Bà Nguyễn Phương Anh – Tổng giám đốc của Generali Việt Nam, khẳng định: “Đây cũng là cách chúng tôi thực hiện cam kết trở thành Người bạn trọn đời của khách hàng: Luôn hiện diện kịp thời, đúng lúc và đúng nhu cầu, để bảo vệ không chỉ giá trị vật chất mà còn gìn giữ sự an tâm trong từng khoảnh khắc sống của khách hàng".
Sản phẩm mới đáp ứng linh hoạt các đặc điểm cá nhân hóa, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng trong thời đại mới – từ các bậc phụ huynh mong muốn tích lũy cho con, những người trụ cột gia đình cần giải pháp bảo vệ dài hạn, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một công cụ tài chính thông minh, tin cậy.
Sản phẩm mới còn cho phép khách hàng quyết: phương thức đóng phí, lựa chọn hạn mức bảo vệ phù hợp theo từng giai đoạn cuộc sống, tối ưu hiệu quả quản lý rủi ro, tích lũy tài chính.
Cùng lúc Generali cho ra mắt bộ đôi bảo hiểm sức khoẻ cá nhân “VITA – Sức Khoẻ Vàng 2025”, VITA – Sức Khoẻ Kim Cương 2025”, bảo hiểm tử vong và thương tật do Tai nạn 2025 VITA – Vững Bước Đồng Hành…