Goxip – nền tảng tra cứu các thương hiệu thời trang, làm đẹp có mặt tại Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 8 năm 2019 – Bạn đã bao giờ nghe nói về Goxip chưa? Goxip là những gì bạn có thể tìm kiếm nếu bạn muốn mua sắm và so sánh các sản phẩm trên các nhãn hiệu thời trang và làm đẹp. Goxip là ứng dụng tổng hợp tại một nơi với hơn 6 triệu mặt hàng của hơn 36.000 thương hiệu và 500 nhà bán lẻ quốc tế như Net-a Porter, Farfetch, ASOS và các thương hiệu như Nike, Alexander McQueen, Topshop.

Chỉ cần mở ứng dụng Goxip, tìm kiếm thương hiệu / sản phẩm bằng văn bản hoặc hình ảnh và bạn sẽ có thể tìm và so sánh tất cả các mục phù hợp với tiêu chí của bạn. Sau đó, bạn có thể tinh chỉnh tìm kiếm của mình, tìm lựa chọn tốt nhất và đến trang web của thương gia để mua hàng. Ứng dụng này được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng hình ảnh, cho phép người dùng tải lên hình ảnh hoặc ảnh chụp màn hình (ví dụ: hình ảnh từ một tạp chí thời trang) và tìm thấy những gì tương tự về hình dạng, màu sắc, hoa văn… Sau đó, sẽ chỉ mất vài giây để mua sắm bất cứ mặt hàng nào bạn muốn.

Bà Juliette Gimenez, Đồng sáng lập và CEO của Goxip.

Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thương hiệu cụ thể (ví dụ như túi tote Gucci), Goxip cho phép bạn tìm thấy ở một nơi tất cả các nhà bán lẻ đang bán nó và có được mặt hàng với giá rẻ nhất. Một cách thay thế khác sẽ là tìm kiếm chiếc túi trên mỗi cửa hàng bán lẻ và so sánh các mặt hàng trên các ứng dụng / trang web khác nhau. Việc này tốn thời gian và vẫn có thể không giúp bạn có được thương vụ tốt nhất.

Bà Juliette Gimenez, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Goxip cho biết: “Tôi tin rằng, Singapore là một cơ hội cực kỳ tốt để Goxip mở rộng cơ sở người dùng và doanh số bán hàng. Chúng tôi đã đạt được doanh thu hơn 15 triệu USD tại Hồng Kông trong hai năm qua, với hơn 600.000 người dùng hoạt động hàng tháng và gần một triệu lượt tải xuống ứng dụng của chúng tôi trên phạm vi toàn cầu. Người Singapore và Hồng Kông rất giống nhau về hành vi mua hàng, nhân khẩu học của người nước ngoài sinh sống tại hai thành phố đó và tính chất quốc tế hóa. Điều này dẫn đến sự tự tin của chúng tôi để mở rộng hơn nữa và đạt đến tầm cao mới ở Singapore”.

Việc mở rộng địa bàn hoạt động là một phần trong chiến lược của Goxip để thâm nhập vào nhiều thị trường ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với cơ sở chính là Hồng Kông. Goxip đã tạo được sự hấp dẫn đáng kể ở Hồng Kông kể từ khi ra mắt vào năm 2017 và có kế hoạch mở rộng sang các địa bàn xa hơn như khu vực Trung Đông và Châu Đại Dương. Goxip cũng đang tăng quy mô để cho phép doanh nghiệp của mình phát triển và giới thiệu các tính năng thú vị mới cho trang web và ứng dụng của mình”.

Chriseis Tan, một trong những người có ảnh hưởng lớn ở châu Á và cũng là nhà đầu tư hạt giống của Goxip phát biểu: “Tôi thực sự ủng hộ bước đi chiến lược này. Tôi tin tưởng mạnh mẽ vào mô hình kinh doanh của Goxip và cùng với việc giới thiệu sản phẩm mới của RewardSnap vào cuối năm ngoái, công việc kinh doanh của RewardSnap cũng rất hứa hẹn với sự thâm nhập tốt ở Singapore, Malaysia và Hàn Quốc trong 6 tháng qua, sau nhiều chiến dịch được triển khai trong khu vực với các đối tác thời trang toàn cầu của chúng tôi. Tôi không thể hào hứng hơn với động thái này”.

Goxip cũng cung cấp hai phần để giúp bạn có cảm hứng với các xu hướng mới nhất về thời trang và làm đẹp. Trong nguồn cấp dữ liệu Nhìn (Look), bạn có thể theo dõi những người có ảnh hưởng (như Melissa Koh và Camira Asrori), tham gia với họ và liên tục mua sắm trang phục của họ. Trong phần Tạp chí (Magazine), bạn có thể đọc về những người nổi tiếng yêu thích của mình, mua sắm những gì họ đang mặc và tìm hiểu những gì đang rất hợp mốt, hợp thời trang vào thời điểm hiện tại.

Ứng dụng Goxip có sẵn trên cả Android và iOS. Bạn có thể theo dõi Goxip trên Instagram và Facebook

Media OutReach Corporate News
Thương hiệu thời trang nam Routine ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 
Thương hiệu thời trang nam Routine ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 

Ngày 10/1, thương hiệu thời trang nam Routine sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2019 với tên gọi “The Simple Life”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN