Hơn 40.000 bệnh nhân và người chăm sóc tại Hàn Quốc và Đài Loan sẽ tham gia khảo sát, tăng quy mô mẫu toàn cầu lên 250.000 bệnh nhân trên 12 thị trường, bao gồm cả Nhật Bản và Trung Quốc. Trong năm thứ 23 thực hiện khảo sát, NHWS bao gồm 200 điều kiện y tế bằng cách sử dụng các công cụ nghiên cứu được xác nhận và các biện pháp cụ thể về bệnh.
NHWS cũng có khả năng linh hoạt để khám phá một cách kịp thời, những hiểu biết mang tính tổng hợp về các sự kiện chăm sóc sức khỏe toàn cầu thông qua các cuộc điều tra tái tiếp xúc Pulse. Cuộc khảo sát cho thấy, tỷ lệ bệnh nhân báo cáo các triệu chứng trầm cảm từ trung bình đến nặng ở Hàn Quốc đã tăng gần gấp đôi từ 16% đến 30% kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19 đến nay. Để so sánh, tỷ lệ người được hỏi báo cáo các triệu chứng này ở Đài Loan, một vùng lãnh thổ được khen ngợi rộng rãi vì phản ứng nhanh với đại dịch, gần như không thay đổi trong cùng thời gian trên.
Bà Lynnette Cooke, Giám đốc điều hành toàn cầu của Kantar Health, nhận xét: “Mục tiêu của chúng tôi là tìm hiểu nhu cầu chưa được đáp ứng của bệnh nhân và cung cấp các hướng dẫn trong việc phát triển các liệu pháp mới để cải thiện kết quả sức khỏe và sử dụng tài nguyên. NHWS hiện là khảo sát độc lập trên toàn cầu trong việc cung cấp bằng chứng mạnh mẽ về gánh nặng bệnh tật mà bệnh nhân gặp phải và giá trị mà các can thiệp y tế khác nhau có thể mang lại”.
Bà Questa Lin, Tổng giám đốc của Kantar Health Đài Loan cho biết thêm: “Với kết quả được báo cáo của bệnh nhân (Patient-reported outcomes – PRO) ngày càng được coi là một phần của các quyết định đệ trình và bồi hoàn theo quy định tại Hàn Quốc và Đài Loan, chúng tôi rất vui mừng được thêm các thị trường quan trọng này vào kho kiến thức toàn cầu của mình”.
Thông tin về Kantar Health
Kantar Health, một đơn vị thành viên của Kantar chuyên cung cấp dữ liệu, phân tích và nghiên cứu cho ngành khoa học đời sống. Là đối tác thương mại và bằng chứng trong thế giới thực, Kantar Health cho phép khách hàng mang đến việc điều trị an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân trên toàn thế giới. Nhóm nghiên cứu có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực trị liệu, bao gồm lãnh đạo tư tưởng độc đáo về bệnh ung thư và các bệnh hiếm gặp. Để biết thêm thông tin về cách tối ưu hóa các kế hoạch khởi động thương mại, chứng minh tính hiệu quả và an toàn trong thế giới thực và xây dựng chứng minh giá trị liên tục để khai thác toàn bộ tiềm năng của bạn, hãy truy cập www.kantar.com/expertise/health. Kantar giúp khách hàng hiểu mọi người và truyền cảm hứng cho sự phát triển.