Lần này, VANZO hợp tác với nữ nghệ sĩ Lin Min Chen bằng cách một lần nữa trao cho cô vinh dự là đại sứ thương hiệu. Sự hợp tác này nhằm mục đích quảng bá các sản phẩm nước hoa chất lượng cao nhằm mang lại trải nghiệm lành mạnh và mới mẻ hơn cho cộng đồng.
Ông Eddie Ng, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của VANZO tuyên bố rằng, sản phẩm làm mát không khí mới nhất này là một bộ đôi hoàn toàn mới đã được công ty nghiên cứu và phát triển trong một năm. Lọ xịt hương thơm làm mát không khí này không chỉ phù hợp với ô tô, mà còn phù hợp hoàn hảo như nước thơm trong nhà.
Ông Eddie Ng nhận định: “Sản phẩm mới nhất mà chúng tôi tung ra là một loạt nước thơm trong ô tô chỉ dành riêng cho phụ nữ, đây cũng là nước thơm dành riêng cho phụ nữ đầu tiên được sản xuất tại Malaysia. Buổi ra mắt thành công và gợi lên những phản hồi lớn từ người dùng, đặc biệt là các tài xế nữ đã đem đến cho chúng tôi nhiều phản hồi tích cực. Đây là động lực thôi thúc tôi tạo ra một sản phẩm mới – để dẫn đầu một xu hướng mới trong lĩnh vực này một lần nữa!”.
Ông Eddie Ng tiết lộ rằng, VANZO cũng là thương hiệu đầu tiên tại thị trường Malaysia gửi sản phẩm của mình để thử nghiệm. Sản phẩm làm mát không khí tiệt trùng thế hệ mới không chỉ vượt qua nhiều thử nghiệm chứng minh rằng nó không chứa các hóa chất như formaldehyd, toluene, benzen và các chất gây hại khác, mà còn nhận được thành công khi được Tổ chức có uy tín quốc tế SGS cấp giấy chứng nhận khử trùng duy nhất trên thị trường. Do đó, đây được coi là một sản phẩm nước thơm hai chức năng chất lượng cao.
Sản phẩm mới này sử dụng các thành phần cao cấp được Công ty nước hoa Nhật Bản Ogawa & Co., Ltd. sản xuất. Người dùng được lựa chọn để lựa chọn từ hoa cổ điển, lê và lan Nam Phi làm hương vị làm mát không khí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh mật độ của nước hoa (mỏng, nhẹ, đậm đặc) thông qua các que khuếch tán đính kèm. Hương thơm có thể tồn tại trong 30 đến 60 ngày.
Ông Eddie Ng cho biết thêm: “Về mặt bao bì, đóng gói, chúng tôi sử dụng thiết kế thời trang giống như chúng tôi thường làm. Vẻ ngoài tinh xảo của sản phẩm cũng tạo nên một trang trí tuyệt vời. Cho dù bạn đặt nó bên trong xe hơi hay ngôi nhà của mình, sản phẩm mới này chắc chắn sẽ làm tăng sự sang trọng tổng thể của vị trí nói trên”.
VANZO được thành lập vào năm 2017 và hợp tác với Công ty nước hoa Nhật Bản, Ogawa & Co., Ltd., có bề dày lịch sử 125 năm và được xếp hạng là một trong 5 tập đoàn sản xuất nước hoa hàng đầu trên thế giới.
Ngoài thị trường Malaysia, VANZO cũng đã thành công tại các thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Brunei, Singapore và Việt Nam. Hiện tại, VANZO được bán tại hơn 3.000 điểm bán lẻ trên khắp lãnh thổ Malaysia, bao gồm AEON, cửa hàng phụ kiện xe hơi, rửa xe… Dự kiến, đến năm 2021, VANZO sẽ được bán tại 10.000 điểm bán lẻ tại trung tâm mua sắm, trạm xăng, chỗi cửa hàng tiên lợi Family Mart… tại Malaysia.
Theo ông Eddie Ng, VANZO đã nhận được nhiều giải thưởng trong suốt nhiều năm kể từ khi thành lập. Trong số các giải thưởng danh giá này, quan trọng nhất chính là Giải thưởng Lựa chọn của Người tiêu dùng do MTPN (Majlis Tindakan Pengguna Negara) trao tặng. Giải thưởng là một sự công nhận chứng minh sự theo đuổi không ngừng của công ty cho chất lượng cao hơn, đó cũng là bằng chứng cho sự hỗ trợ và sự quan tâm của Chính phủ Malaysia và người tiêu dùng.
Ngoài việc có quan hệ đối tác chiến lược với Carlist, trang web xe hơi số 1 của Malaysia, VANZO còn hợp tác với GrabCar bằng cách quảng bá nước thơm trên xe hơi của họ trong ứng dụng Grab Driver. Hiện tại, VANZO đã thiết lập quan hệ đối tác với 11 cơ quan chính phủ và được phép đưa thông tin quảng cáo tại 11 cơ quan trên.
Sản phẩm làm mát không khí tiệt trùng thế hệ mới sẽ có bán tại các điểm bán lẻ trong thời gian tới, người dùng cũng có thể mua sản phẩm thông qua cửa hàng trực tuyến chính thức của VANZO tại https://vanzoasia.com/
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang Facebook của VANZO: www.facebook.com/vanzoasia.sdn.bhd/