Với việc cung cấp các giao dịch hàng ngày cho khách hàng của mình, PatPat đã tận dụng nền tảng thanh toán của Adyen để tiếp cận khách hàng ở Mỹ và châu Âu khi công ty mở rộng địa bàn hoạt động trên phạm vi toàn cầu.
Ông Ken Gao, Đồng sáng lập và Giám đốc phụ trách các hoạt động của PatPat nhận định: “Trước khi chọn Adyen, chúng tôi đã nghiên cứu sâu rộng và thử nghiệm các chương trình với một số nhà cung cấp thanh toán. Bảng điều khiển (dashboard) toàn cầu dễ sử dụng của Adyen có nghĩa là tất cả dữ liệu của chúng tôi đều ở một nơi, cho phép chúng tôi nhanh chóng nâng cao trải nghiệm mua sắm, cải thiện lòng trung thành với thương hiệu và dễ dàng tăng chuyển đổi. Nền tảng tích hợp của Adyen cung cấp một cái nhìn duy nhất về tất cả các giao dịch của chúng tôi, cho phép truy cập ngay lập tức các dữ liệu thanh toán giúp cho chúng tôi thực hiện thay đổi một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cũng đánh giá cao nhóm Adyen hợp tác chặt chẽ với chúng tôi để tối ưu hóa quy trình thanh toán. Chúng tôi có thể thay đổi nhanh chóng phương thức thanh toán của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương, khi chúng tôi phát triển kinh doanh trên toàn cầu”.
Ra mắt vào năm 2014, PatPat nhắm đến thị trường quần áo trẻ em đang phát triển nhanh chóng, được dự đoán sẽ đạt mức 310,6 tỷ USD vào năm 2024 [theo
https://strategyr.blogspot.com/2017/05/the-global-market-for-childrens-wear-is.html ]. Để tiếp cận cộng đồng phụ huynh tốt hơn, PatPat sử dụng mạng xã hội và các công nghệ dữ liệu lớn để liên tục cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Với việc áp dụng giải pháp RevenueProtect của Adyen, tỷ lệ ủy quyền thanh toán tổng thể đã tăng lên 90%, cải thiện cả doanh thu lẫn lòng trung thành của khách hàng. Hơn nữa, PatPat còn tận dụng giải pháp 3D Secure 2.0 của Adyen để giảm các trục trặc trong thanh toán và tuân thủ các quy định của châu Âu, tăng niềm tin với khách hàng mới. Cuối cùng, việc có thể nhanh chóng thêm các phương thức thanh toán địa phương như iDEAL ở Hà Lan và SOFORT ở Đức đã tăng giao dịch địa phương tại các thị trường này lên tới 30% trong một quý.
Ông Warren Hayashi, Chủ tịch của Adyen khu vực châu Á-Thái Bình Dương cho biết: “Khi bước vào thời kỳ tăng trưởng và mở rộng to lớn, PatPat phải đối mặt với một số thách thức liên quan đến việc chuyển sang các thị trường mới. Chìa khóa cho sự tăng trưởng thành công này của PatPat là một giải pháp đối tác và nền tảng thanh toán có thể hỗ trợ để mang lại trải nghiệm thanh toán liền mạch cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Kinh nghiệm của Adyen trong việc giúp các công ty mở rộng quy mô toàn cầu, có nghĩa là chúng tôi có thể đảm bảo PatPat có quyền truy cập vào thanh toán dữ liệu và hiểu biết địa phương về cách thanh toán ưa thích của người tiêu dùng để họ có thể tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng của họ trên toàn cầu”.
Thông tin về Adyen
Adyen (có mã chứng khoán giao dịch tại sở giao dịch chứng khoán Amsterdam: ADYEN) là nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thế giới lựa chọn, cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và phương thức thanh toán ưa thích toàn cầu của người tiêu dùng. Adyen cung cấp các khoản thanh toán trơn tru trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thế giới, Adyen phục vụ những khách hàng nổi tiếng bao gồm Facebook, Uber, Spotify, Cathay Pacific, Grab, Klook, Lorna Jane, Freelancer.com, Kogan.com, Showpo… Sự hợp tác với PatPat như được mô tả trong bản cập nhật thương gia này nhấn mạnh sự phát triển liên tục của Adyen với các thương nhân hiện tại và mới trong những năm qua.
Thông tin về PatPat
Được thành lập vào năm 2014, PatPat đang được Apple đánh giá và khuyến nghị trong cửa hàng ứng dụng IOS (như là một trong những ứng dụng mua sắm mới hàng đầu ở Mỹ). Công ty cam kết trở thành nền tảng thương mại điện tử đặc biệt lớn nhất thế giới chuyên bán quần áo trẻ em và quần áo chất lượng cao cho bà mẹ có thai, quần áo cho trẻ sơ sinh trên toàn thế giới. Trang web chính của công ty, www.patpat.com, giới thiệu trực tuyến hơn 1.000 quần áo trẻ em tự thiết kế mỗi tháng. Số lượng người dùng hoạt động hàng tháng đạt con số 5 triệu. Người dùng chủ yếu là các bà mẹ trẻ trung lưu ở châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á, Australia, New Zealand.