Emirates công bố mở rộng quan hệ hợp tác lâu dài với Trip.com, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu thế giới.
Thỏa thuận hợp tác được ký kết tại ITB Berlin, giữa ông Nabil Sultan, Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao, phụ trách Kinh doanh Hành khách & Quản lý Quốc gia của Emirates, và ông CT Ooi, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh Chuyến bay của Tập đoàn Trip.com.
Trong giai đoạn tiếp theo của quan hệ đối tác này, Emirates và Trip.com sẽ tập trung khai thác các cơ hội tăng trưởng mới tại những thị trường và phân khúc khách hàng tiềm năng. Hai bên sẽ phối hợp để mở rộng sự hiện diện toàn cầu của Trip.com thông qua các quan hệ đối tác chiến lược và hoạt động kích hoạt thương hiệu, tận dụng mạng lưới quốc tế rộng khắp của Emirates, đồng thời đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá tại châu Á và châu Âu – hai thị trường chiến lược của cả Emirates và Trip.com.
Emirates và Trip.com sẽ hợp tác chặt chẽ nhằm tối ưu trải nghiệm đặt vé cho khách hàng bằng cách tích hợp đa dạng lựa chọn chuyến bay của Emirates với danh mục khách sạn và dịch vụ du lịch ngày càng mở rộng của Trip.com. Hai bên cũng sẽ triển khai các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhóm khách gia đình và khách du lịch nghỉ dưỡng.
Bên cạnh các hoạt động tiếp thị nhắm mục tiêu, Emirates và Trip.com sẽ phối hợp thực hiện những chiến dịch quy mô lớn nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại các thị trường chiến lược. Đồng thời, hai bên sẽ nghiên cứu tích hợp các dịch vụ gia tăng và ưu đãi dành riêng cho hội viên của hai chương trình khách hàng thân thiết Trip.com Rewards và Emirates Skywards, mang đến thêm nhiều đặc quyền cho khách hàng
Quan hệ hợp tác lần này cũng bao gồm các chiến lược tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng như sinh viên, du khách trẻ và khách đi du thuyền thông qua các chương trình quảng bá chéo. Bên cạnh đó, Emirates sẽ mở rộng dịch vụ Chauffeur Drive (xe đưa đón cao cấp) trên nền tảng Trip.com, mang đến trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng ưu tiên.