Với “Le Monde d’Hermès”, điểm đặc biệt là du khách cũng chính là bạn đọc, sẽ được khám phá, thông qua từ ngữ và hình ảnh, các bộ sưu tập và những cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí tò mò và sự đa dạng trong thế giới Hermès. Tất cả nằm trong ấn phẩm của tạp chí cùng tên “Le Monde d’Hermès”.
Theo chia sẻ của đại diện BTC, trong tiếng Pháp, từ “Etonnement” có nguồn gốc tương tự với “tonnerre” (sấm sét). Tiếng sét đến và đi bất chợt, tạo nên những xao động mạnh mẽ được gọi tên là ‘kinh ngạc’. “Hermès hân hoan khám phá cuộc sống, và đem tâm thế ấy đến với những sáng tạo gợi nhắc giá trị cốt lõi của thương hiệu: Sự ngây thơ, óc quan sát tinh tế và những niềm vui trong cuộc sống”, đại diện này chia sẻ.
Được thiết kế thành cuộc giao lưu với Mr. Kiosk, du khách tới với sự kiện được thưởng thức cà phê hoặc đồ ăn nhẹ, trong khi thổi hồn vào âm nhạc ngẫu hứng mỗi ngày. Trước khi rời đi với tâm trạng nhẹ nhõm, du khách sẽ được tặng số tạp chí mới nhất và một chậu hoa tươi.
Cùng với đó là những vũ điệu khuấy động bầu không khí mùa Thu gợi nhắc tới hình ảnh chú ngựa, cũng như bộ môn cưỡi ngựa được xem như cội nguồn sáng tạo của Hermès trong các khung giờ 10 giờ 30 đến 11 giờ và 17 giờ 30 đến 18 giờ. Hay những âm thanh của dàn nhạc hội tụ những cái tên như: Minh Tốc & Lam; Limebócx; nhóm nhạc Kiên Trịnh vào 19 giờ mỗi ngày.
Kiosk Le Monde d’Hermès đầu tiên - lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris - được ra mắt tại Praha vào mùa thu năm 2021. Sự kiện này đánh dấu mốc khởi đầu của một loạt các chương trình hấp dẫn, sau đó Kiosk đã dừng chân tại Barcelona vào tháng 4 năm nay, tại Kuwait, Austin và Haikou vào tháng 5, tiếp theo là Jakarta vào tháng 6. Kiosk này cũng đã dừng chân ở Lisbon, trước khi đến Hà Nội.
Thiết kế của ấn phẩm Thu Đông 2023 của “Le Monde d’Hermès” có bộ sưu tập mới của 16 ngành nghề của Hermès. Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là tạp chí xuất bản mỗi năm hai kỳ với số lượng ấn bản 600.000 cuốn, được phát hành bằng 10 thứ tiếng.