China Dongxiang đóng góp 5 triệu nhân dân tệ vào việc đối phó với dịch COVID-19

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 21 tháng 2 năm 2020 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd., doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc vừa đưa ra thông báo cập nhật về tình hình hoạt động mới nhất của mình .

Dịch virus Corona chủng mới (COVID-19) bắt đầu xảy ra ở Trung Quốc vào djp Tết Nguyên đán 2020. Trước nguy cơ dịch bệnh nguy hiểm này, China Dongxiang đã thành lập một đội quản lý, xử lý khủng hoảng để tăng cường quản lý nội bộ, phối hợp và chủ động kiểm soát dịch bệnh. Tập đoàn cũng đã tích cực hợp tác với chính quyền địa phương để thực hiện các biện pháp kiểm soát chống lại dịch bệnh, cũng như thực hiện các biện pháp dự phòng, đồng thời tiến hành huy động các nguồn lực liên quan đến các vấn đề kinh doanh và khách hàng. Hiện tại, không có trường hợp nào trong số các nhân viên của Tập đoàn và tất cả các công ty con được xác nhận hoặc nghi ngờ bị nhiễm virus Corona chủng mới.

China Dongxiang đã rất tích cực và chủ động thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) của mình và đóng góp 6 triệu nhân dân tệ cho Liên đoàn từ thiện Trung Quốc thông qua Shanghai Kappa Sports Goods Co., Ltd (là công ty con của tập đoàn). Khoản đóng góp này sẽ được sử dụng chủ yếu để phòng ngừa và tăng cường các biện pháp kiểm soát hiện tượng lây nhiễm, mua khẩu trang, thiết bị bảo vệ y tế, hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu và hỗ trợ tiền mặt cho nhân viên y tế trực tiếp thm gia chống dịch COVID 19.

Đối với các kênh bán hàng, 30% tổng số cửa hàng ngoại tuyến của China Dongxiang (không bao gồm kinh doanh quần áo trẻ em thương hiệu KAPPA) đã hoạt động trở lại vào ngày 19 tháng 2 năm 2020, trong khi các cửa hàng còn lại sẽ trở lại hoạt động trong thời gian tới. Tập đoàn sẽ tuân thủ một cách nghiêm ngặt các yêu cầu của chính quyền địa phương về kiểm soát và phòng ngừa lây nhiễm ở mức độ lớn nhất , đồng thời tiếp tục hoạt động đầy đủ càng sớm càng tốt mà không ảnh hưởng đến sự an toàn của nhân viên và người tiêu dùng. Mặc dù có áp lực lớn hơn đối với các cửa hàng bán lẻ ngoại tuyến trong thời gian ngắn, Tập đoàn sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển kinh doanh trực tuyến bằng cách tích hợp các tài nguyên trực tuyến và ngoại tuyến. Hiện tại, thương hiệu KAPPA trên Wechat Mall, một nền tảng trực tuyến, đã được hoàn thành trong khoảng thời gian tương đối ngắn. Trong tương lai, Tập đoàn sẽ cải thiện việc kết nối hệ thống từng bước, đảm bảo chuyển động kịp thời của sản phẩm trên tất cả các kênh.

Ông Chen Yihong, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của China Dongxiang, cho biết: “Tập đoàn đã kêu gọi nỗ lực phối hợp từ tất cả mọi người ở Trung Quốc từ các lĩnh vực khác nhau để chiến đấu chống lại dịch bệnh. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự tiến triển của dịch bệnh và điều kiện hoạt động của nó. Bằng cách tăng cường kiểm soát và quản lý hoạt động thông qua việc đánh giá và phán đoán hợp lý với mục đích bảo đảm giá trị của Tập đoàn và lợi ích của cổ đông. Về lâu dài, Tập đoàn có niềm tin vào nền kinh tế cũng như lĩnh vực sản xuất – kinh doanh thể thao ở Trung Quốc. Sự tăng trưởng ổn định trong hoạt động của Tập đoàn vẫn không thay đổi. Chúng tôi tự tin vượt qua những khó khăn, rào cản ngắn hạn, đạt được sự tăng trưởng lành mạnh và ổn định trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn”.

Thông tin về China Dongxiang (Group) Co., Ltd.

China Dongxiang (Group) Co., Ltd. là doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc, có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã chứng khoán là 3818) kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2007. Tập đoàn chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, tiếp thị và bán buôn đồ thể thao có thương hiệu tại Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang sở hữu tất cả các quyền đối với thương hiệu Kappa nổi tiếng thế giới tại Trung Quốc, Macau và Nhật Bản. Vào ngày 1 tháng 5 năm 2008, Trung Quốc Dongxiang đã hoàn tất việc mua lại PHENIX, một doanh nghiệp đồ thể thao của Nhật Bản. PHENIX là thương hiệu trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với thị phần lớn nhất, cũng như một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Media OutReach Corporate News
Cùng chiến thắng trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19
Cùng chiến thắng trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19

Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Ngô Tuấn có bài viết về cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19) tại Trung Quốc, gửi Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN