Nhiều thương hiệu xuất khẩu hàng đầu New Zealand đến Việt Nam

Trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại và tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và New Zealand, chiều ngày 16/11, Cơ quan Phát triển Thương mại và Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện giới thiệu các thương hiệu đặc trưng từ New Zealand đến các khách hàng tại Việt Nam.

Chú thích ảnh

Với chiến dịch toàn cầu "Made With Care", NZTE mong muốn mở rộng giá trị thương hiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống và chăm sóc sức khỏe nổi bật của New Zealand, với quan điểm sản xuất và kinh doanh bền vững cũng như gửi trao những giá trị tốt đẹp nhất đến các khách hàng Việt Nam.

Theo đó, có 10 thương hiệu từ New Zealand đã được giới thiệu gồm: Landcorp - Pamu, Open Country Diary - Awarua, NIG Nutritionals, Humble Oats, All Green, Douglas Pharmaceuticals, Xtend Life - Zupa, Little Beauties, The NZ Honest Co - Little Dragon, Apollo - Apple Press Juice. Đây là các thương hiệu có sản phẩm xuất khẩu hàng đầu New Zealand, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống.

Khí hậu ôn hòa, đất đai màu mỡ, tài nguyên biển dồi dào kết hợp với cách làm nông nghiệp bền vững đã đưa New Zealand trở một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, nổi bật là sữa và các sản phẩm từ sữa, thịt, trái cây (kiwi, táo) và hải sản. Đáng chú ý, 47 % hàng hoá nhập khẩu  từ New Zealand vào Việt Nam là sữa và các sản phẩm từ sữa.

Chú thích ảnh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN