2.500 học sinh tham gia dự án dinh dưỡng 'Vui tới trường'

Dự án “Vui tới trường” vừa được triển khai với mục tiêu thúc đẩy cân bằng dinh dưỡng và hoạt động thể chất năng động cho lứa tuổi học đường.

Chương trình "Vui đến trường".

Dự án “Vui tới trường” (Joy Schools) vừa chính thức được Mondelez Kinh Đô (MKD) triển khai, với mục tiêu thúc đẩy cân bằng dinh dưỡng và hoạt động thể chất năng động cho lứa tuổi học đường.


Chương trình đã thu hút sự tham gia của 2.500 em học sinh tại hai trường tiểu học Dị Sử và Thị trấn Bần Yên Nhân 1, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của 40 tình nguyện viên thuộc trường Đại học Y Hà Nội và 100 tình nguyện viên.

 

Dự án “Vui tới trường” sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động ý nghĩa trong năm học 2017 - 2018, với mục tiêu tăng cường giáo dục dinh dưỡng, khuyến khích hoạt động thể chất và hướng dẫn các em tiếp cận thực phẩm tươi sạch. Những hoạt động tiêu biểu của dự án có thể kể đến như: Tổ chức ngày hội dinh dưỡng, giáo dục học sinh về tầm quan trọng của dinh dưỡng và bữa sáng; Kiểm tra sức khỏe và chỉ số BMI; Nâng cấp sân chơi nhằm truyền cảm hứng cho các em rèn luyện thể chất; Xây dựng Nhà trồng nấm tạo điều kiện cho các em có thêm nguồn thực phẩm tươi sạch…


PV/ Báo Tin tức
Khởi động chương trình “Bảo vệ môi trường và dinh dưỡng học đường”

Công ty Tetra Pak Việt Nam, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh khởi động chương trình truyền thông “Bảo vệ môi trường và dinh dưỡng học đường” dành cho trên 200.000 học sinh năm học 2013-2014.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN