Azbil Corporation được nhận Giải thưởng danh giá từ Công ty tư vấn và nghiên cứu Frost & Sullivan

TOKYO, NHẬT BẢN- Media OutReach  – Azbil Corporation (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, với mã là 6845) vừa được nhận Giải thưởng Southeast Asia Building Automation Systems Customer Value Leadership Award (tạm dịch Lãnh đạo Giá trị khách hàng về Hệ thống tự động hóa tòa nhà tại Đông Nam Á) từ Công ty nghiên cứu và tư vấn Frost & Sullivan trong khuôn khổ Giải thưởng Các thực hành tốt nhất ở châu Á – Thái Bình Dương năm 2020 của họ.

Giải thưởng công nhận rằng, Azbil Corporation đã thể hiện sự xuất sắc trong các lĩnh vực bao gồm việc giải quyết nhu cầu của khách hàng, thực hiện các phương thức tốt nhất và giá trị thương hiệu.

Thông qua mạng lưới 45 văn phòng trên khắp thế giới, Công ty Frost & Sullivan phát triển các chiến lược tăng trưởng cho các doanh nghiệp, khu vực công và cộng đồng đầu tư. Công ty tư vấn xác định đơn vị nhận giải thưởng dựa trên các cuộc phỏng vấn sâu, phân tích và nghiên cứu thứ cấp một cách sâu rộng. Các nhà phân tích của công ty thường nghiên cứu các tiêu chí như doanh thu, thị phần, khả năng và sự đóng góp tổng thể của người nhận cho ngành để xác định các phương thức, cách thức thực hành tốt nhất.

Ông Ravi Krishnaswamy, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bộ phận Thực hành công nghiệp của Frost & Sullivan, phát biểu: “Là một người chơi thích hợp trong thị trường hệ thống tự động hóa tòa nhà đông đúc, Azbil tạo sự khác biệt bằng cách tập trung đúng vào việc tăng giá trị tài sản. Điều này đã dẫn đến lòng trung thành của khách hàng cao hơn và cũng là cơ hội để có được khách hàng mới. Azbil cũng đã tự thiết lập cho mình trong dài hạn tăng trưởng trong khu vực bằng cách thiết lập tầm nhìn về tự động hóa lấy con người làm trung tâm và chuyển đổi dịch vụ khách hàng từ dịch vụ sử dụng nhiều lao động sang chuyên sâu về kiến ​​thức bằng cách áp dụng các công nghệ Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ thông minh (AI)”.

Dựa trên triết lý của mình về “tự động hóa lấy con người làm trung tâm”, Azbil đang đóng góp “hàng loạt” vào thành tựu của một xã hội bền vững và tiếp tục xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng.

Thông tin về Frost & Sullivan

Trong sáu thập kỷ qua, Frost & Sullivan đã nổi tiếng thế giới về vai trò giúp các nhà đầu tư, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ điều hướng các thay đổi kinh tế và xác định các công nghệ đột phá, các xu hướng lớn, các mô hình kinh doanh mới và các công ty để hành động, tạo ra một dòng cơ hội tăng trưởng liên tục nhằm thúc đẩy thành công trong tương lai.

Thông tin Azbil Corporation

Azbil Corporation (tiền thân là Yamatake Corporation) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và tự động hóa công nghiệp, sử dụng công nghệ đo lường và điều khiển của mình để cung cấp cho khách hàng các giải pháp có giá trị gia tăng cao nhằm làm cho hoạt động của họ hiệu quả và bền vững hơn. Được thành lập vào năm 1906, Azbil Corporation phục vụ khách hàng trên toàn thế giới trong một loạt các lĩnh vực, ngành công nghiệp và nhằm mục đích đóng góp vào sự an toàn, thoải mái và đầy đủ của con người cũng như bảo tồn môi trường toàn cầu.

Tính đến thời điểm cuối tháng 3 năm 2020, Azbil Corporation đã có hơn 9.800 nhân viên trên toàn thế giới và tạo ra doanh thu 259 tỷ yên Nhật mỗi năm. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.azbil.com / .

Media OutReach Corporate News
Công ty tư vấn sáng tạo Constant muốn 'chắp cánh' cho nhiều thương hiệu châu Á vươn ra toàn cầu
Công ty tư vấn sáng tạo Constant muốn 'chắp cánh' cho nhiều thương hiệu châu Á vươn ra toàn cầu

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 16 tháng 6 năm 2020 – Công ty sáng tạo độc lập Constant, với các văn phòng ở Hồng Kông và Copenhagen (Đan Mạch) đang chuyển hướng hoạt động từ công ty xây dựng thương hiệu và thiết kế sang tư vấn sáng tạo và tư vấn đầu tư mạo hiểm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN