẫn đến sự thay đổi đáng kể về lượng mua của ngành hàng, và được định giá hơn 1 nghìn tỷ NDT (3.509,5 nghìn tỷ đồng), tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái trên nền tảng TMĐT, và đóng góp 90% vào tăng trưởng của ngành.
Nhân dịp kỷ niệm album phòng thu thứ ba rất được mong đợi của NCT 127, Spotify sẽ phát hành ‘Chào mừng đến với NCT 127 Sticker, Danh sách phát mở rộng’ vào ngày 10/9/2021.
Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu hút sự quan tâm của hàng tỷ người dùng trên thế giới, thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102.000 video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.
Ủy ban châu Âu (EC) vừa cấp phép cho 7 sự kiện cây trồng biến đổi gen (BĐG), bao gồm 3 ngô, 2 đậu nành, 1 cải dầu và 1 bông; đồng thời tiếp tục gia hạn giấy phép cho 3 sự kiện khác bao gồm 2 cho ngô và 1 cải dầu dùng làm thực phẩm và thức ăn chăn nuôi.
Trên mạng xã hội những ngày qua, nhiều bạn trẻ đã tích cực chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, lạc quan trong mùa dịch để hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn của trẻ thơ.
Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
Để chào mừng lần phát hành mini album mới nhất của TWICE mang tên Taste of Love, Spotify giới thiệu ‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ cho cả người dùng miễn phí và người dùng sở hữu tài khoản Premium vào ngày 11/6/2021.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ trong công tác phòng chống dịch COVID-19, tối 5/06/2021, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng COVID-19.
Đó là ý tưởng độc đáo của ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc AZA Travel: Tổ chức tour "Tắt đèn" miễn phí, đấu giá công khai trên mạng để lấy tiền ủng hộ các hoạt động bảo vệ môi trường.
Ca sĩ Đen Vâu đã sửa lời bản hit "Đi về nhà" thành "Khoan hãy về" ngay sau khi có thông tin dịch COVID-19 tái bùng phát với tâm điểm ở hai tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương. Theo đó lời bài hát khi được nam ca sĩ chia sẻ đã thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt yêu thích.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân đang tập trung tập luyện để trở lại vào đêm giao thừa năm 2021. Trên mạng xã hội, từ các trang cá nhân của các nghệ sĩ cho tới hội, nhóm, xuất hiện hàng loạt hình ảnh hậu trường thú vị được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng háo hức chờ đón.
Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown sẽ chính thức quay trở lại cùng hai sự kiện đỉnh cao tại hai thành phố lớn Hà Nội và Nha Trang dịp giao thừa năm nay; hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm mãn nhãn, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021 với những dấu ấn khó quên.
Thiết kế thời thượng, màu sắc đặc trưng, phiên bản giới hạn với chữ ký của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP… là những lý do chính trong vô vàn nguyên nhân mà hai mẫu xe máy điện VinFast Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be đang thu hút giới trẻ.