Hãng truyền thông African Media Agency (AMC) mở rộng địa bàn hoạt động sang Trung và Tây Phi

ABIDJAN, BỜ BIỂN NGÀ – African Media Agency (AMA) – Ngày 4 tháng 2 năm 2021 – African Media Agency (AMA) – hãng truyền thông và quan hệ truyền thông hàng đầu châu Phi – vừa công bố kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động về mặt địa lý trên khắp khu vực trung và tây Phi. Với sự hiện diện hiện có ở Bờ Biển Ngà và Uganda, AMA đã thêm Senegal, Mauritania, Guinea, Mali, Burkina Faso, Togo, Benin, Niger, Chad, Cameroon, Cộng hoà Trung Phi (CAR), Gabon, Congo và Cộng hòa Dân chủ Công Gô (DRC) vào bản đồ hoạt động ở châu Phi của mình.

Việc mở rộng này được đưa ra như một sự đáp ứng trực tiếp nhu cầu của khách hàng của AMA, cả từ khu vực công lẫn tư nhân, nhằm gắn kết một cách tập trung hơn và bền vững hơn vào cộng đồng nói tiếng Pháp (francophone) ở châu Phi. Các chính phủ, các tổ chức đa phương, các cơ quan phát triển và các tập đoàn muốn hơn bao giờ hết được giao tiếp với các cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ ở những thị trường này để giúp họ có thể sống sót sau đại dịch COVID -19 và phát triển sau đó, đặc biệt tập trung vào các phân khúc dễ bị tổn thương và chưa được phục vụ đúng mức của xã hội.

Bà Eloïne Barry, Giám đốc điều hành (CEO) của AMA cho biết:”Từ khi thành lập vào năm 2014 với tư cách là một cơ quan truyền thông toàn châu Phi dành riêng cho sự phát triển của lục địa này, chúng tôi đã thể hiện tiếng nói của châu Phi trong cộng đồng quốc tế, đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng đối với các cử tri châu Phi của họ và cổ vũ sự gắn kết,hội nhập toàn châu Phi”.

Trong nhiều thập kỷ, cộng đồng các quốc gia châu Phi sử dụng tiếng Pháp đã tụt hậu so với các quốc gia châu Phi nói tiếng Anh do các yếu tố như khả năng tiếp cận thị trường, các chính sách chưa thuận lợi, lòng tin của nhà đầu tư thấp, rào cản ngôn ngữ và bộ máy quan liêu. Tuy nhiên, hiện tại, các quốc gia nói tiếng Pháp như Bò biển Ngà, Senegal và Cộng hòa Dân chủ Công Gô mang đến những cơ hội tăng trưởng mới, đưa cộng đồng các quốc gia châu Phi sử dụng tiếng Pháp tiến lên bước phát triển mới..

AMA là cơ quan đầu tiên do phụ nữ làm chủ và lãnh đạo có sự hiện diện tại địa phương trên khắp lục địa châu Phi. Kể từ đó đến nay, AMMA đã phát triển trở thành nguồn tin tức có thẩm quyền và là đối tác của một số công ty và tổ chức uy tín nhất thế giới.

Có thể xem video giới thiệu về sự mở rộng địa bàn hoạt động của AMA tại đây (https://youtu.be/jV9_Re8UVzU) 

Thông tin về African Media Agency (AMA)

African Media Agency là cơ quan truyền thông tích hợp ở châu Phi hợp nhất các mảng quan hệ công chúng (PR), Dịch vụ sáng tạo và Tiếp thị kỹ thuật số để tạo ra các chiến dịch truyền thông mang tính chiến lược, giàu nội dung, truyền cảm hứng cho hành động và xây dựng giá trị.

AMA giúp khách hàng kể câu chuyện của họ, thúc đẩy dự án, nâng cao hồ sơ của họ và thu hút người hâm mộ, khán giả của họ, tạo cơ hội văn hóa và công nghệ trong bối cảnh truyền thông ngày càng phát triển.

Media OutReach Corporate News
SugarCRM (Mỹ) mua lại Loaded Technologies (Australia) để mở rộng địa bàn hoạt động
SugarCRM (Mỹ) mua lại Loaded Technologies (Australia) để mở rộng địa bàn hoạt động

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo của trải nghiệm khách hàng (CX) nhận thức thời gian vừa thực hiện việc mua lại Loaded Technologies, một công ty có trụ sở tại Sydney (Australia) chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh, chiến lược Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và triển khai đám mây.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN