Doanh thu năm 2018 của China Dongxiang (Group) tăng 17,3% so với năm 2017

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC- Media OutReach  – China Dongxiang (Group) Co., Ltd, Công ty sản xuất, kinh doanh quần áo thể thao có thương hiệu của Trung Quốc vừa công bố kết quả kinh doanh tạm thời (chưa được kiểm toán) của năm 2018 (kết thúc ngày 31/12/2018).

Chú thích ảnh

Theo đó, trong năm 2018, doanh thu của China Dongxiang (Group) đạt 1.706 triệu nhân dân tệ, tăng 17,3% so với năm 2017; lợi nhuận trước thuếvà lãi vay là 418 triệu nhân dân tệ, giảm 59,3%; lợi nhuận cơ bản trên 1 cổ phiếu là 0,0544 nhân dân tệ, cũng giảm 62,5%. Lãnh đạo China Dongxiang (Group) Co., Ltd lý giải, nguyên nhân chính khiến lợi nhuận trước thuếvà lãi vay cũng như lợi nhuận cơ bản trên 1 cổ phiếu của Công ty giảm là do cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc đang diễn ra phức tạp và khó lường.

 

Các kết quả kinh doanh chính của China Dongxiang (Group) Co., Ltd trong năm 2018

 

(triệu nhân dân tệ)

Cho 12 tháng kết thúc vào ngày 31/12

2018

2017

Thay đổi 

Doanh thu

 

 

1.706

1.455

17,3%

Lợi nhuận gộp 

955

862

10,8%

Biên lợi nhuận gộp 

56,0%

59,2%

-3,2 %

Lợi nhuận trước thuếvà lãi vay

 

 

418

1.027

-59,3 %

Lợi nhuận trước thuếvà lãi vay (không tính thu nhập từ đầu tư)

 

 

91

113

-19,5%

Lợi nhuận trả cho các cổ đông của Công ty 

315

805

60,9%

 Lợi nhuận cơ bản trên 1 cổ phiếu (0,01 nhân dân tệ)

 

 

5,44

14,51

-62,5 %

Thông tin về China Dongxiang (Group) Co., Ltd.

China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông là 3818) là doanh nghiệp quốc tếhàng đầu chuyên sản xuất, kinh doanh quần áo thể thao có thương hiệu ở Trung Quốc, có cổ phiếu niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông từ ngày 10/10/2007. Công ty hoạt động trong các khâu từ thiết kế, phát triển, sản xuất, tiếp thị và bán buôn các loại quần áo thể thao có thương hiệu ở Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang (Group) Co., Ltd. sở hữu tất cả các quyền hợp pháp của thương hiệu nổi tiếng Kappa ở Trung Quốc, Macau và Nhật Bản. Vào ngày 1/5/2008, Công ty đã hòan tất việc mua lại PHENIX, công ty chuyên sản xuất quần áo thể thao có tiếng ở Nhật Bản. PHENIX là thương hiệu các dụng cụ trượt tuyết được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản, chiếm thị phần các dụng cụ trượt tuyết lớn nhất ở nước này và cũng là thương hiệu nổi tiếng ở thị trường quốc tế.

 

Media OutReach Corporate News

Tin khác
  • Poly trình làng nhiều thiết bị phục vụ video conferencing tại Triển lãm Zoomtopia 2019

    Poly trình làng nhiều thiết bị phục vụ video conferencing tại Triển lãm Zoomtopia 2019

    23:30 ngày 18/10/2019

    SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 16 tháng 10 năm 2019 – tại Triển lãm Zoomtopia 2019 vừa được tổ chức tại San Jose (Mỹ), Poly trước đây là Plantronics và Polycom) đã giới thiệu đầy đủ các điểm cuối video giúp đơn giản hóa đáng kể trải nghiệm video conferencing (hội nghị trực tuyến) cho giải pháp phòng Zoom (Zoom Rooms). Poly đã công bố hai thanh video đa năng Poly Studio X30 và Poly Studio X50 được chế tạo với mục đích mới là tất cả các chức năng trong 1 (all-in-one).

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản