China Dongxiang bổ nhiệm ngôi sao C-POP Huang Zitao làm Đại sứ thương hiệu của Kappa

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 7/8/2019 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là: 3818 ) – doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc đã thông báo việc bổ nhiệm ngôi sao C- POP Huang Zitao, ca sĩ diễn viên có gu thời trang nổi tiếng ở Trung Quốc, làm đại sứ thương hiệu cho thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới Kappa.

Kappa sẽ hợp tác với Huang Zitao để khởi động một chiến dịch quảng bá thương hiệu “Tôi tạo ra xu hướng của riêng mình”, kêu gọi những người có cùng sở thích, xu hướng hãy cùng nhau chứng kiến những khả năng không giới hạn của tương lai. Được thành lập vào năm 1916 và sau nhiều năm đổi mới liên tục, Kappa đã trở thành một trong những thương hiệu đồ thể thao thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Trong những năm gần đây, Kappa đã dành cho việc phát triển ý tưởng sáng tạo có nguồn gốc kinh điển. Kết hợp với xu hướng thiết kế đột phá hiện nay, Kappa đã cho ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm hot nhất, như BANDA, KOMBAT, WMNS, định hình lại định nghĩa về thời trang. Kế thừa từ đặc tính thương hiệu lịch sử của mình, Kappa tiếp tục phá vỡ ranh giới và giao thoa với các đối thủ và thương hiệu khác nhau để tạo ra nhiều sản phẩm cổ điển retro không thể thay thế, bùng nổ và mang đến sự đổi mới cho xu hướng thể thao retro.

Sự hợp tác giữa Kappa và Huang Zitao thể hiện một cách hoàn hảo các đặc tính thương hiệu của Kappa về “Bản thân, Màu sắc, Thể thao”. Là một ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng của C-POP, Huang Zitao truyền tải thông điệp “Tình yêu và giấc mơ” đến khán giả thông qua âm nhạc của mình và khơi dậy năng lượng tích cực trong khán giả. Là một diễn viên, Huang Zita thể hiện những vai trò khác nhau bằng trái tim chân thật của mình. Là một biểu tượng thời trang với ý nghĩa độc đáo về thể thao và xu hướng thời trang, Huang Zita đã và đang truyền một sức sống mới vào Kappa, thể hiện tính cách mạnh mẽ của thương hiệu, kêu gọi những người trẻ tuổi luôn giữ vững ước mơ và thể hiện bản thân.

Ông Zhang Zhiyong, Giám đốc điều hành (CEO) của China Dongxiang, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Huang Zitao trở thành đại sứ thương hiệu của Kappa. Chúng tôi tin rằng hình ảnh của Huang Zitao, một người theo xu hướng thời trang luôn theo đuổi những đột phá, phù hợp với giá trị thương hiệu của Kappa. Chúng tôi mong muốn những hiểu biết và bất ngờ mới được mang đến bởi sự hợp tác này, thể hiện tính cách “Bản thân, Màu sắc, Thể thao” của thương hiệu chúng tôi và cùng nhau tạo ra giá trị thương hiệu lớn hơn cho Kappa”.

Thông tin về China Dongxiang 

Là một doanh nghiệp kinh doanh thương hiệu đồ thể thao quốc tế hàng đầu tại Trung Quốc, China Dongxiang (Group) Co., Ltd. đã có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2007. Tập đoàn chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, tiếp thị, bán buôn và bán lẻ đồ thể thao có thương hiệu tại Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang sở hữu tất cả các quyền đối với thương hiệu Kappa nổi tiếng quốc tế tại Trung Quốc, Macau và Nhật Bản. Vào ngày 1 tháng 5 năm 2008, China Dongxiang đã hoàn tất việc mua lại PHENIX, một doanh nghiệp sản xuất đồ thể thao của Nhật Bản. PHENIX hiện là thương hiệu sản xuất đồ thể thao trượt tuyết nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với thị phần lớn nhất, cũng là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quốc tế.

Media OutReach Corporate News
Thương hiệu thời trang nam Routine ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 
Thương hiệu thời trang nam Routine ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 

Ngày 10/1, thương hiệu thời trang nam Routine sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2019 với tên gọi “The Simple Life”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN