Thông qua mã QR trên sản phẩm, người tiêu dùng có thể truy cập thông tin chi tiết về đồ uống, rủi ro sức khỏe, hướng dẫn uống có trách nhiệm và nhiều nội dung hữu ích khác. Đây là lần triển khai thứ hai của E-label tại Đông Nam Á, sau Singapore, đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin dễ dàng, minh bạch của người tiêu dùng.
Pernod Ricard cam kết thúc đẩy tính bền vững và trách nhiệm xã hội thông qua E-label, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong trong ngành. Bà Giang Trịnh, Giám đốc Đối ngoại Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Cách tiếp cận kỹ thuật số này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp thông tin luôn được cập nhật mới nhất”.
Việc ra mắt E-label đánh dấu bước tiến quan trọng trong xây dựng văn hóa uống có chừng mực, tạo niềm tin và sự ủng hộ với thương hiệu. Ông Olivier Fages, Giám đốc điều hành Pernod Ricard Việt Nam và Campuchia, khẳng định: “Chúng tôi hướng tới tác động bền vững lâu dài, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm thông qua nhiều sáng kiến như E-label, Drink More Water và The Bar World of Tomorrow”.