SugarCRM ra mắt SugarLive tích hợp với Amazon Connect hỗ trợ khách hàng đa kênh dựa trên đám mây

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo của trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) có nhận thức thời gian, đã ra mắt SugarLive, một tích hợp mới với Amazon Connect thoại, trò chuyện và nhắn tin văn bản cho dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đa kênh. SugarLive nhúng liền mạch các khả năng trung tâm liên hệ đa kênh, tiên tiến của Amazon Connect vào Bảng điều khiển dịch vụ trực quan của Sugar Serve, trao quyền cho các nhóm với các công cụ mạnh mẽ để định tuyến, theo dõi, ưu tiên và giải quyết các tương tác với dịch vụ khách hàng.

Sự gia tăng của lực lượng lao động phân tán và sự phụ thuộc vào các kênh kỹ thuật số thúc đẩy nhu cầu về các giải pháp nhanh chóng, đơn giản, dễ triển khai cho các nhóm dịch vụ khách hàng để cung cấp nhiều mô hình tương tác với khách hàng tự động đa kênh, tự phục vụ và hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI). SugarLive giải quyết nhiều vấn đề này bằng cách cung cấp các khả năng đa kênh được nhúng bên trong Bảng điều khiển dịch vụ đại lý hoàn chỉnh. Người dùng Sugar Serve chỉ cần thông tin đăng nhập Amazon Connect và một số cấu hình đơn giản để thêm các mô hình tương tác đa kênh mạnh mẽ vào các triển khai Sugar Serve hiện có hoặc mới của họ.

Bà Rebecca Wettemann, Chuyên gia phân tích chính của Valoir cho biết: “Môi trường toàn cầu hiện tại nhấn mạnh nhu cầu liên lạc đa kênh liền mạch giữa các chuyên gia hỗ trợ và khách hàng. SugarLive và Amazon Connect có thể cung cấp cho người dùng một con đường nhanh chóng để thêm các kênh tương tác kỹ thuật số mới, với ít nỗ lực và rủi ro tài chính, đồng thời nhanh chóng xây dựng sự điều phối thông minh hơn đối với các tương tác của khách hàng, thông qua bộ công cụ trò chuyện và thoại tự động”.

Ông Rich Green, Giám đốc phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc phụ trách công nghệ (CTO) của SugarCRM nhận xét: “SugarLive giúp mang lại tầm nhìn mới về CX độ nét cao cho khách hàng của chúng tôi. Bằng cách cung cấp một cái nhìn thống nhất, duy nhất về khách hàng, từ lần tham gia tiếp thị đầu tiên của họ đến việc hiểu nhu cầu dịch vụ của họ, Sugar đang thay thế một bức tranh phân mảnh, lạc hậu và không hoàn chỉnh bằng sự hiểu biết tập trung sâu sắc về cả khách hàng và kinh doanh”.

Các cải tiến khác đối với Sugar Serve bao gồm tính năng làm với Sugar Knowledge Base được tích hợp. Khách hàng được trao quyền để nghiên cứu và đóng các vấn đề của riêng họ thông qua cổng tự phục vụ, do đó giảm tải cho các nhóm dịch vụ và thời gian giải quyết.

Cũng ra mắt như một phần của bản phát hành quý 4/2020 là một tính năng hoàn toàn mới của Nurture Builder trong Sugar Market để tối ưu hóa mức độ tương tác và chuyển đổi của khách hàng tiềm năng. Các tính năng mới dành cho nhóm bán hàng, bao gồm khả năng tự động hóa bán hàng và dựa trên thời gian cho Sugar Sell, được thiết kế để tăng hiệu quả và giúp quản lý và đóng nhiều kênh bán hàng hơn cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu. Sugar cũng đã hoàn thành việc triển khai các địa điểm lưu trữ SugarCloud mới trên Amazon Web Services (AWS) ở Anh và Singapore để hỗ trợ các sở thích về chủ quyền dữ liệu của khách hàng và đảm bảo hiệu suất toàn cầu.

Để tìm hiểu thêm về tất cả các tính năng mới trong bản phát hành quý 4/2020 và giải nén chi tiết sản phẩm, hãy xem video Sugar Scoop.

Thông tin về SugarCRM

Phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian của SugarCRM giúp các công ty mang lại trải nghiệm khách hàng có độ phân giải cao (HD-CX). Đối với các công ty ở thị trường tầm trung và bất kỳ ai muốn sử dụng nền tảng CX, Sugar cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận biết về thời gian mà họ cần để có được cái nhìn rõ ràng về khách hàng và đạt được các cấp độ mới về hiệu suất kinh doanh và khả năng dự đoán, đồng thời tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Hiện tại, hơn 4.500 công ty tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dựa vào SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.

Media OutReach Corporate News
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa Singapore bán được lượng hàng kỷ lục trong 2 ngày Prime Day của Amazon
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa Singapore bán được lượng hàng kỷ lục trong 2 ngày Prime Day của Amazon

SINGAPORE – Media OutReach – Amazon vừa kết thúc sự kiện Prime Day (tạm dịch Ngày mua sắm trực tuyến) năm nay kéo dài hai ngày (ngày 13 và 14/10 vừa qua) tại Singapore, mang đến doanh số bán hàng lớn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng các khoản tiết kiệm lớn cho các thành viên Prime.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN