Sau khi chương trình kết thúc, nhiều người nổi tiếng từ mọi nơi trên thế giới đã cùng tham dự bữa tiệc after-party với màn trình diễn đặc biệt đến từ các DJ Mia Moretti và Chloé Caillet.
Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sáng tạo Andrea Pompilio, đây là lần thứ 4 thương hiệu tham gia Tuần lễ Thời trang Milan kể từ lần đầu tiên góp mặt vào mùa Thu/Đông 2021.
BST lần này mang đậm phong cách tối giản của Nhật Bản, thể hiện vẻ đẹp tột cùng thông qua những nét thẩm mỹ tinh tế, rũ bỏ những điều không cần thiết. Giám đốc Sáng tạo Pompilio đã nâng chuẩn tinh thần thể thao của thương hiệu, đưa nó vượt khỏi các ranh giới, và tái định nghĩa bằng một phong cách đậm chất ready-to-wear: Giữ nguyên tinh thần của đô thị, nhưng thêm thắt những ứng dụng của chất liệu và cấu trúc phức tạp.
BST là sự kết hợp của các chi tiết độc đáo, biến hóa những miếng vải giản đơn thành các sản phẩm thiết kế ấn tượng. Toàn bộ các sản phẩm may mặc đều được sản xuất tại Nhật Bản, với phom dáng uyển chuyển, thể hiện di sản một cách mạnh mẽ, và sự chú ý đến từng chi tiết, từ hình ảnh logo được thêu bằng đường khâu zigzag, đến các đường may trang trí trên viền. Hình dạng cơ thể là trọng tâm của sự phát triển sáng tạo và được tái thiết kế với các cấu trúc trang phục tham khảo từ văn hóa Nhật Bản. Ví dụ như, những chiếc dây rút biến áo thun oversize vải georgette thành một chiếc áo với những nếp gấp; hoặc chiếc váy ôm tôn dáng, làm từ chất liệu nylon Nhật Bản, được tô điểm với các họa tiết nổi, gợi nhớ đến chiếc váy hakama mà các cung thủ kyūdō thường mặc. Hình ảnh kimono cũng xuất hiện nhiều lần trong BST: ở phần ống tay áo dài, rộng, bồng bềnh của áo blouse, hay rõ nét hơn ở chiếc khăn choàng gấp nếp in logo được kết hợp với áo tank top.
Các sản phẩm len sở hữu những đường kẻ sâu, và bộ jumpsuit mang tính biểu tượng của thương hiệu xuất hiện với một phiên bản rộng rãi, thoải mái hơn. Tuy nhiên, các yếu tố đô thị vẫn xuất hiện trong các chi tiết của BST: những chiếc đầm nylon màu safari được rút ngắn nhờ khóa kéo ẩn, hay những chiếc chân váy mini - chỉ ngắn như quần leo núi, được định hình lại phom dáng với các túi đắp lớn.
Pompilio cũng tập trung vào mặt sau của các bộ trang phục nhằm loại bỏ tính hai chiều để đạt được sự bất ngờ và hiệu ứng ba chiều: bên cạnh các dây rút giúp định hình phom dáng, những chiếc đầm có thể tách rời, hay những chiếc áo khoác có thể mặc cùng phần áo choàng được mượn từ những chiếc áo trench coat, nhà thiết kế cũng mang tới những chiếc đầm nhỏ kết hợp với túi ba lô ở phía sau.
Về màu sắc của BST, đen và trắng vẫn là hai màu chủ đạo, nhưng được tô điểm bởi màu vàng và xanh shiso đặc trưng, lấy cảm hứng từ màu sắc tươi sáng của lá húng quế Nhật Bản.
Các sản phẩm giày và phụ kiện cũng mang sức ảnh hướng lớn. Đôi giày SERRANOTM biểu tượng được in đậm các họa tiết mô phỏng những vết cào của mãnh hổ, và được làm mới với tên gọi TIRRACKTM. Những đôi dép xỏ ngón bằng da được sản xuất tại Nhật Bản, lấy cảm hứng từ đôi guốc setta truyền thống; cùng các mẫu SCLAWTM và SCLAWTM MT, mang dáng vẻ của một đôi giày lười, với tùy chọn cao hoặc thấp cổ, là những mẫu giày mới trong mùa này: nhanh nhạy và có tính ứng dụng cao. Chiếc mũ lưỡi trai bóng chày, kết hợp cùng tấm che nắng đặc trưng thường được người Nhật sử dụng, với phần vành ở cả mặt trước và mặt sau có thể đội hai chiều. Những chiếc túi được thêu logo và các sọc Claw Stripes, lấy cảm hứng từ chiếc túi bowling, có ba tùy chọn kích cỡ, bao gồm cả cỡ siêu nhỏ.
Những chiếc tai nghe đặc biệt trong BST này đến từ Bang & Olufsen, một nhà sản xuất thiết bị âm thanh đẳng cấp thế giới, thành lập tại Đan Mạch vào năm 1925.
Màn kết của chương trình được trình diễn bởi Kyle, một nghệ sĩ người Mỹ.
Cùng nhìn lại những bộ trang phục tiêu biểu của buổi diễn: