Tường An ra mắt thị trường 3 bộ hộp quà Tết: Hộp quà combo danh tiếng, hộp quà combo thượng hạng và hộp quà combo đặc biệt, với thông điệp “Tết có Tường An - Cát tường An Khang”, lấy cảm hứng từ chính tên gọi của thương hiệu Tường An, Tường trong Cát Tường và An trong An Khang. Năm 2025 cũng ghi dấu ấn khi đây là năm thứ 5 mà Tường An sử dụng thông điệp này như một thông điệp tích cực mà Tường An muốn gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tường An trong suốt thời gian qua.
Ông Bùi Thanh Tùng, Phó TGĐ Tập đoàn KIDO, TGĐ Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An cho biết: "Nếu như trước đây người ta biết đến Tường An thông qua dầu ăn và bơ thực vật, 2 ngành hàng vừa tiếp tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia, thì hiện nay Tường An đã có thêm nước mắm, nước chấm, hạt nêm, các dòng sản phẩm bơ mới, đáp ứng nhu cầu chế biến đa dạng của người tiêu dùng. Với hệ thống phân phối 450.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc sẽ là lợi thế lớn để chúng tôi tiếp tục đưa những combo Tết đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, đơn vị đưa sản phẩm quảng bá rộng rãi phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử".