12.000 chương trình khuyến mãi 'chờ' khách hàng tại TP Hồ Chí Minh

Khoảng 12.000 chương trình khuyến mại được hơn 8.000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh đưa ra để kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mại TP Hồ Chí Minh năm 2017.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, cho biết qua 12 năm tổ chức, “Tháng khuyến mãi” đã trở thành chương trình xúc tiến thương mại - du lịch trọng điểm của thành phố. Năm nay, mở đầu “Tháng khuyến mãi 2017” là chương trình hội tụ hàng Việt, với mục đích giới thiệu các sản phẩm “Made in Viet Nam” có chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến đông đảo người tiêu dùng. 


Ngoài ra, từ tháng 9 – 12, TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai “Tháng khuyến mãi 2017” với khoảng 12.000 chương trình khuyến mại được hơn 8.000 hộ kinh doanh và doanh nghiệp đưa ra.

Các hệ thống bán lẻ như Big C, Saigon Co.op đều có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong Tháng khuyến mãi của TP Hồ Chí Minh. Ảnh: CTV

Các chương trình của tháng khuyến mãi sẽ diễn ra tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các chợ truyền thống. Những mặt hàng khuyến mãi chủ yếu là lương thực – thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ uống, điện – điện tử, viễn thông, ngân hàng, du lịch, trang trí nội thất… Mặt khác, còn có các chương trình như “Tuần khuyến mãi trực tuyến” diễn ra từ ngày 25/8 – 1/9 trên website www.khuyenmaitructuyen.gov.vn, hội chợ khuyến mãi, điểm hẹn Sài Gòn 2017, hội chợ xúc tiến tiêu dùng…


Năm nay, chương trình “Tuần khuyến mãi trực tuyến”, đã có 26 website thương mại điện tử hàng đầu tham gia như Thegioididong, Tiki, Sendo, Lazada, Adayroi, Hotdeal… các sản phẩm khuyến mãi trải dài từ các mặt hàng như điện máy, điện thoại di động, thời trang, sản phẩm mẹ và bé, ẩm thực, du lịch.... Ngoài ra, chương trình này còn có sự tham gia của các dịch vụ thanh toán trực tuyến như Payoo, 123pay, Zalopay...


Được biết, các sản phẩm khuyến mãi trên website của chương trình được doanh nghiệp cam kết về nguồn gốc, chất lượng. Tuy nhiên, để tạo niềm tin cho người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh phát triển dịch vụ mua sắm trực tuyến, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cũng sẽ trực tiếp giám sát chất lượng hàng hoá, sản phẩm các doanh nghiệp đưa vào chương trình trong tháng khuyến mãi. Nếu phát hiện trường hợp nào có vi phạm về chất lượng hàng hóa và giá cả sản phẩm, Sở sẽ xử lý triệt để để tạo niềm tin cho người tiêu dùng.


Hoàng Tuyết/Báo Tin Tức
MobiFone khuyến mãi dịp SEA Games 2017
MobiFone khuyến mãi dịp SEA Games 2017

Trong thời gian diễn ra SEA Games 2017, MobiFone đưa ra một số chương trình khuyến mãi kèm giải thưởng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ đầu thu truyền hình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN