SenateSHJ sử dụng giải pháp CX của SugarCRM để triển khai ở Australia, New Zealand

SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach – Ngày 19 tháng 10 năm 2020 – SugarCRM, Inc.® vừa thông báo: SenateSHJ – công ty truyền thông từng đoạt giải thưởng sẽ tận dụng giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) của SugarCRM để cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng của mình trên khắp Australia và New Zealand.

Có trụ sở tại Auckland, Wellington (New Zealand), cùng Sydney và Melbourne (Australia), SenateSHJ làm việc với các khách hàng ở khu vực công và tư nhân về quản lý danh tiếng, thay đổi tổ chức cũng như chiến lược gắn kết và truyền thông.

Ông Brendon O’Connor, Giám đốc điều hành của SenateSHJ Group cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) toàn diện cho phép chúng tôi hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với họ và giải pháp Sugar Sell của SugarCRM đã thực hiện điều này một cách hoàn hảo”.

SenateSHJ sẽ sử dụng giải pháp Sugar CX để nắm bắt thông tin khách hàng quan trọng và cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp với các nhóm của mình làm việc với tất cả dữ liệu thị trường quan trọng trên một nền tảng duy nhất.

Ông Jason du Preez, Giám đốc điều hành của SugarCRM khu vực châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi biết SenateSHJ sẽ sử dụng giải pháp của chúng tôi để có được cái nhìn toàn diện và rõ ràng về khách hàng. Chúng tôi rất ấn tượng với cam kết của SenateSHJ đối với sự hài lòng của khách hàng, đồng thời cũng là sự theo đuổi không ngừng của họ trong việc giúp khách hàng của họ gắn kết và giao tiếp tốt hơn trong môi trường hiện tại”.

Cloudtech – doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ đám mây có trụ sở tại Auckland và là một Đối tác ưu tú (Elite Partner) của SugarCRM – đã giúp thúc đẩy mối quan hệ và sẽ hỗ trợ việc triển khai.

Các giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) nhận biết thời gian của SugarCRM cho phép các nhóm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ có được cái nhìn rõ nét về khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn trong suốt hành trình của khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập https://www.sugarcrm.com/solutions/.

Thông tin về SenateSHJ

Được thành lập vào năm 2002, SenateSHJ đã phát triển trở thành một trong những cơ quan tư vấn truyền thông độc lập thành công nhất của Australasia. Các chuyên gia tư vấn của SenateSHJ đến từ nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cơ quan chính phủ, chăm sóc sức khỏe, báo chí, truyền thông, tư vấn tiếp thị và kinh doanh, quản lý chiến lược xã hội và kỹ thuật số và truyền thông. Đội ngũ nhân viên của SenateSHJ là những người giải quyết vấn đề sắc sảo, những người viết rõ ràng, những nhà phân tích chiến lược và những cố vấn đáng tin cậy.

Thông tin về SugarCRM

Phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian của SugarCRM giúp các công ty mang lại trải nghiệm khách hàng có độ phân giải cao (HD-CX). Đối với các công ty ở thị trường tầm trung và bất kỳ ai muốn sử dụng nền tảng CX, SugarCRM cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận biết về thời gian mà họ cần để có được cái nhìn rõ ràng về khách hàng và đạt được các cấp độ mới về hiệu suất kinh doanh và khả năng dự đoán, đồng thời tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Hiện tại, hơn 4.500 công ty tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sử dụng các giải pháp của SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.

Media OutReach Corporate News
SugarCRM ra mắt SugarLive  tích hợp với Amazon Connect hỗ trợ khách hàng đa kênh dựa trên đám mây
SugarCRM ra mắt SugarLive tích hợp với Amazon Connect hỗ trợ khách hàng đa kênh dựa trên đám mây

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo của trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) có nhận thức thời gian, đã ra mắt SugarLive, một tích hợp mới với Amazon Connect thoại, trò chuyện và nhắn tin văn bản cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đa kênh. SugarLive nhúng liền mạch các khả năng trung tâm liên hệ đa kênh, tiên tiến của Amazon Connect vào Bảng điều khiển dịch vụ trực quan của Sugar Serve, trao quyền cho các nhóm với các công cụ mạnh mẽ để định tuyến, theo dõi, ưu tiên và giải quyết các tương tác với dịch vụ khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN