Sáng kiến STILE đang tiếp nhận đơn đăng ký của các startup ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 8 tháng 8 năm 2019 – Stan Group (Holdings) Limited (“Stan Group”) đã công bố Sáng kiến ​​STILE (“chương trình”), chương trình ươm tạo dân cư được hỗ trợ đầu tư, đã tiến tới tuyển dụng Cohort 2 (đoàn hệ 2 hay nói nôm na là pha 2), tại Đêm thông tin khai mạc vào ngày 1 tháng 8 năm 2019.

Tại Đêm thông tin, 5 công ty khởi nghiệp (startup) được lựa chọn của chương trình Cohort 1 (pha 1) đã trình bày sự tăng trưởng và phát triển kinh doanh của họ cho các giám đốc điều hành (CEO), nhà đầu tư và các nhà lãnh đạo ngành khác của Stan Group. Điều này đạt được thông qua việc phát triển các mối quan hệ và hợp đồng thương mại với các thành viên của Stan Group, song song với việc tham gia các trại khởi động, hội thảo, phiên kết nối, cố vấn và diễn đàn nhằm cung cấp đào tạo và hướng dẫn về các kỹ năng cần thiết mà một startup cần có trong một cách tiếp cận toàn diện, trong chương trình kéo dài bốn tháng.

(Trong ảnh, đứng giữa hàng sau) Ông Stan Tang, Chủ tịch của Stan Group and người sáng lập ra Sáng kiến STILE, các đội startup, người hướng dẫn và lãnh đạo tại đêm Thông tin 1.

Được thành lập bởi Stan Group và được đồng tổ chức bởi Jumpstart Media, Sáng kiến STILE là một chương trình ươm tạo khu dân cư cho các startup quốc tế. Được khánh thành năm nay, Chương trình Cohort 1 đã nhận được đơn đăng ký tham dự của hơn 500 startup đến từ 11 thành phố ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Sau nhiều vòng phỏng vấn, 5 startup đã được chọn tham gia chương trình kéo dài bốn tháng, với chỗ ở, không gian văn phòng và tiền học bổng đều được cung cấp. Các startup được chọn tập trung vào các công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực như số hóa tài sản, quản lý danh mục đầu tư cho tài sản tiền điện tử, tài chính vi mô, đặt phòng khách sạn và quản lý tài sản. Các đơn vị kinh doanh liên kết và các đối tác chiến lược của Stan Group đã tạo cơ hội cho các startup tham gia hợp đồng và tích lũy bằng chứng thực tế về các khái niệm và doanh thu. Kết quả là, 60% các đội đã có được hợp đồng thương mại, trong khi 40% các đội đã xác nhận các khoản đầu tư.

Việc tuyển dụng cho Chương trình Cohort 2 (pha 2) của Sáng kiến ​​STILE đã bắt đầu. Tối đa 10 startup sẽ được chọn từ 12 thành phố trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương là Adelaide, Bangkok, Brisbane, Hồng Kông, Jakarta, Manila, Melbourne, Perth, Seoul, Singapore, Sydney và Đài Bắc. Chương trình này rất muốn tuyển dụng các startup hoạt động trong các ngành Khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, Bất động sản, Dịch vụ tài chính và Truyền thông, song các dự án hứa hẹn trong bất kỳ ngành nào cũng sẽ được xem xét. Có quy định ưu tiên, nhưng không bắt buộc đối với đối tương nộp đơn nếu như gửi kèm theo một giải pháp dựa trên công nghệ. Hạn chót nộp đơn đăng ký là ngày 31 tháng 10 năm 2019.

Ông Stan Tang, Chủ tịch của Stan Group cho biết: “Đổi mới, hợp tác và khởi nghiệp luôn là giá trị cốt lõi của Stan Group và Sáng kiến ​​STILE là nền tảng được thiết kế để thúc đẩy sự tham gia giữa các tập đoàn và doanh nhân. Chương trình cũng là một bước tiến lớn để cam kết với sứ mệnh của chúng tôi – tạo ra giá trị chung, mà chúng tôi hy vọng sẽ đạt được bằng cách nuôi dưỡng các doanh nhân thế hệ tiếp theo trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tôi rất vui khi chứng kiến ​​sự phát triển to lớn của các đội theo Sáng kiến ​​STILE và là chất xúc tác cho sự phát triển và thịnh vượng của hệ sinh thái thương mại. Tôi mong được bắt đầu Chương trình Cohort 2 và duy trì sự hợp tác liên tục với các nhóm hiện hữu”.

Để biết thêm thông tin về Sáng kiến ​​STILE và chi tiết tuyển dụng, hãy truy cập https://www.stileapac.com/.

Thông tin về Stan Group

Stan Group (Holdings) Limited (“Stan Group”) là một tập đoàn hàng đầu có nguồn gốc từ kinh doanh bất động sản, với một loạt các doanh nghiệp đa dạng. Cam kết phát triển kinh doanh bền vững và đầu tư cho xã hội, thông qua việc hợp tác chiến lược với gia đình Tang Shing-bor, Tập đoàn hiện quản lý danh mục đầu tư bất động sản trị giá 60 tỷ dollar Hồng Kông và vận hành hơn 40 thương hiệu uy tín trên 5 trụ cột kinh doanh: tài sản, khách sạn, dịch vụ truyền thông, dịch vụ tài chính và STILE (các doanh nghiệp sáng tạo với mục đích xã hội). Với mục tiêu tập trung cho đổi mới, hợp tác, con người và tinh thần kinh doanh, Tập đoàn tạo ra các giá trị cốt lõi để đạt được tầm nhìn thúc đẩy sự sống động của xã hội và sứ mệnh, tạo ra giá trị chia sẻ chung cho các cổ đông, đối tác kinh doanh, khách hàng, nhân viên và cộng đồng nói chung.

Media OutReach Corporate News
Gian hàng Thương mại điện tử và Startups tại Taiwan Expo 2019
Gian hàng Thương mại điện tử và Startups tại Taiwan Expo 2019

Với mong muốn thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử xuyên biên giới giữa Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam và giữa các doanh nghiệp Startups, Gian hàng Thương mại điện tử và Startups đặc biệt được thành lập tại Triển lãm Thương mại Sản phẩm Đài Loan Taiwan Expo 2019, do Cục Ngoại Thương Đài Loan và Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan TAITRA phối hợp tổ chức từ ngày 8- 10/8/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Hà Nội).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN