SEUNGKWAN cover bài hát 'As It Was' của Harry Styles

Ngày 30/9/2022, SEUNGKWAN, giọng ca nội lực từ nhóm nhạc nam Hàn Quốc SEVENTEEN, đã phát hành Spotify Single, bản cover bài hát “As It Was” của Harry Styles độc quyền trên Spotify.

Chú thích ảnh

Đây là phiên bản “hoài niệm” về “As It Was”, bài hát được mệnh danh là Ca khúc đại diện cho mùa hè năm 2022 trên Spotify (Spotify’s Song of the Summer 2022), thống trị các bảng xếp hạng toàn cầu trong suốt mùa hè năm nay. SEUNGKWAN cũng phát hành một bản phim đặc biệt đi kèm với ca khúc, video này có thể được xem độc quyền trên K-Pop ON! Track của Spotify.

Không dừng lại ở việc thể hiện tài năng với vai trò giọng ca chính của SEVENTEEN, SEUNGKWAN còn được công chúng công nhận khả năng ca hát thông qua việc phát hành các ca khúc nhạc phim truyền hình như “Link: Eat, Love Kill”, “Lovestruck in the City” và “Record of Youth”. Các bản cover nổi bật của anh, từ “Drawing our Moments” của Taeyeon (Girls' Generation) đến “Juice” của Lizzo kết hợp với Lee Young Ji, cũng khiến các CARAT (tên fandom của nhóm SEVENTEEN) muốn nghe nhiều hơn thế.

Bày tỏ sự phấn khích khi ra mắt đĩa đơn lần này, SEUNGKWAN cho biết: “Có nhiều CARAT yêu thích và mong chờ những bản cover các ca khúc nhạc pop của tôi. Khi nói đến cover, cá nhân tôi thích thử thách bản thân với những bài hát khác với thể loại và phong cách thường thấy của mình. ‘As It Was’ của Harry Styles là bài hát yêu thích của tôi trong những tháng gần đây, vì vậy tôi hy vọng fan sẽ thích đĩa đơn này nhiều như cách tôi đã dành tâm huyết cho nó.”

Ngay khi đĩa đơn này được phát hành trên K-Pop ON! (온) playlist hàng đầu của Spotify vào ngày 30/9/2022, người hâm mộ cũng có thể truy cập nội dung bổ sung độc quyền trên K-Pop ON! Track. Ngoài việc mang đến cho khán giả màn trình diễn của SEUNGKWAN trong phim đặc biệt, K-Pop ON! Track còn đem đến một buổi phỏng vấn độc quyền, theo cách riêng tư và gần gũi với SEUNGKWAN để trò chuyện về tài năng âm nhạc của anh ấy, về SEVENTEEN, và nhiều hơn thế nữa.
Nằm trong dự án Spotify Singles, việc phát hành ca khúc độc quyền như một phương thức sáng tạo để nghệ sĩ thể hiện và tương tác với khán giả. Bằng cách nỗ lực hơn nữa cho cam kết phát triển dòng nhạc K-Pop và cộng đồng người yêu thích thể loại này, Spotify tiếp tục là trung tâm toàn cầu để khám phá K-pop, và kết nối nghệ sĩ với người hâm mộ trên toàn thế giới.
 

MH
Những gương mặt ‘sáng giá’ trong chiến dịch K-Pop ON! của Spotify
Những gương mặt ‘sáng giá’ trong chiến dịch K-Pop ON! của Spotify

Ngày 25/8, Spotify ra mắt chiến dịch toàn cầu mới nhất với một loạt tập phim có sự tham gia của các siêu sao B.I, ITZY và SEVENTEEN.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN