Enterprise Singapore, Học viện PSB tổ chức khóa học tiếp thị số cho các nhà hàng ăn uống với các ưu đãi

SINGAPORE – Media OutReach – Enterprise Singapore đang phối hợp với Học viện PSB tổ chức Chương trình Hỗ trợ tiếp thị kỹ thuật số F&B dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống (F&B) ở Singapore. Theo đó, tối đa 2 nhân viên của mỗi nhà hàng ăn uống của doanh nghiệp nhỏ và vừa F & B có thể theo học khóa học này để nhận được Chứng chỉ chuyên nghiệp trong tiếp thị số trong lĩnh vực ăn uống , được hưởng phí trợ cấp. Chương trình sẽ được giảng dạy hoàn toàn trực tuyến bởi Học viện PSB. 

(Trong ảnh từ trái sang) Cô Sera Phua, đồng sáng lập Acoustic Café và cô Leong Veng Khey, nhà quản lý của Basil Masala’s Kitchen, trong số nhiều quán cà phê và nhà hàng khác, có thể được hưởng lợi từ Chứng chỉ chuyên nghiệp trong tiếp thị số của Học viện PSB, một khóa học ngắn hạn được trợ cấp bởi Enterprise Singapore.

Chương trình này xuất hiện khi các công ty trong lĩnh vực ăn uống, một trong những đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các quy định giãn cách xã hội và buộc phải đóng cửa, ngừng hoạt động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Chương trình này sẽ bổ sung cho Digital Resilience Bonus (tạm dịch Khoản tiền trợ cấp giúp phục hồi kỹ thuật số), một phần tiền của Ngân sách Sức mạnh (Fortitude Budget) do Phó thủ tướng Singapore Heng Swee Keat công bố tại Quốc hội vào ngày thứ ba (26/5). Ngân sách này có tổng cộng 33 tỷ dollar Singapore được lấy từ các nguồn dự trữ để hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân gặp khó khăn trong bối cảnh xảy ra đại dịch COVID-19.

Khóa học sẽ được thực hiện trong 3 ngày vào 3 ngày cuối tuần liên tiếp. Các bài học được thiết kế đặc biệt để giúp các doanh nghiệp ăn uống vượt qua các thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra. Những thách thức này có thể cản trở khả năng thúc đẩy nhận thức hoặc lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.

Cô Leong Veng Khey, quản lý nhà hàng Basil’s Masala Kitchen chuyên phục vụ thức ăn chay nổi tiếng, nằm ngoài đường Race Course, cho biết, kể từ khi xảy ra đại dịch Covid-19, cô rất hào hứng khi nghe về khóa học này, vì cô cảm thấy cần phải nắm bắt cơ hội của phân khúc giao hàng các loại đồ ăn đang phát triển.

Cô Leong Veng Khey cho biết: “Tôi phải cân nhắc một cách cẩn thận giữa việc lựa chọn trả phí hoa hồng cao được tính bởi các nền tảng giao hàng đang thịnh hành hoặc tự làm việc với các nguồn lực hạn chế để quảng bá việc giao hàng trực tuyến của riêng mình. Khóa học ngắn hạn về tiếp thị số  của Học viện PSB sẽ truyền đạt các kỹ năng thực sự cần thiết cho tôi để bắt đầu các chiến dịch trên Google, Facebook hoặc thậm chí Instagram trong vài ngày và giúp tôi độc lập hơn với lựa chọn kênh quảng cáo hoặc nền tảng”.

Để chứng minh sự nỗ lực và hiểu biết về các kỹ năng mới về tiếp thị số của mình, sau khi hoàn thành khóa học, các doanh nghiệp sẽ được trao 500 dollar Singapore (có áp dụng một số điều khoản và điều kiện), nếu họ có thể thực hiện và hoàn thành một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số.

Theo cô Sera Phua, người đồng sáng lập của Acoustic Cafe, mặc dù quán cà phê của cô có trang Facebook, nhưng cá nhân cô cảm thấy cô và nhiều chủ doanh nghiệp ăn uống nhỏ khác thường gặp khó khăn khi nghe câu chuyện thương hiệu của họ trực tuyến. Cô Sera Phua tâm sự: “Tôi cảm thấy được khuyến khích bởi sự hỗ trợ bổ sung này trong học phí và tôi rất vui mừng về phần thưởng 500 dollar Singapore từ Enterprise Singapore sau khi hoàn thành chiến dịch. Điều này chắc chắn sẽ giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi học được các kỹ năng thực hành có giá trị và phát triển tiếng nói, thương hiệu của chúng tôi”.

Tiến sĩ Sam Choon Yin, Giám đốc Học viện PSB phát biểu: “Học viện PSB có đặc quyền hợp tác với Enterprise Singapore để cung cấp khóa học tiếp thị kỹ thuật số ngắn hạn được trợ cấp này, nhằm giúp giảm bớt một số căng thẳng chưa từng có đi kèm với áp lực phải tự biến đổi kỹ thuật số và duy trì bền vững. Chúng tôi muốn giúp họ đánh giá đúng mức cách một số nền tảng quảng cáo này có thể hỗ trợ giải quyết một số thách thức của họ, như củng cố các kênh liên lạc của họ với khách hàng hoặc xây dựng nguồn thu nhập ổn định từ nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn từ cộng đồng, bằng cách truyền đạt các kỹ năng thực tế mà một chủ quán cà phê có quy mô nhỏ hoặc nhà hàng có thể sử dụng, để mọi người có thể cùng nhau vượt qua cơn đại dịch khủng khiếp này”.

Media OutReach Corporate News
Linh hoạt nhiều giải pháp tiếp sức cho doanh nghiệp nhỏ
Linh hoạt nhiều giải pháp tiếp sức cho doanh nghiệp nhỏ

Thị trường bán lẻ, dịch vụ tại TP Hồ Chí Minh trong những tuần gần đây đã trở lại nhịp kinh doanh, bán buôn bình thường.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN