Người dân tỉnh Gia Lai vừa phản ánh tại Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 19: Km số 229 Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 19, không được làm mương nước dẫn đến nước ứ đọng, tràn ra đường, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; đề nghị Ban Quản lý Dự án 2 (Bộ Xây dựng) sớm khắc phục.
Nhân dịp kỷ niệm album phòng thu thứ ba rất được mong đợi của NCT 127, Spotify sẽ phát hành ‘Chào mừng đến với NCT 127 Sticker, Danh sách phát mở rộng’ vào ngày 10/9/2021.
Sau gần 3 tháng triển khai, chiến dịch #CreateKindness do TikTok khởi xướng đã thu hút sự quan tâm của hàng tỷ người dùng trên thế giới, thu về 1,2 tỷ lượt xem và 102.000 video. Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo cũng tích cực tham gia chiến dịch bằng cách sáng tạo và lan toả các video nhằm nâng cao nhận thức về nạn bắt nạt trực tuyến.
Ủy ban châu Âu (EC) vừa cấp phép cho 7 sự kiện cây trồng biến đổi gen (BĐG), bao gồm 3 ngô, 2 đậu nành, 1 cải dầu và 1 bông; đồng thời tiếp tục gia hạn giấy phép cho 3 sự kiện khác bao gồm 2 cho ngô và 1 cải dầu dùng làm thực phẩm và thức ăn chăn nuôi.
Trên mạng xã hội những ngày qua, nhiều bạn trẻ đã tích cực chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, lạc quan trong mùa dịch để hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của cộng đồng mạng khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn của trẻ thơ.
Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh. Không chỉ vậy, họ còn lan tỏa điều này cộng đồng qua chiến dịch đang được quan tâm những ngày gần đây có tên “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
Để chào mừng lần phát hành mini album mới nhất của TWICE mang tên Taste of Love, Spotify giới thiệu ‘TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love’ cho cả người dùng miễn phí và người dùng sở hữu tài khoản Premium vào ngày 11/6/2021.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ trong công tác phòng chống dịch COVID-19, tối 5/06/2021, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng COVID-19.
Đó là ý tưởng độc đáo của ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc AZA Travel: Tổ chức tour "Tắt đèn" miễn phí, đấu giá công khai trên mạng để lấy tiền ủng hộ các hoạt động bảo vệ môi trường.
Ca sĩ Đen Vâu đã sửa lời bản hit "Đi về nhà" thành "Khoan hãy về" ngay sau khi có thông tin dịch COVID-19 tái bùng phát với tâm điểm ở hai tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương. Theo đó lời bài hát khi được nam ca sĩ chia sẻ đã thu hút hơn hàng trăm ngàn lượt yêu thích.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân đang tập trung tập luyện để trở lại vào đêm giao thừa năm 2021. Trên mạng xã hội, từ các trang cá nhân của các nghệ sĩ cho tới hội, nhóm, xuất hiện hàng loạt hình ảnh hậu trường thú vị được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng háo hức chờ đón.
Đại tiệc âm nhạc Heineken® Countdown sẽ chính thức quay trở lại cùng hai sự kiện đỉnh cao tại hai thành phố lớn Hà Nội và Nha Trang dịp giao thừa năm nay; hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm mãn nhãn, đánh dấu thời khắc chào đón năm mới 2021 với những dấu ấn khó quên.
Thiết kế thời thượng, màu sắc đặc trưng, phiên bản giới hạn với chữ ký của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP… là những lý do chính trong vô vàn nguyên nhân mà hai mẫu xe máy điện VinFast Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be đang thu hút giới trẻ.
Ngày 27/12 tới, tại TP Hồ Chí Minh, TikTok lần đầu tiên tổ chức Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020.
Hòa nhạc dân gian trên Jazz, dân gian trên dây sẽ diễn ra tại Phòng Hòa nhạc lớn (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Hà Nội) tối 19/12/2020.
Thử thách #LifeGoesOn của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS xác lập kỷ lục TikTok với 930 triệu lượt xem trong vòng 15 ngày.
Bằng việc làm nấu cơm phục vụ miễn phí các đoàn cứu trợ, chị em phụ nữ tổ dân phố 12, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã viết nên câu chuyện nhân văn nghĩa tình, tô đượm thêm ân tình người Xứ Nghệ.
Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020 hiện đã bắt đầu. Lễ hội 11.11 năm nay có hai thời điểm mua sắm: Ngày 1-3/ 11 và ngày 11/11, nhân đôi hỗ trợ cho nhà bán hàng và cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng
Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt do Công ty “Vàng son một thuở” cùng Vietnamshow tổ chức, sẽ diễn ra vào 20h tối chủ nhật, ngày 1/11/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được thực hiện để hướng về khúc ruột miền Trung thân yêu - nơi đang phải gồng mình chống chọi với bão lũ.
Tạm gác lại những khó khăn của năm cũ, và thôi nghĩ về những toan tính cho năm mới, hãy để mùa Tết này chỉ là Tết đúng nghĩa, với những giá trị đơn thuần và sơ nguyên nhất, thật giải trí, ý nghĩa và an yên. Đó là lý do đằng sau sự ra đời của CHILL TET mà TikTok gợi ý cho các nhãn hàng mùa Tết 2021.
Đó là tâm sự của Đỗ Thị Hà, sinh viên khoa Luật Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân- thí sinh Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.