Leong Poh Kee là một công ty chuyên kinh doanh đồng hồ ra đời ở Singapore, khởi đầu là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ khiêm tốn vào những năm 1930. Doanh nghiệp do gia đình tự quản này đã mở rộng trở thành một đại lý đồng hồ đáng tin cậy, quen thuộc với những người đam mê đồng hồ và những nhà sưu tập nghiêm túc trong khu vực.
Hoạt động từ cửa hàng bán lẻ tại Beach Road, Leong Poh Kee chuyên phân phối đồng hồ thời trang và cao cấp tại Singapore, bao gồm đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng như Sarcar, Leonard Montres, Romago Swiss và Ball Watch. Bất kỳ ai, từ những người đeo đồng hồ thông thường đến những người đam mê sưu tập sẽ có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ, có thể là những chiếc đồng hồ thể thao bền bỉ và tiện dụng, hay những chiếc đồng hồ sang trọng, đắt tiền và thời thượng. Nhưng điều thực sự làm cho đại lý đồng hồ Leong Poh Kee trở nên khác biệt là sự quan tâm đặc biệt của họ trong việc quảng bá các thương hiệu độc đáo, với phong cách riêng biệt, bắt đầu từ những năm 1970, với sự hợp tác độc quyền của đại lý với thương hiệu đồng hồ trang sức Sarcar.
Di sản của Leong Poh Kee trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và duy trì mối quan hệ thân thiện đã giúp nhiều khách hàng trung thành ủng hộ cửa hàng trong thời gian đầy thử thách hiện nay, khi đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành. Tuy nhiên, đại lý đồng hồ hướng tới tương lai cũng chủ động tìm cách thực hiện các động thái để tiến bộ theo thời gian, nắm lấy bối cảnh kỹ thuật số và phát triển sự hiện diện kỹ thuật số mạnh mẽ.
Hiện tại, Leong Poh Kee cung cấp cho khách hàng tùy chọn duyệt và mua đồng hồ trực tuyến, vì công ty nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng trong việc tiếp cận với nhóm nhân khẩu học trẻ hơn, am hiểu công nghệ hơn. Năm ngoái, công ty cũng đã tung ra các tài khoản trên mạng xã hội với nỗ lực nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình trên mạng và thu hút khách hàng mới đến với cửa hàng của mình.
Để tăng cường nỗ lực tiếp cận trực tuyến của mình, Công ty đồng hồ Leong Poh Kee đã liên hệ với các công ty tiếp thị kỹ thuật số địa phương để tận dụng chuyên môn của họ. Cụ thể, là công ty tiếp thị Internet ở Singapore, Impossible Marketing sẽ quản lý chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của Leong Poh Kee. Impossible Marketing đã có nhiều thành tích trong việc giúp các công ty khách hàng tăng lưu lượng truy cập web và nhận thức về thương hiệu thông qua quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (pay-per-click : PPC), tiếp thị truyền thông xã hội (social media marketing- SMM) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (search engine optimisation- SEO).
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.lpk.com.sg/.