Năm tài chính 2019/2020, doanh thu của China Dongxiang đạt hơn 1,84 tỷ nhân dân tệ, tăng 12,6%

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 3818), doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh trong năm tài chính 2019/2020 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2020).

Theo đó, trong năm tài chính 2019/2020, doanh thu của China Dongxiang đạt 1,841 tỷ nhân dân tệ, tăng 12,6% so với năm tài chính 2018/2019; lợi nhuận gộp đạt 1,138 tỷ nhân dân tệ, tăng 24,5%; lợi nhuận hoạt động đạt 484 triệu nhân dân tệ, giảm 17,1%; lợi nhuận ròng thuộc về chủ sở hữu của Tập đoàn là 366 triệu nhân dân tệ, giảm 14,7%…

Với việc hoàn thành cải cách chuyên sâu về các kênh, sản phẩm và quản lý chuỗi cung ứng, hoạt động kinh doanh thương hiệu Kappa của China Dongxiang đã đạt được một số thành công ban đầu. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2020, Tập đoàn có tổng cộng 1.372 cửa hàng thương hiệu Kappa (bao gồm 243 cửa hàng của Kappa Kid), giảm 132 cửa hàng (giảm 80 cửa hàng Kappa và giảm 52 cửa hàng của Kappa Kid) so với ngày 31 tháng 3 năm ngoái Dự kiến, China Dongxiang sẽ tiếp tục giảm số lượng cửa hàng hoạt động kém hiệu quả.

Trong năm tài chính 2019/2020, doanh thu của Chi nhánh Nhật Bản của China Dongxiang đạt 301 triệu nhân dân tệ. Tại thời điểm ngày 31 tháng 3 năm 2020, danh mục đầu tư của Tập đoàn là 9,245 tỷ nhân dân tệ, tăng 4,1% so với thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 2019.

Ông Chen Yihong, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của China Dongxiang cho biết: “Trong năm tài chính vừa qua, Tập đoàn tiếp tục tối ưu hóa mạng lưới cửa hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng. Chúng tôi đã áp dụng cơ chế kép của thương mại điện tử truyền thống và thương mại điện tử thông qua các mạng xã hội trong một động thái nhằm đa dạng hóa mô hình tiêu dùng. Kinh doanh thương mại điện tử của chúng tôi đã duy trì xu hướng tăng trưởng doanh số chung, bất chấp sự ảm đạm kinh doanh do đại dịch COVID-19 gây ra. Tập đoàn cũng sẽ tham gia vào việc đổi mới và nâng cấp sản phẩm theo xu hướng thời trang của thị trường và sẽ nỗ lực để tạo ra lợi nhuận lâu dài và ổn định cho các cổ đông của mình thông qua việc triển khai đầu tư một cách thận trọng”.

Thông tin về China Dongxiang (Group) Co., Ltd.

China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 3818) là doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc. Tập đoàn chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, tiếp thị và bán buôn đồ thể thao có thương hiệu tại Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang sở hữu tất cả các quyền đối với thương hiệu Kappa nổi tiếng quốc tế tại Trung Quốc, Macau và Nhật Bản. Vào ngày 1 tháng 5 năm 2008, China Dongxiang đã hoàn tất việc mua lại Phenix, một doanh nghiệp đồ thể thao của Nhật Bản. Phenix là thương hiệu sản xuất đồ thể thao trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, với thị phần lớn nhất và cũng là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Media OutReach Corporate News
China Dongxiang đã đóng cửa 80 cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Kappa trong vòng 1 năm
China Dongxiang đã đóng cửa 80 cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Kappa trong vòng 1 năm

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – – Media OutReach – Ngày 17 tháng 4 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là 3818), doanh nghiệp hàng đầu chuyên kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế tại Trung Quốc vừa công bố kết quả năm tài chính 2019/2020 (kết thúc vào ngày 31/3/2020). Theo đó, trong năm tài chính 2019/2020, các kết quả kinh doanh của China Dongxiang đều sụt giảm so với năm tài chính 2018/2019.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN