Theo đó, Agoda và Adyen sẽ tận dụng các công nghệ tốt nhất để cải thiện tính linh hoạt của các phương pháp thanh toán và nâng cao tỷ lệ tiếp nhận thanh toán. Với các giải pháp của Adyen, Agoda có khả năng cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán mà họ ưa chuộng như chuyển khoản ngân hàng bằng thẻ ATM, hoặc trả theo hình thức ofline tại các cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra, phương thức cập nhật tài khoản thực của Adyen (Real Time Account Updater) đảm bảo quá trình đặt phòng khách sạn, villa… liền mạch bằng cách cập nhật các chi tiết của các thẻ bị mất hoặc đã quá hạn sử dụng. Qua đó, giảm tỷ lệ tiêu hao, tỷ lệ hủy việc đặt phòng theo cách không tự nguyện… Hơn nữa, nhờ vào các khả năng địa phương hóa và dữ liệu vềtừng quốc gia cụ thể của Adyen, Agoda dễ dàng xác định những cơ hội để tối ưu hóa chi phí. Các khả năng thông báo chi tiết mang tính toàn cầu của Adyen cũng hỗ trợ Agoda phân tích tốt hơn các giao dịch nhằm liên tục cải thiện lịch trình và hành trình của khách hàng.
Thông tin về Adyen
Adyen (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Amsterdam là AMS: ADYEN) là nền tảng thanh toán được nhiều công ty hàng đầu thếgiới lựa chọn. Họ cung cấp cơ sở hạ tầng đầu cuối hiện đại kết nối trực tiếp với Visa, Mastercard và phương thức thanh toán ưa thích toàn cầu của người tiêu dùng. Adyen cung cấp các khoản thanh toán không ma sát trên các kênh trực tuyến, di động và tại cửa hàng. Với các văn phòng trên toàn thếgiới, Adyen phục vụ khách hàng gồm Facebook, Uber, Spotify, Dunkin Donuts, Joe & The Juice, Domino’s, Cathay Pacific, Grab, Klook, Lorna Jane, Freelancer.com, Kogan.com, Showpo…
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.adyen.com.
Thông tin về Agoda
Agoda là một trong nền tảng đặt chỗ du lịch online phát triển nhanh nhất thếgiới hiện nay. Từ bước khởi đầu như là một công ty khởi nghiệp (start-up) về thương mại điện tử ở Singapore vào năm 2005, Agoda đã phát triển rất nhanh để có thể đưa ra cho khách hàng lựa chọn từ danh mục có quy mô toàn cầu gồm hơn 2 triệu cơ sở lưu trú tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thếgiới. Nhờ đó, khách du lịch có thể dễ dàng tiếp cận và có khả năng lựa chọn các khách sạn sang trọng hay bình dân, căn hộ, phòng ở và villa phù hợp với túi tiền, sở thích riêng.
Có trụ sở chính tại Singapore, Agoda là một đơn vị thành viên của Booking Holdings (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Nasdaq, New York, Mỹ là BKNG) và hiện có hơn 4.000 nhân viên làm việc tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Website Agoda.com và ứng dụng di động Agoda mobile app được thể hiện bằng 38 ngôn ngữ.
Media OutReach Corporate News