FWD Hồng Kông áp dụng việc mua 33 sản phẩm bảo hiểm bổ sung qua hình thức giao tiếp từ xa (bằng điện thoại)

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach –  Ngày 7 tháng 4 năm 2020 – Để đáp ứng giai đoạn thứ hai của các biện pháp thuận lợi tạm thời được giới thiệu bởi Cơ quan Bảo hiểm Hồng Kông, FWD Hồng Kông đã mở rộng các biện pháp ứng dụng tiếp xúc gián tiếp (không phải mặt đối mặt) đối với 33 sản phẩm bảo vệ bổ sung.

Đây gồm cả bảo hiểm nhân thọ có thời hạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tai nạn cá nhân và các kế hoạch thu nhập cho bảo hiểm thương tật (Bảng 1), bên trên 4 Chính sách niên kim trả chậm (Qualifying Deferred Annuity Policy – QDAP) và Chương trình bảo hiểm y tế tự nguyện (Voluntary Health Insurance Scheme – VHIS) ) các kế hoạch được bảo hiểm trong giai đoạn đầu tiên và có hiệu lực ngay lập tức cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2020.

Việc sắp xếp mới cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về các sản phẩm đủ điều kiện có thể sử dụng ứng dụng điện thoại (không phải trực tiếp giao dịch) để đáp ứng nhu cầu của họ, trong khi giảm thiểu rủi ro lây nhiễm virus trong các cuộc gặp mặt trực tiếp .

Mới đây, Cơ quan Bảo hiểm Hồng Kông đã đưa ra giai đoạn thứ hai của các biện pháp thuận lợi tạm thời trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang tiếp tục hoành hành, nhằm mở rộng các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có thể được phân phối thông qua các phương pháp gián tiếp (không phải đối mặt trực tiếp) để giảm thiểu rủi ro lây nhiễm virus, trong khi quy trình bán bảo hiểm cho cả khách hàng và đối tượng trung gian bảo hiểm. Hiệu lực của các biện pháp tạm thời cũng đã được gia hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2020.

Khi hoan nghênh các biện pháp mới, ông Kelvin Yu, Giám đốc sản phẩm của FWD Hồng Kông & Macau cho biết: “Khi đại dịch COVID -19 phát triển với số lượng ca bệnh được xác nhận ngày càng tăng, chúng tôi thấy việc nhận thức ngày càng tăng và cần đến bảo hiểm y tế. Song vẫn còn có những rủi ro khi gặp mặt trực tiếp trong thời gian thảo luận mua bảo hiểm, có thể khiến khách hàng tạm dừng mua bảo hiểm, ảnh hưởng đến tính kịp thời của việc bảo vệ cho bản thân và gia đình họ. Các biện pháp thuận lợi tạm thời cung cấp cho khách hàng một kênh bổ sung để bảo đảm phạm vi bảo hiểm của họ, mở rộng sự lựa chọn các sản phẩm đủ điều kiện lên tổng số 37 gói mà khách hàng có thể chỉ cần thực hiện qua các cuộc gọi điện thoại và được bảo hiểm sớm nhất có thể”.

Trong thời gian có hiệu lực, việc Phân tích nhu cầu tài chính (Financial Need Analysis – FNA) sẽ được miễn, với thời gian làm chậm kéo dài từ 21 ngày đến 30 ngày, cho phép khách hàng có thêm thời gian để xem xét phạm vi bảo hiểm và sửa đổi (nếu cần).

Bảng 1 — Các sản phẩm đủ điều kiện theo Biện pháp Ứng dụng Điện thoại của FWD (Áp dụng cho ứng dụng mới vào hoặc trước ngày 30 tháng 6 năm 2020):

A. QDAP

  • Hành trình niên kim trả chậm (QDAP)

B. VHIS (bao gồm chuyển đổi chính sách)

  • Kế hoạch y tế vCore
  • Kế hoạch y tế vCare
  • Kế hoạch y tế vCare cao cấp

C. Term Life

  • Aeconoflex
  • Bảo hiểm có thể chuyển đổi
  • FlexiTerm
  • Elite Term Plan Series
  • JumboTerm

D. Bảo hiểm khủng hoảng

  • Giảm nhẹ khủng hoảng
  • Giảm nhẹ ảnh hưởng đếnLife Impact Reliever (HK)

E. Bảo hiểm y tế

  • Kế hoạch cân đối thu nhập có hoàn trả lại tại bệnh viện
  • Bảo hiểm bệnh ung thu theo CANsurance
  • Bảo hiểm y tế đầy đủ theo CANsurance
  • Bảo hiểm y tế toàn diện
  • Giải pháp y tế TheOne

F. Bảo hiểm tai nạn

  • Kế hoạch bảo hiểm tai nạn tổng thể

G. Trợ cấp thu nhập khi bị thương tật

  • Bảo vệ khoản thu nhập

H. Các điều khoản riêng đính kèm

  • Điều khoản ADD
  • Bảo hiểm ung thư CANsurance
  • Bảo hiểm y tế toàn diện CANsurance
  • Các Elite Term
  • Bảo hiểm y tế toàn diện
  • Bảo hiểm tai nạn cho gia đình
  • Quyền lợi tiền mặt cho gia đình điều trị tại bệnh viện
  • Trợ cấp thu nhập khi bị thương tật mang tính linh hoạt
  • FlexiTerm
  • Quyền lợi điều trị tại bệnh viện
  • Quyền lợi tiền mặt tại bệnh viện
  • Mức bảo hiểm theo độ tuổi (đến 65 tuổi)
  • Mức bảo hiểm theo độ tuổi (đến 80 tuổi)
  • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và bệnh tâm thần
  • Quyền lợi khi bố mẹ gặp rủi ro
  • Tai nạn cá nhân
  • Giải pháp y tế TheOne
  • Ké hoạch chăm sóc toàn diện khi gặp tai nạn
  • Miễn lệ phí bảo hiểm

Lưu ý: Việc đăng ký mua bảo hiểm qua điện thoại chỉ áp dụng cho khách hàng có thẻ căn cước thường trú Hồng Kông và khách hàng phải ở Hồng Kông. Mọi thắc mắc về chi tiết của các biện pháp đặc biệt, hãy liên hệ với đại lý bảo hiểm FWD. FWD bảo lưu quyền quyết định cuối cùng liên quan đến các biện pháp và thỏa thuận đặc biệt nêu trên.

Thông tin về FWD Hồng Kông & Macau

FWD Hồng Kông cung cấp bảo hiểm nhân thọ và y tế, bảo hiểm chung, lợi ích nhân viên và lập kế hoạch tài chính. Các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm chung của FWD đã được các tổ chức xếp hạng quốc tế đánh giá về mặt tài chính. Cụ thể, FWD Life Company (Bermuda) Limited được Moody’s xếp hạng “A3” và được Fitch xếp hạng “A”; và FWD General Insurance Company Limited được Fitch xếp hạng “A”. FWD Macau cung cấp một bộ bảo hiểm nhân thọ và y tế.

FWD Hồng Kông & Macau là một phần của Tập đoàn FWD, doanh nghiệp bảo hiểm của Tập đoàn đầu tư Pacific Century Group. Tập đoàn FWD hoạt động tại Hồng Kông & Macau, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia.

Để biết thêm thông tin về FWD Hồng Kông & Macau, hãy truy cập WWW.FWD.COM.HK and WWW.FWD.COM.MO.

Media OutReach Corporate News
Đảm bảo quyền lợi cho người có thẻ bảo hiểm y tế khi điều trị COVID-19
Đảm bảo quyền lợi cho người có thẻ bảo hiểm y tế khi điều trị COVID-19

Nhằm đảm bảo tốt nhất công tác khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có thẻ BHYT, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam yêu cầu BHXH các địa phương phối hợp với Sở Y tế kịp thời hướng dẫn việc tổ chức khám, chữa bệnh BHYT ban đầu và chuyển tuyến khi có cơ sở khám, chữa bệnh BHYT trên địa bàn bị cách ly y tế hoặc được cấp có thẩm quyền phê duyệt thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, sàng lọc, cấp cứu, cách ly, điều trị các trường hợp mắc, nghi mắc COVID-19.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN