Theo đó, ngoài vai trò ‘nhà chi trả’ bảo hiểm thông qua các sản phẩm mang tính bảo vệ, AIA Việt Nam tập trung hỗ trợ khách hàng bằng mọi cách, đặc biệt khi khách hàng cần hỗ trợ y tế vào những thời điểm mang tính quyết định. Cụ thể, giúp khách hàng phát hiện thay đổi trong chẩn đoán, tối ưu hoá phương pháp điều trị và giảm thiểu các điều trị không cần thiết.
Khách hàng AIA sẽ được chỉ định đội ngũ chuyên viên y tế chuyên trách bao gồm bác sĩ, điều dưỡng, điều phối viên, nhân viên phiên dịch y khoa. Đội ngũ này sẽ đồng hành, tư vấn trực tiếp và hỗ trợ 24/07 xuyên suốt hành trình trong thời gian 3 tháng và có thể kéo dài hơn nếu cần thiết. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu hoá quá trình điều trị, giảm bớt căng thẳng và tự tin rằng họ đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.