D-EDGE Hospitality Solutions được chọn để cung cấp bộ nền tảng cơ sở hạ tầng công nghệ hoàn chỉnh nhằm hỗ trợ khách sạn tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả và chuyển đổi trang web là ba trụ cột cơ bản thúc đẩy kinh doanh và tạo doanh thu cao hơn.
Các chương trình Tiếp thị / thu thập lưu lượng kỹ thuật số được thiết kế để mang lại cho khách du lịch ở Nhật Bản và cùng với việc phát triển trang web bằng các ngôn ngữ khác nhau để tối đa hóa tỷ lệ nhấp cho công cụ đặt phòng. Bộ nền tảng đặt chỗ cùng giúp khách sạn có công cụ đặt phòng, với 36 ngôn ngữ và nhiều loại tiền tệ được chuyển đổi và kết nối với cổng thanh toán để hoàn tất giao dịch đáp ứng nhiều khách hàng.
Ông Kazuya Morimoto của Phòng thị trường bán hàng, Kintetsu Miyako Hotels International cho biết: “Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của chúng tôi với D-EDGE sẽ thúc đẩy khả năng tiếp cận của Tập đoàn và cũng thúc đẩy lòng tin của khách hàng thế hệ tiếp theo”.
Ông Pierre-Charles Grob, Giám đốc điều hành (CEO) của D-EDGE Hospitality Solutions phát biểu: “D-EDGE đang mở rộng và tăng cường đáng kể mối quan hệ chiến lược và sự hiện diện tại Nhật Bản. Cơ hội hợp tác này sẽ giúp Kintetsu Miyako Hotels International nâng cao và củng cố uy tín, chỗ đứng trong ngành khách sạn tại Nhật Bản”.
Thông tin về Kintetsu Miyako Hotels International, Inc.
Đây là công ty kinh doanh khách sạn thuộc Tập đoàn Kintetsu điều hành 23 cơ sở tại Nhật Bản và nước ngoài dưới thương hiệu “Miyako Hotels & Resorts”.
Miyako Hotels & Resort có nguồn gốc từ Khách sạn Miyako (nay là Khách sạn Westin Miyako ở Kyoto), được thành lập vào năm 1890 và phát triển nhiều loại khách sạn từ khách sạn đô thị đến khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng. Khách sạn đi đầu trong chuỗi các khách sạn của Tập đoàn và liên tục tổ chức đào tạo ở nước ngoài cho nhân viên. Năm 2016, Kintetsu Miyako Hotels International đã thành công trong việc tổ chức hội nghị thượng đỉnh quốc gia lớn (Hội nghị thượng đỉnh G7 Ise-Shima) tại Khách sạn Shima Kanko.
Vào tháng 4 năm 2019, các tài sản của thương hiệu Miyako được chia thành ba loại: Miyako Hotel, Miyako City và Miyako Resort dựa trên khái niệm thương hiệu mới “Tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ thông qua sự thanh lịch và chú ý đến chi tiết” đối với sự gia tăng nhanh chóng của khách du lịch nội địa và những thay đổi trong dịch vụ phong cách đòi hỏi của khách, và nhằm phát triển bền vững như một nhóm khách sạn.
Trang web: https://www.miyakohotels.ne.jp/english/index.html
Thông tin về D-EDGE
Được thành lập từ sự hợp nhất của hai nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số phục vụ khách sạn lâu đời, D-EDGE cung cấp các giải pháp thương mại điện tử hàng đầu, dựa trên điện toán đám mây cho hơn 11.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Kết hợp sự xuất sắc về kỹ thuật của Availpro với chuyên môn tiếp thị số của Fastbooking, D-EDGE mang đến một cơ sở hạ tầng công nghệ khách sạn toàn diện dưới một mái nhà. Phạm vi giải pháp tích hợp bao gồm tất cả các giai đoạn phân phối khách sạn bao gồm: hệ thống đặt trước trung tâm, dữ liệu thông minh, trung tâm kết nối, phương tiện kỹ thuật số và tạo trang web.
Với đội ngũ 350 chuyên gia làm việc ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, D-EDGE cung cấp việc hỗ trợ, dịch vụ và công cụ địa phương. Với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 đối tác, hệ sinh thái không ngừng mở rộng của D-EDGE là nơi tích cực để kinh doanh và phát triển.
website : https://www.d-edge.com/
video : https://www.youtube.com/watch?v=6XsbM_pD8es&t=27s