Chuỗi Small Luxury Hotels of the World bổ sung thêm nhiều khách sạn mới trên phạm vi toàn thế giới

LONDON, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Chuỗi khách sạn mang thương hiệu Small Luxury Hotels of the World (SLH) – Tạm dịch Các khách sạn xa xỉ nhỏ bé của thế giới – vừa đón thêm 5 khách sạn mới chính thức gia nhập chuỗi trong tháng 10 vừa qua.

Dưới đây là những khách sạn mới thuộc chuỗi SLH với một số thông tin chính:

Khách sạn Lennox Miami Beach, Miami, Mỹ

119 phòng với giá 338 USD/đêm có kèm bữa sáng

www.slh.com

Mở cửa từ tháng 8/2019

Nằm trên Đại lộ Collins mang tính biểu tượng của Miami, Khách sạn Lennox Miami Beach tự hào với thiết kế Art Deco nguyên bản của những năm 1930 và cung cấp 119 phòng hiện đại, trong đó có 13 phòng có ban công với tầm nhìn bao quát các đường phố nhộn nhịp của bãi biển Miami. Tại trung tâm của bốn tòa nhà nối liền với nhau, sân trong kiểu Địa Trung Hải có hồ bơi và quầy bar bên hồ bơi phục vụ ăn uống ngoài trời và phục vụ các loại cocktail sáng tạo. Các phòng được trang bị nhiều đồ nội thất thủ công có xuất xứ từ vùng Patagonia (Argentina), các yếu tố tự nhiên và vật liệu thân thiện với môi trường và chu trình được ông Juan Ciavarella, nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Argentina thẩm định một cách tỉ mỉ, chu đáo.

Khách sạn đã hợp tác với William Roam để cung cấp các tiện nghi thuần chay, tự nhiên trong mỗi phòng tắm. William Roam là đối tác của American Forrest, một khu bảo tồn phi lợi nhuận dành riêng cho việc bảo vệ và khôi phục hệ sinh thái rừng khỏe mạnh. Nhờ sự hợp tác này, American Forest đã cam kết trồng một cây cho mỗi phòng khách sạn tại Lennox Miami Beach.

Khách sạn S Hotel Jamaica, Montego Bay, Jamaica

120 phòng với giá 241 USD/đêm có kèm bữa sáng

www.slh.com

Mở cửa từ ngày 27/1/2019

Nhìn ra bãi biển Doctor’s Cave nổi tiếng của Jamaica, S Hotel Jamaica kết hợp khéo léo giữa sự tinh tế đô thị và sự mát mẻ của vùng Caribbean, mang đến cho khách hàng trải nghiệm văn hóa Jamaica đích thực. Được trưng bày xuyên suốt là các tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương như Tamara Harding, người đã sử dụng gỗ tái chế và Michael Thompson, người có tranh tường và tranh vẽ tay ngộ nghĩnh làm cho mỗi tầng trở nên sống động. 120 phòng và dãy phòng mời khách thư giãn với những điểm nhấn đặc biệt, như máy ghi âm với album “Legend” của Bob Marley và hoa cúc tươi trong chai Red Stripe (bia địa phương).

Điểm độc đáo của S Hotel Jamaica là phòng tắm Irie tuyệt đẹp, ba bể ngâm bằng đá cẩm thạch dưới mặt đất, gợi nhớ đến các phòng tắm cổ, bao gồm nhiệt độ khác nhau (ấm, nóng và lạnh) cung cấp liệu pháp năng lượng động học, trong khi hỗ trợ sự lưu thông tuần hoàn. Các sản phẩm được sử dụng trong các liệu pháp có nhiều sản phẩm được sản xuất tại địa phương, bao gồm 100% dầu dừa nguyên chất được ép lạnh và cà phê Jamaica Blue Mountain.

 

Khách sạn KASA Hotel Riviera Maya, Puerto Aventuras, Mexico

37 phòng với giá 210 USD/đêm có kèm bữa sáng

www.slh.com

Dự kiến mở cửa trong tháng 11/2019

Dự kiến sẽ được khai trương trong tháng 11 năm 2019, Khách sạn
KASA Hotel Riviera Maya nằm trong cộng đồng bãi biển, biển và golf độc quyền của khu Puerto Aventuras. Cộng đồng tư nhân này là một khu vực mới nổi trên bờ biển Maya Maya, cách xa đám đông trong một khu vực của những tán lá nhiệt đới tươi tốt, với một cộng đồng chèo thuyền thông minh, bến du thuyền đầy đủ dịch vụ, sân golf và bãi biển vắng người. Khách sạn thân thiện với gia đình có hồ bơi vô cực và quầy bar bên cạnh phục vụ, với rất nhiều đồ chơi dành cho các em nhỏ sử dụng cả trong và ngoài bể bơi.

Một nhà hàng và quán bar đẳng cấp thế giới, Kocina, được giám sát bởi đầu bếp Gilberto Canto, phục vụ ba bữa ăn hàng ngày với thực đơn hướng tới ẩm thực Mexico hiện đại sử dụng hải sản và các nguyên liệu Maya địa phương như Chaya và sô cô la ngon. Những vị khách thích mạo hiểm cũng có thể trải nghiệm bơi cùng cá heo tại chương trình Khám phá cá heo, ngay ở bãi biển. Nhân viên trợ giúp tại KASA Hotel Riviera Maya có kỹ năng sắp xếp các chương trình phiêu lưu mang đậm màu sắc địa phương ở Riviera Maya, bao gồm lặn biển, đi xe đạp khám phá tàn tích của người Maya trong khu vực, lớp học nấu các món ăn Mexico và lặn với rùa biển ở Akumal.

 

Khách sạn KASA Hotel Parota, Tulum, Mexico

39 phòng với giá 163 USD/đêm có kèm bữa sáng

www.slh.com

KASA Hotel Parota là một khách sạn cổ điển sang trọng, thân thiện với gia đình, nằm giữa những bãi biển vắng người và các nhà hàng đẳng cấp thế giới của Tulum. Nằm trong khu phố Aldea Zamá độc quyền, khách sạn 39 phòng được thiết kế để mang đến cho khách cảm giác như đang ở trong một “ngôi nhà của mình cho dù xa nhà”, mang đến một cách tiếp cận dịch vụ giản dị, nhưng rất chuyên nghiệp. Tại Khách sạn KASA Hotel Parota, du khách có thể tận hưởng hồ bơi vô cực đặc trưng có quầy bar và nhà hàng bơi lội, khu vực “bãi biển” nông cho ghế tắm nắng và nơi cho trẻ em chơi, hoặc họ có thể sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá các cửa hàng, nhà hàng và quán bar gần đó ở Tulum.

Nhà hàng Kocina của khách sạn phục vụ mọi thứ, từ bát sinh tố hấp dẫn, bánh kếp chuối đến món bạch tuộc được chế biến theo mùa, ceviche hoặc tacos tôm. Khách có thể lựa chọn các loại cocktail và bia thủ công từ các bậc thầy bia địa phương của Mexico, mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Khách sạn còn có các loại cocktail đặc biệt, rượu tequila hoặc rượu rum, được chế biến từ các loại thảo mộc hữu cơ, trái cây và rượu vang, sẽ khiến cho khách một khi đã thưởng thức sẽ có ấn tượng rất sâu đậm.

 

Khách sạn Vista Palazzo Lago Di Como, Lago Di Como, Italia

18 phòng với giá 595 USD/đêm có kèm bữa sáng

www.slh.com

Nằm trong một lâu đài tuyệt đẹp theo phong cách Venice của thế kỷ 19, từ lâu Khách sạn Vista Palazzo Lago di Como đã là một trong những công trình được chụp ảnh nhiều nhất trên hồ Como. Vista Palazzo Lago di Como là khách sạn 5 sao đầu tiên của thị trấn nhỏ bé bên hồ Como và mở cửa quanh năm. Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm thuận tiện bên cạnh quảng trường sôi động, quảng trường chính của Como, với vị trí ven hồ độc đáo với tầm nhìn toàn cảnh hồ Como nổi tiếng thế giới từ lan can và ban công Juliet của 18 phòng và dãy phòng khách sạn. Với sự quyến rũ độc đáo, các phòng thể hiện sự tinh xảo nhất của nghề thủ công Ý, sàn bằng gỗ, tường kính và ga trải giường thêu tay của Ý…

Quầy bar vô cực (Infinity Bar) của khách sạn cung cấp nhiều lựa chọn các loại cocktail chịu ảnh hưởng của khu vực hồ Como như “Up to the River”, một loại cocktail whisky lấy cảm hứng từ sự di cư của cá hồi với Tio Pepe sherry và xi-rô lựu hoặc cocktail “Green Mizu” kết hợp điểm nhấn châu Á của Kombu, wasabi và trà matcha.

 

And in other news…

Khách sạn Nhà ga Tokyo lâu đời hợp tác với thương hiệu nước hoa cao cấp Histoires de Parfumse của Pháp

www.slh.com

150 phòng với giá 568USD/đêm có kèm bữa sáng

Khách sạn The Tokyo Station Hotel tại Tokyo, Nhật Bản, vừa công bố việc tạo ra “Est. 1915”, một bộ tiện nghi phòng tắm thể hiện hương thơm của sự thanh lịch và tinh tế của khách sạn. Sản phẩm mang thương hiệu “Est.1915” (Ra đời năm 1915) pha trộn các hương thơm của quýt, chanh, cam bergamot, hoa huệ, gỗ vàng và xạ hương trắng tỏ lòng tôn kính với bầu không khí của Nhật Bản tại thời điểm thành lập khách sạn. Sản phẩm mới này là đỉnh cao của sự hợp tác lâu năm với nhãn hiệu nước hoa xa xỉ của Pháp Histoires de Parfums, đại diện cho sự hợp tác đầu tiên của họ ở châu Á.

Khách sạn The Nare Hotel trở thành khách sạn 5 sao đầu tiên của vùng Cornwall

www.slh.com

37 phòng với giá 462 USD/đêm có kèm bữa sáng

Khách sạn The Nare đã được tái khẳng định là khách sạn hàng đầu ở Cornwall, khi trở thành khách sạn đầu tiên được trao giải thưởng 5 sao bởi AA. Khách sạn thôn quê gần biển là được đánh giá là khách sạn Cornish cao nhất trong 30 năm qua và là một trong những khách sạn nông thôn hàng đầu ở Anh.

Khách sạn Le Barthélemy Hotel & Spa tổ chức Lễ hội ẩm thực thường niên lần thứ sáu của St. Barths

www.slh.com

48 phòng với giá 1.013 USD/đêm có kèm bữa sáng và có dịch vụ đưa đón từ sân bay

Từ ngày 6 tháng 11 đến ngày 10 tháng 11 năm nay, khách du lịch có thể đánh thức vị giác của mình và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực có một không hai tại Lễ hội Gourmet hàng năm lần thứ sáu của St. Barths. Với truyền thống xuất sắc về ẩm thực, Lễ hội ẩm thực St. Barths kết hợp những món ăn ngon nhất của Pháp đương đại và năm nay sẽ chào đón 8 đầu bếp nổi tiếng tại nhiều khách sạn và nhà hàng của hòn đảo. Le Barthélemy Hotel & Spa sẽ mời đầu bếp Jean-Denis Rieubland (được Michelin xếp hạng đầu bếp sao) đến từ Royal Champagne Hotel & Spa ở Champillon (Pháp) để nấu một số món ăn lấy cảm hứng từ Pháp cùng với ông William Girard, đầu bếp của khách sạn .

Khách sạn DasPosthotel ở Áo khai trương nhà hàng mới “Chez Marie”

www.slh.com

20 phòng với giá 360 USD/đêm có kèm bữa sáng

DasPosthotel ở tại Zell am Ziller, Áo, đã khai trương một nhà hàng mới có tên là “Chez Marie” phục vụ các món đặc sản của Áo, bao gồm một món thịt bò vùng Tyrol, thịt bò luộc kiểu Vienna với horseradish, bánh kếp táo với sốt táo nghiền và bánh bao.

Thông tin về chuỗi Small Luxury Hotels of the World (Chuỗi các khách sạn nhỏ xa xỉ của thế giới)

Chuỗi các khách sạn nhỏ xa xỉ của thế giới ™ (SLH) là cộng đồng mong muốn nhất của những khách du lịch có đầu óc độc lập và các khách sạn có tinh thần độc lập trên thế giới. Chuỗi SLH đã biến khách sạn cổ điển sang trọng thành một hiện tượng và lựa chọn sự khác biệt, đa dạng và hết sức thú vị mang lại trải nghiệm với tính cách cá nhân, sự quyến rũ thân mật và đẳng cấp vốn có. Lãnh đạo chuỗi đã đích thân đến thăm, xem xét và xác minh hơn 500 khách sạn tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hãy truy cập website của chuỗi SLH tại www.slh.com, hoặc bấm vào đây vào đây để xem danh sách liên lạc đầy đủ của các khách sạn thuộc chuỗi SLH được sắp xếp theo quốc gia và vùng lãnh thổ.

Media OutReach Corporate News
Khách sạn Kintetsu Miyako (Nhật Bản) hợp tác chiến lược với D-EDGE
Khách sạn Kintetsu Miyako (Nhật Bản) hợp tác chiến lược với D-EDGE

SINGAPORE – Media OutReach – Kintetsu Miyako Hotels International, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Nhật Bản, đã ký thỏa thuận với D-EDGE Hospitality Solutions, nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử dựa trên đám mây hàng đầu, để đạt được các kế hoạch chiến lược nhằm tăng doanh thu trực tiếp.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN