Chiến dịch ShareASmile do Gingko House và Liên đoàn Thanh niên Hồng Kông thực hiện có tác động lan tỏa

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 27 tháng 9 năm 2020 – Trong 10 ngày qua, Gingko House và Liên đoàn Thanh niên Hồng Kông (Hong Kong Federation of Youth – HKFYG) đã hợp tác chung sức, hợp lực để thực hiện chiến dịch #ShareASmile, mời mọi người dân Hồng Kông thuộc mọi thế hệ tham gia #ShareASmile bằng cách vẽ ảo hoặc đặt những nụ cười vui nhộn hoặc dễ thương lên trên ảnh tự sướng (selfie) của họ.

Những bức ảnh tự sướng này đã được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội với hashtag #ShareASmile, để lan tỏa hạnh phúc và lòng tốt trên khắp Hồng Kông. Cùng với chiến dịch này, Gingko House và Liên đoàn Thanh niên Hồng Kông cũng đã phân phát 10.000 suất ăn từ thiện có tên là “Smiley Meal Box” (tạm dịch các suất ăn mang đến nụ cười ) từ 5 nhà hàng của Gingko House trên toàn lãnh thổ Hồng Kông trong 10 ngày liên tục. Tổng cộng 10.000 suất ăn thông qua Quỹ Cộng đồng Hồng Kông (Hong Kong Community Foundation) đã được phân phát cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Quỹ Cộng đồng Hồng Kông cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ sáng kiến ​​đầy ý nghĩa này, bằng cách lan tỏa lòng nhân ái thông qua việc chia sẻ nụ cười, cũng như hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi, với các suất ăn từ thiện “Smiley Meal Boxes. Chúng tôi rất mong được nhìn thấy nụ cười của những người dân Hồng Kông một lần nữa”.

 

Theo đánh giá, chiến dịch #ShareASmile đã có sức lan tỏa và đã nhận được sự ủng hộ từ các nhân vật của công chúng, các nhà lãnh đạo quan điểm chính trực tuyến, các công ty và tổ chức bằng cách kêu gọi công chúng tham gia nhiều hơn nữa, tích cực hơn nữa. Một số cá nhân hào phóng đã tích cực hưởng ứng chiến dịch bằng cách tài trợ thêm các thực phẩm và chất bổ sung, trái cây, và thiết bị bảo vệ cá nhân như khẩu trang, nước rửa tay khử trùng… Chiến dịch #ShareASmile đã kết thúc thắng lợi vào ngày 27/20/2020. Tuy nhiên, Gingko House hy vọng rằng, người dân Hồng Kông sẽ tiếp tục chiến dịch #ShareASmile, thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng và vượt lên trên những khó khăn, phiền toái do đại dịch COVID-19 gây ra.

Media OutReach Corporate News
FWD Hồng Kông được nhận 29 giải thưởng về tiếp thị và PR cho các chiến dịch gắn kết cộng đồng trong năm nay
FWD Hồng Kông được nhận 29 giải thưởng về tiếp thị và PR cho các chiến dịch gắn kết cộng đồng trong năm nay

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2020 -Từ đầu năm đến nay, FWD Hồng Kông (“FWD”) đã giành được 29 giải thưởng về tiếp thị và quan hệ công chúng (PR) ghi nhận và vinh danh quy mộ, tầm ảnh hưởng, sự sáng tạo của các chiến dịch gắn kết cộng đồng gần đây của Công ty.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN