IPRS trao Giải thưởng PRISM hai năm một lần kể từ năm 1987 nhằm ghi nhận những nỗ lực PR tốt nhất tại Singapore và khu vực. PRISM 2019 đã chứng kiến một sốlượng kỷ lục các mục và đềcử cho 32 hạng mục lần này, bao gồm 8 hạng mục mới, mở rộng với nhiều kỹ năng trong lĩnh vực PR và Truyền thông (gồm danh tiếng công ty và trách nhiệm của công ty; chiến dịch truyền thông xã hội/kỹ thuật số; các chiến dịch tích hợp, các chiến dịch B2B và B2C; và khủng hoảng và quản lý các vấn đề). Các hạng mục giải thưởng bao gồm khu vực công, lĩnh vực doanh nghiệp, cũng như lĩnh vực phi lợi nhuận.
Hội đồng giám khảo xuất sắc bao gồm các chuyên gia PR và Truyền thông dày dạn kinh nghiệm, đã chọn tổng cộng 47 mục cho giải thưởng Xuất sắc (14 người chiến thắng) và Bằng khen (33 người chiến thắng). 15 giải thưởng cũng đã được trao cho các cá nhân vì những thành tựu và đóng góp của họ trong lĩnh vực PR và Truyền thông của Hội đồng IPRS. Những người chiến thắng đã nhận được giải thưởng tại buổi dạ tiệc được tổ chức tại Khách sạn Mandarin Orchard vào ngày 8/3/2019. Ông Seah Kian Peng, Đại biểu Quốc hội đại diện cho khu vực dân cư Marine Parade và Giám đốc điều hành (CEO) của NTUC Fairprice Co-operative là khách mời đặc biệt. Trong số300 khách tham dự, có nhiều người đứng đầu các hiệp hội PR quốc gia đến từ Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Hồng Kông.
Ông Robert Conceicao, Chủ tịch, Hội đồng IPRS 2017/2019 cho biết: “Viện nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của ngành PR cho Giải thưởng PRISM. Hiện đã có nhiều mục giải thưởng hơn. Hội đồng giám khảo có uy tín đã tìm thấy nhiều mục để xứng đáng được công nhận. Giải thưởng đã nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ các thành viên và khách hàng cũng như các nhà tài trợ. Điều này cho thấy Giải thưởng PRISM đang phát triển như một chuẩn mực cho sự chuyên nghiệp trong ngành của chúng ta “.
Trong danh sách người nhận giải thưởng có:
Giải thưởng cá nhân
- Ông Steve Leonard, Giám đốc điều hành (CEO) sáng lập, SGInnovate [Nhà vô địch PR xuất sắc].
- Ông Eric Chan, Giám đốc điều hành, PR Communications [Chuyên gia PR xuất sắc].
Giải thưởng tư vấn
- IN.FOM [Tư vấn PR xuất sắc của năm].
- Voodoo Communications – Khách hàng: Lực lượng cảnh sát Singapore [Chiến dịch PR tốt nhất trong năm].
Giải thưởng xuất sắc
- AIA Singapore [Chương trình doanh nghiệp xuất sắc toàn diện- Singapore].
- Grab [Chương trình doanh nghiệp xuất sắc toàn diện – Quốc tế].
- Voodoo Communications – Khách hàng: Lực lượng cảnh sát Singapore [Chiến dịch khu vực công nổi bật].
- Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore [Nội dung nổi bật].
- IN.FOM – Khách hàng: Microsoft [Nội dung nổi bật].
- Bảo hiểm AXA Singapore [Nội dung nổi bật].
- Ogilvy Singapore – Khách hàng: Hội đồng nghệ thuật quốc gia Singapore & Temasek [Chương trình trách nhiệm doanh nghiệp xuất sắc].
- Weber Shandwick – Khách hàng: Fitness First Singapore [Chương trình quản lý các khủng hoảng nổi bật].
- Truyền thông Klareco [Chương trình quản lý khủng hoảng nổi bật].
- Voodoo Communications – Khách hàng: Lực lượng cảnh sát Singapore [Chiến dịch truyền thông xã hội/kỹ thuật sốtốt nhất].
- Bảo hiểm AXA Singapore [Chiến dịch truyền thông xã hội / kỹ thuật sốtốt nhất].
- Weber Shandwick – Khách hàng: Hotels.com [Chiến dịch tích hợp nổi bật – Khách sạn].
- IN.FOM – Khách hàng: Microsoft [Chiến dịch B2C tốt nhất – Quốc tế].
- Weber Shandwick – Khách hàng: Hotels.com [Chiến dịch B2C tốt nhất – Quốc tế].
Danh sách đầy đủ của người nhận Giải thưởng PRISM 2019 có thể được tìm thấy tại https://www.iprs.org.sg/prism-awards-2019-winners/
Media OutReach Corporate News