Pullman Hai Phong Grand hotel tọa lạc trên mảnh đất 'vàng' của thành phố hoa phượng đỏ. Ảnh: Pullman Hai Phong Grand hotel.
Với tổng mức đầu tư 2.500 tỷ đồng, Pullman Hai Phong Grand hotel (Hải Phòng) là khách sạn flagship đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam, góp phần định vị thương hiệu du lịch của thành phố hoa phượng đỏ.
Để được gắn nhãn "flagship" gương mặt đại diện cho điểm đến, khách sạn cần hội tụ đầy đủ các yếu tố: Cơ sở vật chất, hạ tầng mới nhất, hiện đại nhất theo tiêu chuẩn 5 sao; tiêu chuẩn MICE; đáp ứng được xu hướng du lịch hiện tại và tương lai. Khách sạn kỳ vọng sẽ đón đầu xu hướng du lịch kết hợp với các chuyến công tác đang ngày càng phổ biến hiện nay, đặc biệt dòng khách MICE (kết hợp du lịch với sự kiện, hội thảo, khen thưởng…).
Ông Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Hải Phòng cho biết, Hải Phòng đang có 551 cơ sở lưu trú, Pullman Hai Phong Grand hotel là khách sạn 5 sao thứ 7 của thành phố. Khách sạn Pullman đi vào hoạt động sẽ đóng góp phần không nhỏ nâng cấp dịch vụ du lịch của thành phố; tạo cơ sở để thu hút những loại hình du lịch, dịch vụ cấp cao kết hợp với hội nghị, hội thảo, là địa điểm tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế...”.
Ông Xavier Cappelut Phó Chủ tịch Khối Vận hành Khu vực Vietnam, Philippines, Maldives của Accor (Tập đoàn kinh doanh khách sạn tại 92 quốc gia), đơn vị khai thác vận hành Pullman nhấn mạnh, Pullman Hải Phòng tập trung chính vào phát triển du lịch Mice.
Một trong những yếu tố giúp Pullman Hai Phong Grand hotel trở thành khách sạn flagship cũng chính bởi trải nghiệm ẩm thực mà khách sạn này mang đến. Ảnh: Pullman Hai Phong Grand hotel
Một trong những yếu tố giúp Pullman Hai Phong Grand hotel trở thành khách sạn flagship cũng chính bởi trải nghiệm ẩm thực mà khách sạn này mang đến. Thương hiệu này mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng hơn, không chỉ ẩm thực đường phố mà cả ẩm thực cao cấp.
Theo ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc marketing BestPrice, khách sạn flagship không chỉ là nơi lưu trú mà còn là động lực thúc đẩy du lịch bền vững, nâng tầm điểm đến và mang lại lợi ích lâu dài cho cả du khách lẫn cộng đồng địa phương. Ở Việt Nam, những khách sạn này đang góp phần đưa hình ảnh đất nước ra thế giới, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong ngành du lịch.
Tại Hải Phòng, foodtour đã trở thành một thương hiệu du lịch của thành phố hoa phượng đỏ. Các tour trải nghiệm ẩm thực đường phố kết hợp với di chuyển bằng tàu hỏa liên tục thu hút du khách ở mọi lứa tuổi.