Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO, mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những trang phục LifeWear chất lượng, giàu tính năng cho cuộc sống hàng ngày.
Tọa lạc tại Trung tâm thương mại (TTTM) AEON Mall Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung, cửa hàng có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2, trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm LifeWear của UNIQLO cùng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu.
Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đa dạng, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại đây.
Bộ sưu tập áo thun UTme! đặc biệt lấy cảm hứng từ nét đẹp xứ Huế.
Trong dịp khai trương, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu BST áo thun UTme! với 6 họa tiết nhằm tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương, được sáng tạo bởi hai họa sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Huế. BST sẽ được mở bán từ ngày 28/3/2025, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế.
Tác giả Lê Trang.
Tác giả Lê Trọng Hoàng.
Lấy cảm hứng từ những vật dụng đặc trưng của Huế là gối trái dựa, trống lùng tung và hoa giấy Thanh Tiên, ba thiết kế của tác giả Lê Trọng Hoàng là hành trình khám phá những “bảo vật” văn hóa - nơi hội tụ linh hồn, ký ức và sức sáng tạo của vùng đất cố đô. Đồng thời, đó còn là sự tri ân đối với các nghệ nhân vẫn đang lặng thầm giữ lửa cho văn hóa Huế.
Cũng khai thác về chủ đề làng nghề truyền thống, tác giả Lê Trang (Lê Thị Ánh Trang) lựa chọn hình ảnh chiếc nón bài thơ - hình ảnh gắn liền với đời sống và đã trở thành một biểu tượng của người phụ nữ Huế. Bên cạnh đó, những món ăn quen thuộc của Huế cũng xuất hiện trong BST thông qua hai thiết kế bát Bún Bò Huế và mâm bánh Bèo, Nậm, Lọc.
Trong suốt tuần lễ khai trương, từ ngày 28/3 đến ngày 3/4/2025, chương trình khuyến mãi có hạn áp dụng cho đa dạng các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè được yêu thích như: Dòng áo khoác chống tia UV cho Nam và Nữ, áo thun cho Nam, Nữ và Trẻ Em, túi bán nguyệt mini đeo chéo...