Fulum ra mắt trung tâm ẩm thực 'Foodeli' tại khu thương mại YOHO MALL

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 9 tháng 7 năm 2019 – Fulum Group Holdings Limited (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán: 1443 ) vừa thông báo, trung tâm ẩm thực “Foodeli” đã chính thức mở cửa tại khu thương mại YOHO MALL, Yuen Long. “Foodeli” giới thiệu các nhà hàng nổi tiếng từ các quận khác nhau, phục vụ có nhiều đối tượng khách hàng bao gồm khách hàng gia đình với các khu vực dành cho trẻ em.

Chú thích ảnh

Ông YEUNG Wai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Fulum Group Holdings Limited cùng hai nữ diễn viên nổi tiếng CHAN Wai Alice và YUEN King tan Kingdom đã chính thức chủ trì buổi lễ khai trương này.

Được định vị là địa điểm cung cấp các món ngon đường phố địa phương, “Foodeli” đã có 12 doanh nghiệp địa phương tham gia mang đến trải nghiệm “tour ẩm thực đường phố” độc đáo ở Hồng Kông trong môi trường thoải mái, thuận tiện. Trên diện tích sàn khoảng 9.600 feet vuông (tương đương 892 mét vuông), “Foodeli” cung cấp khoảng 280 chỗ ngồi. Đây là một trong những phòng ăn đầu tiên ở Hồng Kông có riêng khu vực ăn uống và khu vui chơi của trẻ em, vì vậy các em nhỏ có thể nô đùa, giải trí, trong khi cha mẹ yên tâm thưởng thức bữa tiệc. Trung tâm ẩm thực nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng gia đình tại quận Yuen Long.

Trong những năm gần đây, nhu cầu về các nhà hàng với nhiều món ăn đa dạng đang ngày càng tăng ở Hồng Kông. Fulum Group chủ động khai trương các nhà hàng khác nhau theo dòng chính như “Fulum Concept (富臨概念)”, bao gồm “MeokBang Korean BBQ & Bar (炑八韓烤)” chuyên về ẩm thực Hàn Quốc; “Café Coco (加多 樂 餐廳)” và “Lung Mun Cafe (龍門 冰 室)” cung cấp đồ ăn nhanh; và “COTI”, nơi có món cà phê chất lượng và các bữa ăn nhẹ ngon miệng.

Ông YEUNG Wai, Chủ tịch kiêm CEO của Fulum Group Holdings Limited, cho biết: “Để thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng đối với các nhà hàng với các món ăn khác nhau, Fulum Group đã tiếp tục cải thiện hệ thống kinh doanh ẩm thực Quảng Đông truyền thống cũng như tăng tỷ lệ các nhà hàng theo dòng “Fulum Concept (富臨 概念)” trong hỗn hợp nhà hàng của chúng tôi. Khách hàng sẽ có cơ hội tiếp tục khám phá các phương thức hoạt động mới. Chính các biện pháp mới này đã giúp tăng thị phần của chúng tôi và đa dạng hóa cơ sở thu nhập của chúng tôi, để tạo ra lợi nhuận cao hơn cho các cổ đông”.

Thông tin về Fulum Group Holdings Limited

Fulum Group Holdings Limited là tập đoàn nổi tiếng với hơn 28 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các món ăn Trung Quốc hoặc Quảng Đông tại Hồng Kông, cung cấp nhiều dịch vụ ăn uống và phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng với các nhà hàng.

Tính đến thời điểm ngày 31 tháng 3 năm 2019, Fulum Group đã sở hữu tổng cộng 73 nhà hàng, trong đó có 29 nhà hàng thuộc thương hiệu chính “Fulum (富臨)”, 11 nhà hàng thuộc thương hiệu chính “Sportful Garden (陶源)” và 33 nhà hàng thuộc “Fulum Concept (富臨 概念) “dòng chính, tại Hồng Kông và 4 nhà hàng ở Trung Quốc đại lục.

Vào đầu tháng 7 năm 2019, Fulum Group đã ra mắt “Foodeli”, thương hiệu phòng ăn mới, nhằm mở rộng cơ sở thu nhập và thị phần với mô hình kinh doanh tiên tiến.

Media OutReach Corporate News
Nền tảng ẩm thực Hitosara phát triển mạnh nhờ vào việc áp dụng AIQUA có sử dụng AI
Nền tảng ẩm thực Hitosara phát triển mạnh nhờ vào việc áp dụng AIQUA có sử dụng AI

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach –  USEN-NEXT GROUP của USEN Media Co., Ltd. (USEN Media) vận hành một nền tảng truyền thông xã hội dành cho người sành ăn nổi tiếng (Hitosara) đang sử dụng nền tảng tương tác với khách hàng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của Appier để tăng tốc độ mở web. Hitosara đã đạt tỷ lệ mở cao nhất là 36% (trung bình 8-10%). Ngoài ra, Hitosara đã có thể tiếp cận người dùng nhiều hơn 19 lần.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN