Thương hiệu thời trang nam Routine ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 

Ngày 10/1, thương hiệu thời trang nam Routine sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2019 với tên gọi “The Simple Life”.

Chú thích ảnh

Với hơn 30 mẫu thiết kế ra mắt đợt đầu tiên thể hiện sự gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên và giá trị chân phương trong phong cách sống.

Các thiết kế đi theo xu hướng tối giản, tạo điểm nhấn chủ đạo bằng những màu sắc thiên nhiên như cam nâu, xanh dương,be, trắng, đen, xám… với sự sắc sảo trong từng đường nét cắt may. Đặc biệt, sắc cam nâu với cảm giác vui tươi, ấm áp có mặt trong rất nhiều mẫu trang phục giúp phái mạnh bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Bên cạnh đó, BST còn có trang phục họa tiết sọc với những biến tấu đầy ngẫu hứng trên chiếc sơ mi công sở và chiếc áo thun trẻ trung, năng động. Chất liệu chính được thể hiện trên các mẫu thiết kế là: denim, cotton, linen, vải lanh… tạo sự thoải mái và tôn vóc dáng cho người mặc.

Theo CEO của Routine cho biết, tất cả các mẫu trang phục trong BST The Simple Life do đội ngũ thiết kế trẻ của Routine thực hiện, ấp ủ từ giấc mơ của chính mình. 

Thương hiệu thời trang nam Routine khai trương cửa hàng thứ 17 và 18
Thương hiệu thời trang nam Routine khai trương cửa hàng thứ 17 và 18

Ngày 22/12, thương hiệu thời trang nam Routine sẽ khai trương cửa hàng thứ 18 tại 508 Nguyễn Thị Thập, Q.7.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN