Sự kiện AIA Live diễn ra vào ngày 2/8 tập trung vào các chủ đề sống khỏe hơn, thọ hơn, tốt hơn

SINGAPORE – Media OutReach – AIA, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á đã tổ chức sự kiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe trực tuyến đầu tiên tại khu vực, trải rộng trên 13 thị trường và do Đại sứ Toàn cầu của AIA, David Beckham đứng đầu.

Sự kiện AIA Live được phát sóng vào Chủ nhật ngày 2 tháng 8 và bao gồm hơn 30 phiên độc đáo, cung cấp nội dung về sức khỏe và Wellness (không chỉ đơn thuần là sức khỏe con người, mà còn gồm sức khỏe cảm xúc, sức khỏe môi trường, tài chính, trí tuệ, nghề nghiệp…) để truyền cảm hứng, thúc đẩy và giáo dục mọi người trong khu vực như một phần trong cam kết của AIA nhằm giúp họ sống khỏe mạnh hơn, sống thọ hơn, sống tốt hơn. Các chủ đề chính bao gồm tinh thần, tập thể dục, hoạt động và nghỉ ngơi, dinh dưỡng, phát triển cá nhân, cũng như những khoảnh khắc nhẹ nhàng của âm nhạc và hài kịch.

Sự kiện AIA Live được thiết kế để thu hút tất cả các nhóm tuổi và nhiều thị trường, tôn vinh sự đa dạng văn hóa của khu vực, đồng thời giúp mọi người xích lại gần nhau hơn để nâng cao kiến ​​thức về sức khỏe và Wellness một cách thú vị và hấp dẫn.

Đại sứ Toàn cầu của AIA, David Beckham khai mạc và kết thúc sự kiện, đồng thời chia sẻ những câu chuyện cá nhân về cách anh và gia đình đối phó với những sự kiện đặc biệt trong năm 2020, điển hình là đại dịch COVID-19, cùng với một số bài học mà anh đã học được. Đầu bếp nổi tiếng Jeremy Pang đưa ra một loạt các công thức nấu ăn với các nguyên liệu khác nhau đến từ khắp châu Á. Các huấn luyện viên từ Tottenham Hotspur, Câu lạc bộ bóng đá của Giải Ngoại hạng Anh thách thức những người tham gia thử một số kỹ năng bóng đá dễ dàng và thú vị. Các nhân vật nổi tiếng này được hỗ trợ bởi hơn 20 người có ảnh hưởng (influencer) trong khu vực và khách mời quan trọng khác, lần đầu tiên tập hợp gia đình đại sứ của AIA.

Sự kiện AIA Live được thực hiện trên kênh YouTube Healthy Living (tạm dịch là Sống khỏe) của AIA và các thành viên AIA Vitality có thể kiếm Điểm AIA Vitality khi tham gia. Bằng cách đăng ký tham gia sự kiện, những người tham gia cũng có cơ hội giành được những giải thưởng quan trọng, bao gồm các chuyến đi tới London để xem Đội bóng Tottenham Hotspur thi đấu và gặp gỡ các cầu thủ đội một, cũng như nhận được các quả bóng kỷ niệm có kèm chữ ký của danh thủ David Beckham, học nấu ăn ảo với ông Jeremy Pang…

Dự kiến, AIA cũng có kế hoạch tổ chức những ngày tương tự ở Trung Quốc và Ấn Độ vào đầu tháng 9/2020, với nội dung phù hợp cho các thị trường đó.

Ông Stuart A. Spencer, Giám đốc phụ trách Tiếp thị của Tập đoàn AIA phát biểu: “Trong thế giới đang có đại dịch COVID-19 này, chúng tôi thấy tư duy và hành vi thay đổi và chúng tôi cam kết giữ kết nối với khách hàng và hỗ trợ họ kiến ​​thức và lời khuyên thiết thực cho sức khỏe và Wellness. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu AIA Live, một sự kiện đầu tiên loại này. Đây là một ngày có nội dung mạnh mẽ và đầy cảm hứng và là một cách có ý nghĩa để chúng tôi thực hiện cam kết của mình nhằm giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn, sống thọ hơn, sống tốt hơn”.

Đại sứ Toàn cầu của AIA David Beckham cho biết: “Tôi rất tự hào khi được tham gia sự kiện AIA Live cùng với các đại sứ khác của AIA, chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của chúng tôi với mọi người trên khắp châu Á về cách chúng ta có thể sống khỏe mạnh hơn, sống lâu hơn, tốt hơn. Chúng ta đã phải đối mặt với những thách thức bất ngờ trong năm nay và nên việc chăm sóc bản thân, tinh thần và thể chất, càng trở nên vô cùng quan trọng. Tôi hy vọng mọi người cảm thấy được truyền cảm hứng để tạo ra những thay đổi nhỏ trong cuộc sống. Từ đó, có thể tạo ra sự khác biệt lớn và sự kiện độc đáo này sẽ thực sự thúc đẩy mọi người”.

Sự kiện AIA Live bắt đầu lúc 10 giờ sáng (giờ Singapore) SGT ngày 2 tháng 8 năm 2020 trên kênh YouTube Healthy Living của AIA: https://www.youtube.com/AIAHealthyLiving   

Thông tin về AIA

AIA Group Limited và các công ty con (gọi chung là “AIA” hoặc “Tập đoàn”) bao gồm tập đoàn bảo hiểm nhân thọ đại chúng lớn nhất châu Á. AIA Group có mặt ở 18 thị trường ở châu Á – Thái Bình Dương – các chi nhánh và công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn ở Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc, Philippines, Australia, Indonesia, Đài Loan, Việt Nam, New Zealand, Macau, Brunei, Campuchia, Myanmar; một công ty con do AIA sở hữu 99% cổ phần ở Sri Lanka và liên doanh ở Ấn Độ.(AIA nắm 49% cổ phần).

Doanh nghiệp ban đầu (mà nay là AIA) được thành lập lần đầu tiên tại Thượng Hải cách đây một thế kỷ vào năm 1919. Đây là công ty dẫn đầu thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) dựa trên phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí hàng đầu trên phần lớn thị trường. AIA có tổng tài sản là 284 tỷ USD, vào thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2019.

AIA đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ dài hạn của các cá nhân bằng cách cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế và các kế hoạch tiết kiệm. Tập đoàn cũng cung cấp lợi ích nhân viên, đời sống tín dụng và dịch vụ lương hưu cho khách hàng doanh nghiệp. Thông qua mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương, AIA phục vụ những người nắm giữ hơn 36 triệu hợp đồng cá nhân và hơn 16 triệu thành viên tham gia các chương trình bảo hiểm nhóm.

AIA Group Limited có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hong Kong Limited, với mã 1299.

Media OutReach Corporate News
AIA lần đầu tổ chức sự kiện sống khoẻ, chăm sóc sức khoẻ trực tuyến
AIA lần đầu tổ chức sự kiện sống khoẻ, chăm sóc sức khoẻ trực tuyến

Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA công bố kế hoạch tổ chức sự kiện Sống khỏe và Chăm sóc Sức khỏe Trực tuyến đầu tiên trên 13 thị trường của Tập đoàn trong Khu vực. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Đại sứ Toàn cầu của AIA, David Beckham.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN