Prudential cùng với MyDoc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe qua smartphone

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Prudential Corporation Asia (“Prudential”) vừa thông báo sẽ hợp tác với MyDoc – nhà cung cấp dịch vụ y tế từ xa để cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy cập vào các dịch vụ y tế có giá trị gia tăng trên điện thoại thông minh (smartphone) của họ, bao gồm tư vấn bác sĩ, đơn thuốc điện tử và chứng chỉ y tế điện tử.

Prudential là một công ty bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản hàng đầu ở châu Á, với hơn 15 triệu khách hàng và quản lý tài sản trị giá tới 151 tỷ bảng Anh. Được thành lập vào năm 2012 và có trụ sở tại Singapore, MyDoc là nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu ở châu Á.

Các dịch vụ của MyDoc sẽ được tích hợp vào Pulse by Prudential (Pulse bởi Prudential), ứng dụng đầu tiên thuộc loại này trong khu vực cung cấp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng. Pulse by Prudential có các công cụ chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe tự trợ giúp, công cụ kiểm tra triệu chứng được cung cấp bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Ứng dụng Pulse sẽ ra mắt tại 11 thị trường trên khắp châu Á và có thể tải xuống miễn phí.

MyDoc cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ tư vấn video với bác sĩ thông qua ứng dụng Pulse, cũng như tùy chọn đặt lịch hẹn gặp trực tiếp. Đơn thuốc điện tử, việc giao thuốc, chứng chỉ y tế điện tử và hồ sơ trực tuyến sẽ được cung cấp tại các thị trường được lựa chọn như một dịch vụ bổ sung.

Hội đồng bác sĩ và đối tác dược phẩm của MyDoc đều được lựa chọn thông qua các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt. Các bác sĩ tư vấn được yêu cầu phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm thực hành y tế tư nhân, thực tế lâm sàng, được đào tạo bổ sung và phải vượt qua kỳ kiểm tra trước khi được cấp chứng nhận.

Ông Nic Nicandrou, Giám đốc điều hành (CEO) của Prudential Corporation châu Á, cho biết: “Sự hợp tác của Prudential với MyDoc phù hợp với cam kết của chúng tôi về việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với giá cả phải chăng. Đồng thời, người dùng có thể truy cập được với tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa trên Pulse, từ việc theo dõi sức khỏe và kiểm tra triệu chứng đến tư vấn trực tuyến và cách thức phòng chống bệnh tật. Bằng cách kết hợp công nghệ y tế mang tính cách mạng và sự tiện lợi của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa, MyDoc và Prudential đang tạo điều kiện cho người tiêu dùng kiểm soát sức khỏe của họ mọi lúc, mọi nơi. Prudential sẽ tiếp tục mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho Pulse, song song với các đối tác địa phương và khu vực của chúng tôi”.

Tiến sĩ Snehal Patel, Giám đốc điều hành (CEO) và đồng sáng lập của MyDoc phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng được hỗ trợ tiên phong cho Prudential. Là người dẫn đầu về đổi mới y tế kỹ thuật số với hơn 7 năm kinh nghiệm trên khắp Đông Nam Á, MyDoc có vị trí độc đáo chuyên cung cấp sáng kiến ​​nhiều năm quan trọng trong khu vực này cho Prudential. Là một phần của dự án mang tính đột phá này, MyDoc sẽ giúp thúc đẩy chất lượng cải thiện và mang lại giá trị chăm sóc sức khỏe tốt hơn trên toàn khu vực. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Prudential để cải thiện cuộc sống của khách hàng và hơn 600 triệu người ở Đông Nam Á”.

Được tiếp cận với các bác sĩ vẫn là một thách thức đối với nhiều cộng đồng trên khắp châu Á. Theo dữ liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (World Health Organisation – WHO), tính trung bình thì Đông Nam Á có ít bác sĩ hơn, cứ 10.000 người thì có 6 bác sĩ, so với các nền kinh tế phát triển như Đức, cứ 10.000 người thì có 37 bác sĩ (theo http://www.who.int/gho/health_workforce/physicians_density/en/ ).

Với hơn 2,8 tỷ người hoặc 67% dân số châu Á sở hữu điện thoại di động (theo GSM Association. The Mobile Economy 2019. https://www.gsma.com/r/mobileeconomy/asiapacific/ ), có một cơ hội cho cộng đồng kiểm soát cuộc sống và sức khỏe của chính họ, thông qua dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số. Việc sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số do Pulse by Prudential và MyDoc cung cấp, dịch vụ chăm sóc y tế, theo dõi sức khỏe và quản lý sức khỏe sẽ nằm trong tầm tay của mọi người.

Các chi tiết cụ thể về thị trường và ngày ra mắt cho các dịch vụ y tế từ xa của Pulse và MyDoc sẽ được công bố trong thời gian tới.

Thông tin về Prudential Corporation châu Á

Prudential Corporation châu Á là một đơn vị kinh doanh của Prudential plc (Vương quốc Anh), bao gồm các hoạt động bảo hiểm nhân thọ ở châu Á và Công ty quản lý tài sản Eastspring Investments. Có trụ sở tại Hồng Kông. Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở châu Á, hoạt động tại 12 thị trường, bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Prudential có một nền tảng phân phối đa kênh được thiết lập tốt, cung cấp hàng loạt các sản phẩm tiết kiệm, đầu tư và bảo vệ toàn diện để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình châu Á.

Thay mặt cho các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức, Công ty Eastspring Investments quản lý các khoản đầu tư trên khắp châu Á. Đây là một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất khu vực, với sự hiện diện tại 11 thị trường lớn của châu Á cộng với các văn phòng phân phối ở Mỹ và châu Âu. Tính đến thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2018, Công ty quản lý tổng tài sản có trị giá tới 151 tỷ bảng Anh (193 tỷ USD), quản lý các quỹ trên các loại tài sản bao gồm vốn chủ sở hữu và thu nhập cố định.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.prudentialcorporation-asia.com

Thông tin về MyDoc

MyDoc ra đời từ năm 2012. Với đội ngũ bác sĩ y tế, kỹ sư phần mềm, chuyên gia trong ngành và hợp tác với các phòng thí nghiệm chẩn đoán lớn, phòng khám, nhà thuốc, nhà tuyển dụng Fortune 500, công ty bảo hiểm toàn cầu, nhà môi giới bảo hiểm y tế, chính phủ và bệnh nhân, MyDoc đang dẫn đầu việc áp dụng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số và hình thành hệ sinh thái sức khỏe kỹ thuật số hoàn chỉnh ở châu Á. Nền tảng của MyDoc tích hợp liền mạch các công nghệ và các cách thức chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số mới vào cơ sở hạ tầng cốt lõi của công tác chăm sóc sức khỏe, để cung cấp dịch vụ liên tục tập trung vào sức khỏe và phúc lợi của bệnh nhân. Tất cả đều có thể truy cập thông qua một, nền tảng đa phương thức dễ sử dụng. Với MyDoc, mọi bệnh nhân đều được chăm sóc đúng lúc, đúng thời điểm vào mọi lúc, mọi nơi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.my-doc.com.

Media OutReach Corporate News
Nâng cao hiệu quả dịch vụ y tế cơ bản cho tuyến cơ sở
Nâng cao hiệu quả dịch vụ y tế cơ bản cho tuyến cơ sở

Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, là một trong những cơ sở thực hiện tốt Thông tư 39/2017 của Bộ Y tế Quy định gói dịch vụ y tế cơ bản cho tuyến y tế cơ sở.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN