Club Med ra mắt Ngày siêu thương hiệu với Fliggy

TAM Á, HẢI NAM, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 19 tháng 4 năm 2019 – Club Med đã ra mắt Super Brand Day (tạm dịch Ngày siêu thương hiệu) với Fliggy, một nền tảng du lịch trực tuyến nổi tiếng của Trung Quốc (thuộc Tập đoàn Alibaba), giúp người tiêu dùng Trung Quốc tận hưởng những kỳ nghỉ trọn vẹn, dễ dàng tại các khu nghỉ mát của Club Med.

Với việc phát hành cẩm nang “Lời khuyên du lịch dành cho bố mẹ và trẻ em”, chiến dịch Super Brand Day chính thức thông báo về khái niệm thương hiệu được nâng cấp của Club Med – “Mang về nhiều kỷ niệm” – làm nổi bật sức mạnh của những kỳ nghỉ gia đình trong các khu nghỉ dưỡng Club Med. Chương trình khuyến mãi thương hiệu đã bắt đầu chính thức từ ngày 18 tháng 4 trên Fliggy và kéo dài trong hai ngày.

Club Med và Fliggy sẽ ra mắt Super Brand Day tại khu nghỉ mát tuyệt đẹp của Club Med ở Tam Á, đảo Hải Nam, đồng thời giới thiệu thêm bản nâng cấp mới của Club Med cho hình ảnh thương hiệu và khái niệm quan trọng của thương hiệu này. Bằng cách thảo luận về chủ đề xu hướng “Cha chăm sóc trẻ em” và “Vai trò của cha trong gia đình” và đưa ra các giải pháp khả thi, “Lời khuyên du lịch dành cho phụ huynh và trẻ em” giúp cung cấp ý nghĩa hữu hình cho khái niệm thương hiệu mới của Club Med về “Ngày lễ chuyển đổi”. Các khu nghỉ dưỡng Club Med giờ đây sẽ tập trung vào việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm kỳ nghỉ vượt ra ngoài việc tạo ra những ký ức lâu dài và nhằm mục đích làm phong phú thêm cho khách hàng những trải nghiệm biến đổi sẽ thấm vào cuộc sống hàng ngày của họ.

(Trong ảnh, bên phải) ông Gino, CEO Club Med Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau và ông Guo, Tổng giám đốc mảng kinh doanh quốc tế của Fliggy (bên trái).

Theo các chủ đề về sự tự tin, gắn kết, thị hiếu mới, bạn bè mới và sự độc lập, những trải nghiệm có được tại Club Med sẽ cho phép khách tự khám phá bản thân mình, củng cố mối quan hệ gia đình, kết bạn mới, học hỏi suy nghĩ độc lập và đón nhận một bản thân hoàn toàn mới sau kỳ nghỉ.

Phát triển từ triết lý cả gia đình nên tận hưởng từng phút, từng giây tại các khu nghỉ mát, thông qua việc tái khởi động khu nghỉ mát Tam Á, Club Med tìm cách khuyến khích khách tối đa hóa “thời gian của tôi”, “thời gian của bạn” và “thời gian của chúng tôi”. “Thời gian của tôi” tập trung vào việc thư giãn các giác quan, cho phép cha mẹ nhâm nhi cocktail và thư giãn trên bãi biển, hoặc trải nghiệm các hoạt động vui chơi, thư giãn, trong khi những đứa trẻ nằm trong tay an toàn của các người bảo mẫu đủ điều kiện của khu nghỉ mát, vui chơi và kết bạn. Trong “thời gian của bạn”, trẻ em sẽ trở nên cuồng nhiệt với sự phấn khích từ nhiều hoạt động thể thao và nghệ thuật thú vị được cung cấp, truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và phát triển các kỹ năng mềm của chúng. “Thời gian của chúng tôi” gắn kết gia đình lại với nhau để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp được tạo ra thông qua các hoạt động, trò chơi và thử thách tự phát sẽ mang đến những điều bất ngờ cho mọi người.

Việc nâng cấp thương hiệu của Club Med trùng với sự ra mắt của trải nghiệm mới có tên gọi “Must try” (Phải thử xem) tại khu nghỉ mát Tam Á. Khách hàng có thể giải tỏa mọi căng thẳng và lo lắng thông qua việc tập yoga trên bãi biển dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên giàu
kinh nghiệm của khu nghỉ mát. Để tạo thêm hứng thú và kích thích, khách nghỉ sẽ thấy mình như những ngôi sao biểu diễn xiếc với chiếc đu dây ngoài trời (nơi từ trẻ em 4 tuổi tới người lớn đều chơi được).

Ngoài ra, chương trình Gia đình tuyệt vời do Club Med xây dựng sẽ có các hoạt động như đóng thuyền bằng vật liệu tái chế sẽ là cơ hội hoàn hảo để các gia đình làm việc cùng nhau, trong khi tìm hiểu về sự bền vững môi trường. Để kích thích vị giác, khách cũng có thể nếm thử những món hải sản ngon thông qua một bữa tiệc buffet hải sản lớn và tôm hùm nướng, trong khi nhấm nháp bia lạnh được làm thủ công của khu nghỉ mát và có thể thoải mái ngắm biển.

Dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng, Chương trình “Parent-Child Travel Kids” đã đưa ra những lời khuyên du lịch cho các loại cha khác nhau. Bất kể người cha tham công tiếc việc hay người cha có ít kinh nghiệm nuôi dạy con cái, với sự giúp đỡ của các bảo mẫu chuyên nghiệp, người cha có thể tham gia cùng các bà mẹ và trẻ em để có thời gian gia đình tốt nhất tại Club Med và học cách có trách nhiệm hơn với gia đình.

Ông Gino, Giám đốc điều hành (CEO) của Club Med Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và hào hứng khi trở thành đối tác của Fliggy. Ngày siêu thương hiệu tạo điều kiện cho toàn bộ ngành du lịch chuyển sang kỷ nguyên ‘Thương hiệu mạnh’. Sự hợp tác mang đến cơ hội để chúng tôi nói chuyện với khách của mình; để thể hiện văn hóa thương hiệu và sự biến đổi của chúng tôi về khái niệm kỳ nghỉ và liên tục cung cấp các sản phẩm kỳ nghỉ cho khách hàng”

Ông Guo, Tổng giám đốc mảng kinh doanh quốc tế của Fliggy, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi Club Med trở thành đối tác của mình, để hiểu người tiêu dùng và xây dựng kết nối thực sự giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Chúng tôi tạo ra Ngày siêu thương hiệu nhằm cung cấp một nền tảng cho cả hai bên. Chúng tôi rất mừng khi thấy rằng không chỉ Club Med ra mắt các sản phẩm tùy biến của họ trên trang web của chúng tôi, mà còn cung cấp các giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng”.

Club Med đã chuẩn bị các gói du lịch chất lượng cao, với giá cả phải chăng cho sự kiện Super Brand Day sắp tới để thưởng cho những vị khách luôn ủng hộ thương hiệu. Dưới đây là danh sách đầy đủ các chương trình khuyến mãi:

Sản phẩm khuyến mãi: Sự kiện khuyến mãi:
1. Club Med Sanya Resort, giảm giá tới 45%.
2. Giá nghỉ dưỡng Club Med Joyview
Anji bắt đầu từ 799 nhân dân tệ cho
các ngày trong tuần và
999 nhân dân tệ cho hai ngày cuối
tuần.
3. Giá nghỉ dưỡng Club Med
Joyview Golden Coast bắt đầu từ
816 nhân dân tệ cho các ngày
trong tuần.
4. Khu nghỉ dưỡng trên do Club
Med, giảm giá tới 40%.
5. Bắt đầu đặt các khu nghỉ dưỡng
trượt tuyết Club Med từ cuối năm
2019 đến đầu năm 2020, bao gồm
Club Med
Beidahu, Club Med Tomamu
Hokkaido,
Club Med Sahoro Hokkaido và Club Med Grand Massif
Samoens-Morillon.
1. Phiếu giảm giá.
a. Ngưỡng giảm giá 20 nhân dân tệ;
b. Phiếu giảm giá có giới
hạn: 800 nhân dân tệ sẽ
được khấu trừ nếu chi tiêu
từ 5.000 nhân dân tệ trở lên;
c. Phiếu giảm giá có giới
hạn: sẽ được khấu trừ 500 nhân dân tệ nếu chi tiêu từ
10.000 nhân dân tệ trở lên;
d. Sẽ được khấu trừ 300
nhân dân tệ nếu chi tiêu từ 12.000
nhân dân tệ trở lên.
2. 500 người mua hàng đầu sẽ được
nhận gói quà tặng tùy chỉnh.
3. 50 người cha hàng đầu
đặt chuyến đi với những
đứa con 2-3 tuổi của họ sẽ có được
trải nghiệm câu lạc bộ mini miễn
phí một ngày.

 

Các kỳ nghỉ trọn gói cao cấp của Club Med hoàn toàn không có rắc rối và mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ độc đáo cho tất cả các gia đình, hứa hẹn mang lại trải nghiệm kỳ nghỉ thay đổi và những kỷ niệm lâu dài cho tất cả mọi người.

Để biết chi tiết khuyến mãi của Club Med Fliggy Super Brand Day, hãy truy cập Club Med Fliggy Super Brand Day .

Thông tin về Club Med

Được thành lập vào năm 1950, Club Med hiện là nhà cung cấp các gói kỳ nghỉ cao cấp, trọn gói hàng đầu thế giới. Club Med vận hành gần 70 khu nghỉ dưỡng tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó 85% được xếp hạng cao cấp và siêu cao cấp.

 

Thương hiệu quốc gia nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt
Thương hiệu quốc gia nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp Việt

Trong nền kinh tế hiện đại và không ngừng phát triển, hàng hóa, thương hiệu quốc gia nào chiếm lĩnh thị trường quốc tế càng rộng lớn thì quốc gia đó càng hùng mạnh.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN