Công ty đặt ra mục tiêu là thiết lập các tiêu chuẩn mới cho sự bền vững, thân thiện với môi trường. Để nhằm đạt được mục tiêu này, Fashion Concept vừa ký hợp đồng trị giá 15 triệu USD với Jeremy Meeks để phát triển một thương hiệu riêng.
Đối với Jeremy Meeks, người thường xuyên có mặt trên sàn catwalk dành cho các nhà thiết kế thời trang khác nhau, thì sự hợp tác này có nghĩa là anh sẽ có thêm một bộ hồ sơ lớn hơn và có thêm nhiều người hâm mộ hơn, bởi vì Jeremy Meeks không chỉ là một người mẫu hàng đầu, mà anh cũng sẽ tiếp thị nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Đây không đơn thuần chỉ là thỏa thuận lớn, mà còn là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Jeremy Meeks, bởi thông qua đó, cuộc sống riêng tư của anh cũng đang phát triển hơn. Gần đây, Jeremy Meeks cũng được chụp ảnh cùng với một nữ diễn viên nổi tiếng.
Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở Jeremy Meeks. Fashion Concept tập trung vào các công nghệ bền vững và sáng tạo độc đáo, đang có một bước đi táo bạo với thỏa thuận này, khi Công ty tìm cách thúc đẩy sự thay đổi trong ngành công nghiệp thời trang. Fashion Concept nhằm mục đích mở rộng sự phát triển của các thương hiệu thời trang và phong cách sống.
Được biết, doanh thu cao hơn đang được tạo ra mỗi năm trên thị trường thời trang của Đức, trong lĩnh vực bán lẻ và đặc biệt, thông qua kênh kinh doanh trực tuyến (online). Các nhà đầu tư tư nhân cũng vậy, sẽ sớm có cơ hội hưởng lợi từ sự tăng trưởng này. Tỷ suất lợi nhuận thường lên tới 30% là mức rất hấp dẫn sẽ được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.
Đó cũng chính là phân khúc thị trường, nơi mà Fashion Concept hiện đang hoạt động. Trong thương mại quốc tế, công ty đã chứng kiến sự tăng trưởng gần 300% doanh số trong hai năm qua. Công ty đã kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc tiêu thu hàng, vì họ có các cơ sở sản xuất của riêng mình ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, các loại hàng hóa như hàng dệt may và phụ kiện từ nhiều nhà sản xuất hàng đầu đang được sản xuất và mua ở điều kiện rất thuận lợi. Cơ hội mua hàng với khối lượng lớn cho phép tiết kiệm tới 90% chi phí.
Trong năm 2020, Công ty Fashion Concept có kế hoạch mua thêm các thương hiệu dệt may hàng đầu. Điều này sẽ không chỉ mở rộng đáng kể các danh mục sản phẩm của Công ty, mà còn có tác động trực tiếp đến giá cả. Fashion Concept làm việc với nhiều nhà phân phối, cho phép Công ty có thể chọn kênh tiếp thị hiệu quả nhất cho các sản phẩm của mình mọi lúc. Bằng cách này, Công ty có thể tối đa hóa doanh thu từ việc bán nhanh hàng hóa của mình.
Fashion Concept không dựa vào các khoản vay tín dụng của ngân hàng, mà thay vào đó sử dụng các khoản vay thứ cấp, trái phiếu, quyền tham gia lợi nhuận và các mối quan hệ đối tác cho các cá nhân có thể hưởng lợi trực tiếp từ sự tăng trưởng của công ty, với mức lãi cố định, hiện ở mức 3-5%.