Bà Sandrine Conseiller được bổ nhiệm giữ chức CEO của thương hiệu Aigle

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 6 năm 2019 – Maus Frères International vừa chính thức công bố việc bổ nhiệm bà Sandrine Conseiller vào chức Giám đốc điều hành (CEO) của thương hiệu Aigle.

Chú thích ảnh

Nhiệm vụ của bà Sandrine Conseiller sẽ là dựa vào nền tảng chất lượng và uy tín của thương hiệu Pháp này để tiếp tục nâng cao giá trị, đa dạng hóa và phát triển tổng thể thương hiệu tại Pháp và trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Hồng Kông.

Ông Thierry Guibert, CEO của Tập đoàn Maus Frères International và Lacoste cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo việc bổ nhiệm bà Sandrine Conseiller. Với tư cách là Trưởng phòng Marketing và Thương hiệu của Lacoste, bà Sandrine Conseiller đã cống hiến hết mình, giúp chúng tôi tiếp thêm sức mạnh cho thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Do đó, chúng tôi tin tưởng vào sự lãnh đạo và khả năng quản lý của bà để làm nổi bật thêm trình độ nghề tinh tuý tạo nên sự thành công của Aigle kể từ năm 1853 và để nâng tầm phát triển hương hiệu”.

Việc bổ nhiệm này chứng minh việc Maus Frères International, chủ sở hữu của các thương hiệu như Lacoste, The Kooples, Gant et Tecnifibre có tham vọng củng cố các liên kết và sự phối hợp giữa các thương hiệu cũng như tôn trọng bản sắc của từng thương hiệu.

Bà Sandrine Conseiller (tốt nghiệp Trường kinh doanh Neoma) đã làm việc 20 năm tại Unilever, nơi bà đã thăng tiến từ vị trí quản lý thương hiệu tới chức phó chủ tịch. Kể từ tháng 8 năm 2015, bà là Giám đốc tiếp thị và thương hiệu trên toàn thế giới của nhóm Lacoste. Bà đã làm cho thương hiệu phát triển theo hướng sáng tạo hơn bằng cách dựa vào các giá trị thân thuộc với Rene Lacoste, người sáng lập ra thương hiệu.

Thông tin về thương hiệu Aigle

Là thương hiệu trong lĩnh vực chế tác cao su bậc thầy kể từ năm 1853, Aigle vẫn tiếp nối nghệ thuật làm giày thủ công tại Pháp với bí quyết độc đáo giúp bảo vệ cơ thể con người. Để phù hợp với nghệ thuật làm thủ công này, giày và quần áo của thương hiệu đều kết hợp sự nguyên bản, phong cách và chức năng sử dụng. Tiêu chuẩn cao và sự chú ý đến từng chi tiết là trung tâm của công việc thiết kế của tất cả các bộ sưu tập để đảm bảo sản phẩm có độ bền cao.

Media OutReach Corporate News

Tin khác
  • Đại học châu Á dành cho phụ nữ (AUW) huy động được 7 triệu dollar Hồng Kông

    Đại học châu Á dành cho phụ nữ (AUW) huy động được 7 triệu dollar Hồng Kông

    23:50 ngày 17/06/2019

    HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 14 tháng 6 năm 2019 – Hơn 7 triệu dollar Hồng Kông đã được huy động tại buổi quyên góp quỹ hàng năm lần thứ ba cho Đại học dành cho phụ nữ châu Á (Asian University for Women – AUW) với tiêu đề “Khuôn mặt của sự thay đổi” vừa được tổ chức tại Hồng Kông. Quỹ sẽ cung cấp 60 suất học bổng một năm cho phụ nữ đến từ các cộng đồng bị thiệt thòi nhất ở châu Á – bao gồm công nhân nhà máy may mặc, phụ nữ từ các khu vực xung đột cao và người tị nạn Rohingya – để theo học tại AUW ở thành phố Chittagong, Bangladesh.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản