Các phiên bản Coca-Cola đặc biệt sẽ được cá nhân hóa với hơn 130 tên riêng và 20 họ phổ biến, cùng khoảng 30 tên nhóm thường được Gen Z sử dụng. Vượt ra khỏi những cú nhấp chuột hay lượt thích trên các nền tảng số, chiến dịch mong muốn khơi dậy sự kết nối chân thật, mang lại niềm vui khi người tiêu dùng tìm thấy tên của mình, và đặc biệt là khi họ chọn những lon Coca-Cola mang tên bạn bè, hội nhóm thân quen để gửi tặng như một cách sẻ chia và gắn kết.
Chiến dịch độc đáo “Share A Coke” được ra mắt trên thế giới từ năm 2011, đã trở thành một biểu tượng tiên phong trong việc ứng dụng cá nhân hoá để làm mới trải nghiệm người tiêu dùng. Lần đầu tiên có một thương hiệu nước giải khát sử dụng tên của khách hàng để thay thế vào vị trí đặt logo thường thấy, chiến dịch đã thành công thay đổi cách người dùng nhìn nhận về những trải nghiệm độc đáo và đầy ý nghĩa từ Coca-Cola. Sau hơn 14 năm, chiến dịch đã tiếp tục phát triển, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết.
Theo dữ liệu năm 2023 của Kantar, 72% Gen Z, dù lớn lên trong thời đại công nghệ, vẫn luôn khao khát sự kết nối chân thực và sâu sắc trong đời sống thường nhật. Thấu hiểu điều đó, Coca-Cola đã Việt hóa “Share A Coke” với thông điệp chính “Từ Cái Tên, Mình Kết Nối” để gần gũi hơn với người tiêu dùng. Được xây dựng dựa trên sự am hiểu về thị trường và văn hóa Việt Nam, chiến dịch không chỉ mang đến những cái tên đậm tính cá nhân, mà còn khuyến khích người dùng tiếp tục kết nối, sáng tạo ra những từ hay cụm từ mới thú vị từ việc ghép các tên gọi với nhau. Người tiêu dùng có thể sở hữu các lon Coca-Cola độc đáo này bằng cách:
Tìm kiếm và mua các sản phẩm Coca-Cola với hơn 130 tên riêng và 20 họ phổ biến, cùng với khoảng 30 các tên nhóm thông qua các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa từ tháng 5/2025 trên toàn quốc.
Tạo ra một phiên bản theo sở thích cá nhân thông qua chuỗi hoạt động “Từ Cái Tên, Mình Kết Nối" được thực hiện tại gần 100 điểm trên toàn quốc bao gồm trường học, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp phim ...
Bên cạnh đó, chiến dịch còn có sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, nghệ sĩ, bao gồm diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ JSOL, ca sĩ Dương Domic, nữ streamer Misthy cùng đội ngũ đông đảo nhà sáng tạo nội dung, trong các hoạt động trọng điểm, nhằm tiếp cận gần hơn với các bạn trẻ. Chiến dịch sẽ kéo dài trong vòng 10 tuần và được khép lại với một sự kiện ấn tượng để tôn vinh tinh thần kết nối, sáng tạo đầy cảm hứng.