Với sự hậu thuẫn vững chắc, Opella bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển mới với sứ mệnh “Sức khỏe trong tầm tay bạn”, cam kết mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản và hiệu quả cho người tiêu dùng.
Ban lãnh đạo Opella thực hiện nghi thức "tưới cây" cùng nhau xây dựng một Opella vững chắc trên con đường tương lai phía trước.
Opella hiện là doanh nghiệp lớn thứ ba toàn cầu trong lĩnh vực Thuốc không kê đơn (OTC) và Vitamin - Khoáng chất - Thực phẩm bổ sung (VMS), với trị giá 190 tỷ euro. Doanh nghiệp này đặt trụ sở tại Pháp và đang hướng tới việc mở rộng toàn cầu, đặc biệt là trong bối cảnh già hóa dân số và nhu cầu tự chăm sóc sức khỏe gia tăng.
Opella hiện sở hữu 100 thương hiệu lớn như Allegra, Dulcolax, Enterogermina và Doliprane... được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới. Dù vậy, Opella vẫn đối mặt với thách thức lớn trong việc giúp người tiêu dùng tiếp cận tự chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là tại các thị trường đang phát triển. Với nền tảng khoa học vững chắc, Opella cam kết sẽ mang đến giải pháp tiếp cận dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người.
Bà Julie Van Ongevalle, Chủ tịch kiêm CEO của Opella, chia sẻ: "Trở thành doanh nghiệp độc lập là một cột mốc quan trọng đối với Opella. Chúng tôi tự hào về đội ngũ 11.000 nhân viên tài năng và cam kết sẽ tiếp tục cải tiến cách mọi người trên thế giới chăm sóc sức khỏe một cách chủ động, đơn giản và tự tin".
Tại Việt Nam, Opella đang củng cố vị thế doanh nghiệp thông qua một danh mục sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Tiến sĩ Valentina Belcheva, Tổng Giám đốc Opella tại Việt Nam và Campuchia cho biết: “Với dân số 100 triệu người và nhu cầu tự chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, chúng tôi cam kết cải thiện khả năng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại thị trường Việt Nam".
Ông David Taylor, Chủ tịch Hội đồng Giám sát của Opella nhấn mạnh: “Opella không chỉ đến để tinh chỉnh mà sẽ tái định hình lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi tin vào sứ mệnh đầy ý nghĩa của Opella và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ với đội ngũ tài năng và các đối tác chiến lược”.
Opella xác định ưu tiên hàng đầu là củng cố các thương hiệu đáng tin cậy và mở rộng thị trường trọng điểm. Doanh nghiệp này có 13 nhà máy sản xuất hàng đầu và 4 trung tâm nghiên cứu và phát triển tại các khu vực chiến lược toàn cầu, trong đó có một nhà máy tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Opella Việt Nam còn sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm duy nhất tại châu Á, góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành tự chăm sóc sức khỏe tại khu vực này.