Floristique, cửa hàng bán hoa trực tuyến ở Singapore chống chọi tốt trước đại dịch COVID-19

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 6 năm 2020 – Với các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt nhằm chống lại sự lây lan của đại dịch COVID-19 tại Singapore trong thời gian từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 2 tháng 6 năm 2020, nhiều doanh nghiệp không thiết yếu đã chủ động tham gia lĩnh vực kỹ thuật số khi bùng nổ hoạt động trực tuyến. Đối với Floristique – cửa hàng bán hoa trực tuyến ở Singapore, thì các biện pháp cách ly xã hội vừa qua đã mang đến cơ hội phát triển kinh doanh, đặc biệt vào Ngày của Mẹ (10/5/2020).

Tăng cường quy trình hoạt động 

Trong trạng thái bình thường mới, nơi thương mại điện tử đã nổi lên như một động lực kinh tế quan trọng, thì các doanh nghiệp như Floristique phải thích nghi với việc thay đổi hành vi của người tiêu dùng để bán hàng trực tuyến nhằm theo kịp và thực hiện tốt việc tuân thủ các quy định pháp luật.

Công tác lập kế hoạch là chìa khóa cho cửa hàng bán hoa trực tuyến có số lượng lớn các đơn đặt hàng tăng vọt trong Ngày của Mẹ năm nay so với năm ngoái. Đầu năm nay, Floristique đã quyết định thiết kế một loạt các loại bó hoa đặc biệt trong Ngày của Mẹ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với sự gia tăng nhu cầu về hoa trong Ngày của Mẹ, bước tiếp theo của Floristique là mua sắm vật tư sớm để tạo ra sự chủ động và một số đòn bẩy khi các đơn đặt hàng đến.

Trong giai đoạn thực hiện cách lý xã hội, thì việc giao hàng tại nhà là điều bắt buộc, thì Floristique đã hợp tác với các nhà thầu giao hàng để quản lý số lượng đơn đặt hàng trong Ngày của Mẹ. Động thái này đã giúp họ vượt lên dẫn đầu bằng cách giảm khối lượng công việc hoạt động và cho phép họ tập trung vào việc đưa ra những bó hoa đẹp, thật ấn tượng trong Ngày của Mẹ, với hiệu quả cao hơn.

Dịch vụ với nụ cười ảo

Thương hiệu của Floristique là tất cả về việc truyền bá tích cực thông qua nghệ thuật hoa và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Cửa hàng bán hoa trực tuyến đã chỉ định các thành viên trong nhóm ở chế độ chờ để trả lời các truy vấn của khách hàng Singapore từ trang web của họ, trên các nền tảng truyền thông xã hội và trên WhatsApp theo phương châm phục vụ càng nhanh càng tốt.

Bên cạnh việc duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng, Floristique tiếp tục thể hiện sự khiêm tốn và được đánh giá cao bằng cách luôn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với khách hàng trung thành của mình và sử dụng phản hồi như một cơ hội để cải thiện dịch vụ.

Giữ vững tinh thần đồng đội

Việc duy trì tinh thần đồng đội của một công ty là một thách thức trong chính nó. Như vậy, giao tiếp hàng ngày và cập nhật nhất quán là rất quan trọng để thúc đẩy tinh thần đồng đội và giữ cho nhóm luôn là một khối thống nhất.

Ban quản lý Floristique đã cung cấp các cập nhật thường xuyên trên WhatsApp về các vấn đề của công ty để giữ cho tất cả các thành viên trong nhóm luôn cập nhật về những phát triển mới nhất. Các nhà quản lý cũng khuyến khích văn hóa minh bạch bằng cách kiểm tra thường xuyên với các thành viên trong nhóm của họ để đảm bảo tất cả các mối quan tâm và lợi ích của họ đều được tính đến và được đáp ứng một cách thỏa đáng.

Nở hoa trong nghịch cảnh

Bà Wendy Han, đồng sáng lập của Floristique cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực để chống lại sự lây lan của virus Corona chủng mới bằng cách khuyến khích khách hàng mua sắm trực tuyến. Ngay cả khi ngày càng nhiều công ty tiếp tục kinh doanh như bình thường tại các cửa hàng thực tế của họ, thì chúng tôi vẫn sẽ khuyến khích khách hàng và nhóm của chúng tôi thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội một cách hiệu quả”.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành, biện pháp cách ly xã hội được thực hiện đã định hình lại đáng kể cách thức hoạt động của các doanh nghiệp ở Singapore. Ngay cả khi các biện pháp cách ly xã hội nghiêm ngặt đã từng bước được nới lỏng, thì các doanh nghiệp vẫn phải tiếp tục nhạy bén và nhanh chóng thích nghi để quản lý những thay đổi này.

Bà Wendy Han nhấn mạnh: “Là một doanh nghiệp, chúng tôi đồng cảm với tất cả các doanh nghiệp khác, những người đã đấu tranh để điều chỉnh lại với tình trạng bình thường mới. Con đường phục hồi sẽ không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua và cán đich thắng lợi”.

Thông tin về Floristique

Có trụ sở tại Singapore, Floristique là cửa hàng bán hoa trực tuyến cung cấp đầy đủ các loại hoa và bó hoa trên danh mục trực tuyến của họ. Floristique cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày, liên tục 24/24 trên toàn lãnh thổ Singapore. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.floristique.sg/. 

Media OutReach Corporate News
Amazon khai trương hội chợ trực tuyến bán hàng phục vụ trẻ em trên Amazon.sg
Amazon khai trương hội chợ trực tuyến bán hàng phục vụ trẻ em trên Amazon.sg

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 21 tháng 5 năm 2020 – Amazon Singapore vừa chính thức khai trương Baby Fair (tạm dịch: hội chợ hàng hóa dành cho trẻ em) trực tuyến đầu tiên trên Amazon.sg và cuộc thi #TheAmazedBabies. Hội chợ hàng hóa dành cho trẻ em của Amazon cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc trẻ em, quần áo trẻ em và phục vụ trẻ mới sơ sinh, thực phẩm trẻ em, đồ chơi, sách… với giá cả rất cạnh tranh và sự tiện lợi.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN