Động lực tăng trưởng của Grove đến từ khối lượng yêu cầu mà Coconuts nhận được từ các khách hàng quảng cáo để tạo nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội, trang web và chiến dịch của họ. Grove sẽ tiếp tục sản xuất tất cả nội dung và quảng cáo mang nhãn hiệu Coconuts, nhưng sẽ được định vị để sản xuất nội dung cho các thương hiệu không nhất thiết phải phân phối cho khán giả của Coconuts.
Grove sẽ khai thác mọi chuyên môn xuất bản của Coconuts và hàng triệu khán giả trên khắp Đông Nam Á và Hồng Kông .Các nội dung của Grove hướng tới tỉ suất lợi nhuận và cách làm việc khách quan, cho dù điều đó là các video cảm xúc trên phương tiện truyền thông xã hội và các website nhỏ có lượng truy cập cao hay bài viết xuất hiện trên trang một thời gian dài.
Grove sẽ do bà Tara Rattanaphas, Giám đốc điều hành (CEO) của Coconuts lãnh đạo tại trụ sở ở Bangkok. Đội ngũ nhân viên 16 người của Coconuts trải khắp Bangkok, Singapore và Hồng Kông. Trong nhiệm kỳ 4 năm của mình tại Coconuts, bà Tara Rattanaphas gần đây đã từng đảm nhiệm chức Giám đốc Tiếp thị và Giám đốc Quốc gia Thái Lan. Trước khi làm việc cho Coconuts, bà đã làm việc trong các vai trò tiếp thị và PR tại Red Bull, KPMG, Pomelo Fashion và Lowe & Partners.
Bà Tara Rattanaphas cho biết: “Chúng tôi tin rằng, có một khoảng cách nhất định trên thị trường sản xuất nội dung giữa các cơ quan sáng tạo, thường khá đắt đỏ và các nền tảng tự do trực tuyến (của các cá nhân hành nghề tự do – freelancer), thường tạo ra các tác phẩm có chất lượng khác nhau”.
Các khách hàng của Grove bao gồm Hilton Hotels & Resorts, Moet Hennessy Diageo, Genting Cruises, Siam Piwat…
Thông tin về Coconuts
Coconuts là nhà xuất bản trực tuyến thay thế tiếp cận hàng triệu khán giả với những câu chuyện và video mới mẻ, hấp dẫn.
Trang web tin tức và lối sống Coconuts.co cung cấp tin tức chuyên sâu về những gì đang xảy ra ở Bangkok, Manila, Singapore, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Jakarta, Bali, Yangon…
Coconuts TV sản xuất các video thực tế về những câu chuyện kỳ lạ và kỳ diệu chưa từng được kể về châu Á và phân phối chúng trên YouTube, Facebook và các kênh Netflix, Discovery, MTV Asia, Mediacorp, iflix, ABS-CBN…
Coconuts đạt tới 4,2 triệu người dùng duy nhất trên trang web riêng và 26 triệu người trên tất cả các nền tảng cộng lại.