Công cụ tuân thủ tiếp thị tự động của GiG quét hàng ngàn trang web để tìm nội dung bao gồm các từ mã iGaming màu đỏ, các liên kết và các yêu cầu quy định trên nhiều khu vực pháp lý, cho phép các nhà khai thác kiểm soát việc tuân thủ tiếp thị của họ bằng cách đảm bảo các chi nhánh hoàn toàn phù hợp với thông điệp thương hiệu của họ.
Thông qua công cụ tuân thủ linh hoạt của GiG, bet365 sẽ tiếp tục tạo ra các cuộc kiểm tra tuân thủ riêng, bao gồm các tiêu chuẩn quảng cáo và luật cụ thể của thị trường để đảm bảo rằng, họ luôn chủ động, kiểm soát hoạt động tiếp thị liên kết của mình và đi đầu trong các yêu cầu chơi trò chơi có trách nhiệm.
Ông Jonas Warrer, Giám đốc điều hành của GiG Media, cho biết: “Là một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực hoạt động của mình, chúng tôi vô cùng tự hào rằng bet365 đã quyết định tiếp tục mối quan hệ với GiG. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hỗ trợ họ bằng những nỗ lực tuân thủ tiếp thị và trong việc cùng nhau tạo ra một môi trường chơi game có trách nhiệm, an toàn hơn”.
Người phát ngôn của bet365 phát biểu: “Chúng tôi mong đợi một năm thành công nữa khi hợp tác với GiG Comply. Tính linh hoạt của công cụ có nghĩa là chúng tôi có thể thích ứng hiệu quả với bối cảnh quy định luôn thay đổi để đảm bảo chúng tôi duy trì một chương trình liên kết mang tính tuân thủ cao”.
Để biết thêm thông tin, hãy liên lạc với bà Mathilde Miller
Điện thoại: +45 22 80 89 88
complysales@gig.com
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của GIG để tìm hiểu thêm về GiG Comply