Khảo sát của Herbalife Nutrition đề cao vai trò quan trọng của chuyên gia chăm sóc sức khỏe

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Herbalife Nutrition – Công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các loại sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng đã phát hành phần thứ hai của Asia Pacific Nutrition Myths Survey 2020 (tạm dịch Khảo sát những lời đồn, điều mang tính tưởng tượng về dinh dưỡng ở châu Á – Thái Bình Dương năm 2020).

Theo đó, khỏa sát đã tiết lộ thực tế các chuyên gia chăm sóc sức khỏe là nguồn cung cấp thông tin dinh dưỡng đáng tin cậy nhất trong số những người tiêu dùng dựa vào lời khuyên để đạt được kết quả sức khỏe như mong muốn. Cuộc khảo sát được thực hiện với 5.500 người tiêu dùng và 250 chuyên gia chăm sóc sức khỏe đến từ Australia, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam trong tháng 3 năm 2020.

 

Đề cập đến sáng kiến ​​này, Tiến sĩ Kent Bradley, MD, MBA, MPH, Giám đốc Y tế và Dinh dưỡng của Herbalife Nutrition cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào việc hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng về giáo dục dinh dưỡng cho cộng đồng, thông qua các nền tảng như Herbalife Nutrition Asia Pacific Wellness Tour, chia sẻ và trao đổi kiến ​​thức dinh dưỡng được khoa học hỗ trợ thông qua các diễn đàn và tọa đàm trong ngành, đồng thời hỗ trợ các sáng kiến ​​khác liên quan đến dinh dưỡng trong cộng đồng. Bằng cách thực hiện khảo sát này, chúng tôi có thể xác định những lầm tưởng về dinh dưỡng phổ biến trong khu vực. Đây là những hiểu biết hữu ích cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, khi muốn đưa ra lời khuyên tốt hơn về dinh dưỡng cho bệnh nhân của họ”.

Cuộc khảo sát cũng xác định một khoảng trống lớn về nhu cầu, với 65% người tiêu dùng quan tâm đến việc nhận thông tin dinh dưỡng từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của họ và chỉ 31% người tiêu dùng nhận được lời khuyên. Ngoài ra, chỉ có 32% người tiêu dùng chủ động yêu cầu tư vấn dinh dưỡng từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của họ. Cuộc khảo sát cũng xác định khoảng cách nhu cầu lớn với 65% người tiêu dùng quan tâm đến việc nhận thông tin dinh dưỡng từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của họ và chỉ 31% người tiêu dùng nhận được lời khuyên. Ngoài ra, chỉ có 32% người tiêu dùng chủ động hỏi ý kiến ​​về dinh dưỡng từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe của họ.

Những lý do chính khiến những người tiêu dùng này né tránh việc tìm kiếm lời khuyên dinh dưỡng từ chuyên gia chăm sóc sức khỏe là do thiếu thời gian và không quen thuộc trong việc yêu cầu tư vấn dinh dưỡng, vì đây không được coi là một thực tế phổ biến. Nhưng đại đa số những người tiêu dùng này đều có sự đồng thuận về việc cần thiết phải có sự tham gia tích cực từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trong việc chia sẻ lời khuyên về dinh dưỡng với họ.

Một cái nhìn thú vị khác từ cuộc khảo sát là cả người tiêu dùng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đều coi các công ty dinh dưỡng là nguồn thông tin dinh dưỡng đáng tin cậy thứ hai. Với thời gian hạn chế để cung cấp các lời khuyên về dinh dưỡng và sức khỏe cho bệnh nhân, có một dấu hiệu rõ ràng khi có tới gần 80% người được khảo sát cho rằng, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng đóng vai trò lớn hơn trong việc phổ biến kiến ​​thức dinh dưỡng cho công chúng, bằng cách hợp tác mạnh mẽ hơn các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Đề cập về khoảng trống này và cách nó có thể được lấp đầy, Tiến sĩ Ben Ng, Chuyên gia tư vấn Nội tiết tại Phòng khám Nội tiết Arden của Bệnh viên Mount Elizabeth Novena nhận xét: “Một trong những phát hiện sâu sắc nhất của cuộc khảo sát này là nhu cầu và mong muốn rất lớn của người tiêu dùng về kiến ​​thức dinh dưỡng. Sự tin tưởng vào chúng tôi chỉ củng cố vai trò mà chúng tôi – với tư cách là các chuyên gia chăm sóc sức khỏe – phải đảm nhận. Các công ty dinh dưỡng cũng có vai trò quan trọng trong việc trao quyền cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe truyền đạt kiến ​​thức dinh dưỡng, đặc biệt là trong những thời điểm khi bùng phát đại dịch COVID-19, khi việc chăm sóc sức khỏe cá nhân trở nên rất quan trọng”.

Trong những tháng tới, Herbalife Nutrition sẽ tăng cường các sáng kiến ​​hợp tác với cộng đồng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe thông qua một loạt các hoạt động giáo dục dinh dưỡng công cộng và đa nền tảng và lối sống lành mạnh. Công ty cũng sẽ hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan chính khác và các đối tác địa phương để cung cấp thông tin dinh dưỡng chính xác, kịp thời và phù hợp hơn cho các cộng đồng trong khu vực.

Thông tin về Herbalife Nutrition

Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang làm thay đổi cuộc sống của mọi người bằng các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng tuyệt vời và một cơ hội kinh doanh đã được chứng minh dành cho các nhà phân phối độc lập từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dựa trên cơ sở khoa học, được bán ở hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ bởi các nhà phân phối là doanh nhân. Chính đối tượng này cung cấp việc huấn luyện trực tiếp và là cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng theo đuổi lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của mình, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập IAmHerbalifeNutrition.com.

Media OutReach Corporate News
Có gì mới trong Khảo sát của Herbalife Nutrition về lão hóa lành mạnh ở châu Á – Thái Bình Dương năm 2020?
Có gì mới trong Khảo sát của Herbalife Nutrition về lão hóa lành mạnh ở châu Á – Thái Bình Dương năm 2020?

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 24 tháng 9 năm 2020 – Công ty dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition vừa công bố kết quả của cuộc Khảo sát về tình trạng lão hóa lành mạnh (Healthy Aging) ở châu Á -Thái Bình Dương năm 2020. Theo đó, khảo sát cho thấy, người tiêu dùng ở châu Á – Thái Bình Dương có tầm nhìn rõ ràng về ý nghĩa của quá trình lão hóa lành mạnh đối với họ. Cứ 10 người tiêu dùng thì có 3 người tự tin để già đi một cách khỏe mạnh, với nỗi lo bị ốm do khả năng miễn dịch kém luôn là nỗi lo hàng đầu của họ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN