Với lịch sử lâu đời trong thị trường trà và cà phê, Tsit Wing luôn tìm cách truyền bá văn hóa trà và cà phê địa phương với kiến thức phong phú. Tsit Wing lại tiếp tục hợp tác với McCafé đưa thêm 3 loại đồ uống vào Cheese Series hiện tại, đó là Cheese Grape, Cheese Pineapple và Cheese Okinawa Sugar Tea (phô mai nho, phô mai dứa và phô mai đường nâu Bubble Okinawa). Hỗn hợp nước giải khát phong phú sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Tất cả 9 loại đồ uống trong Cheese Series đều được làm từ cà phê và trà chất lượng cao của Tsit Wing và được chế biến cẩn thận để có hương vị đậm đà và độc đáo.
Tsit Wing cũng hỗ trợ đầy đủ cho McCafé trong việc cung cấp các khuyến mại có giới hạn*. Khách hàng có thể đổi một loại phô mai nho, phô mai dứa và phô mai đường nâu Okinawa với một phiếu giảm giá trong Ứng dụng McDonald® vào ngày 29 và 30 tháng 8. Bắt đầu từ ngày 2 tháng 9 tới, chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 sẽ bắt đầu được áp dụng vào mỗi thứ Hai từ 15 giờ chiều đến sau 18 giờ tối, với bất kỳ đồ uống Cheese Series nào. Khách hàng có thể chọn trong toàn bộ Cheese Series, bao gồm 3 loại đồ uống mới. Khi mua bất kỳ đồ uống McCafé nào, khách hàng có tùy chọn thêm món bọt đường nâu có mùi thơm vào đồ uống của mình khi trả thêm 4 dollar Hồng Kông trong thời gian khuyến mãi, để thưởng thức hương vị độc đáo của đồ uống Cheese Series với gia đình và bạn bè.
Ông Bernard Kam, Giám đốc phục trách mảng hoạt đồng và tiếp thị của Tập đoàn Tsit Wing cho biết: “Tsit Wing đã hợp tác chặt chẽ với McDonald Hồng Kông và McCafé trong nhiều năm qua, cung cấp các đồ uống hỗn hợp khác nhau của các sản phẩm cà phê và trà cùng các giải pháp đồng thiết kế đồ uống để thực hiện nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tập đoàn sẽ tiếp tục tìm kiếm sự hợp tác đa dạng hơn với khách hàng để cùng nhau quảng bá văn hóa trà và cà phê địa phương”.
* Hãy tham khảo các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi để biết chi tiết.
Tsit Wing International Holdings Limited là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) đối với 2 mặt hàng cà phê và chè đen ở Hồng Kông, Macau và Trung Quốc đại lục, với bề dày kinh nghiệm 87 năm. Theo số liệu thống kê, Tập đoàn bán được gần 337,7 triệu tách cà phê và 403,2 triệu tách trà sữa mỗi năm.
Tsit Wing bắt đầu kinh doanh thịt đông lạnh tại Hồng Kông và Trung Quốc từ năm 2013 và đã dành riêng để phát triển một nền tảng giải pháp thực phẩm và đồ uống tích hợp cho khách hàng của mình.